Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Nếu bạn muốn mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng thì hãy lưu ý những thông tin sau đây để đảm bảo giá trị chiếc túi vẫn còn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Ngày nay những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp đã qua sử dụng còn mới được nhiều tín đồ thời gian săn tìm, vừa để sưu tầm vừa để sử dụng hàng hiệu vừa với ngân sách của bản thân. Thực tế, những chiếc túi xách thời trang cao cấp thường có tuổi thọ rất cao và cũng có giá trị lâu dài. Có những chiếc túi hàng hiệu giá trị vẫn không ngừng tăng theo thời gian. Chính vì vậy mà việc mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng được xem là món đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”.

Nếu bạn cũng muốn bước chân vào thị trường này thì hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết, hoặc ít nhất là biết cách đánh giá chất lượng túi “qua tay” trước khi mua. Dưới đây là một số mẹo hay dành cho bạn.

Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm gốc

Việc bạn am hiểu, nắm bắt những thông tin cụ thể về mẫu túi xách sẽ hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng cũng như thẩm định được chính xác giá trị hiện tại chiếc túi. Am hiểu về sản phẩm mới từ thông tin của chính nhãn hàng sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh, đối chiếu tình trạng túi hiện tại so với nguyên trạng ban đầu để kiểm tra xem chúng còn mới hay không, có phải là một khoản đầu tư hợp lý hay không.

Đừng bỏ bất kỳ chi tiết nào trên sản phẩm

Nếu bạn mua túi xách hàng hiệu mới bạn sẽ được bảo hành từng chi tiết nhỏ thì khi mua túi đã qua sử dụng bạn buộc phải tự chịu trách nhiệm. Vì vậy đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào khi xem xét lựa chọn. Vậy thì cụ thể nên chú ý những chi tiết nào khi chọn mua túi xách đã qua sử dụng?

Chú ý những phần kim loại

Một trong những chi tiết quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua túi hiệu đã qua sử dụng đó là kiểm tra thật kỹ càng phần dây kéo, tag kim loại, logo kim loại. Với các túi hiệu thực sự, kim loại đính trên túi hàng hiệu thường là đồng thau, trong khi hàng giả kém chất lượng sẽ sử dụng lớp mạ sơn màu vàng. Chi tiết này rất dễ nhận biết bằng mắt thường. Ngoài ra với những chiếc túi hàng hiệu thật như phần bằng kim loại bị trầy xước quá nhiều thì bạn cũng không nên mua vì kém thẩm mỹ và làm giảm giá trị sản phẩm rất đáng kể.

Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Chú ý vào lớp da

Đối với những sản phẩm túi xách da thuộc như da cá sấu, da cừu, da đà điểu,… thì chất lượng lớp da bên ngoài rất quan trọng. Hãy quan sát da có hiện tượng trầy xước, dính bẩn, bong tróc hãy bị nhăn bị nỗ hay không. Mặc dù chất liệu da thật có độ bền cao, nhưng nếu qua sử dụng đã cũ hoặc không được bảo quản cẩn thận thì sẽ bị xuống cấp rất rõ ràng.

>> Xem thêm: Cách phân biệt da với da trâu thuộc dựa vào đặc điểm

Chú ý màu sắc của túi

Màu sắc là yếu tố dễ kiểm tra nhất khi mua túi xách thời trang. Túi đã qua sử dụng không quá sờn rách, không quá phai hay bạc màu mới là những món phụ kiện bạn nên lựa chọn. Chắc hẳn là bạn không muốn bỏ tiền mua một chiếc túi xách nhìn đã thấy cũ do bị xuống màu so với sản phẩm mới.

Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Chú ý đường may

Túi hàng hiệu thật có đường may rất chắc chắn, tinh xảo. Khi mua bạn hãy chú ý đến từng đường may, từng đường kim mũi ở thân túi và vải lót bên trong để xem chúng còn chắc chắn hay không. Nếu túi mắc lỗi đường may thì thường là túi quá cũ không được bảo quản cẩn thận, bạn không nên mua.

>> Xem thêm: 5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Chú ý form dáng của túi

Dù bạn mua túi xách “qua tay” nhưng hãy chắc chắn rằng người khác nhìn vào sẽ không nhận ra. Và form dáng của túi còn đứng, cứng cáp, chắc chắn sẽ đảm bảo điều đó.

Chú ý quai cầm túi

Khi săn túi hàng hiệu đã qua sử dụng bạn hãy chú ý vào quai túi. Mức độ sờn ở phần quai cầm chứng tỏ thời gian sử dụng và cách bảo quản túi của người chủ trước đó. Sau khi mua, bạn cũng sẽ sử dụng phần quai này liên tục, nên hãy chọn chiếc túi quai vẫn còn mới.

Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Lựa chọn địa chỉ mua túi uy tín 

Ngay nay, bạn có thể tìm mua túi hàng hiệu cao cấp đã qua sử dụng còn mới ở các cửa hàng chuyên phân phối túi xách secondhand, các hội nhóm facebook chuyên trao đổi, mua bán túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng… Dù bạn mua túi ở đâu thì cũng hãy chọn nơi bán tin cậy để chắc chắn sở hữu những chiếc túi cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Bảo dưỡng lại túi với chuyên gia sửa túi xách

Bên cạnh đó, sau khi mua túi bạn cũng nên túi đến những trung tâm “spa” dành cho túi xách phụ kiện hoặc những địa chỉ chuyên sửa túi xách uy tín để bảo dưỡng lại sản phẩm. Thao tác này sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc túi xách tay cũ nhưng vẫn thời thượng và sành điệu. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Cửa hàng Vạn Phúc là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và thời gian nhanh chóng. Mọi nhu cầu sửa túi xách lấy liền vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty