Công ty sản xuất vali quà tặng uy tín, giá rẻ, chất lượng cao

Công ty sản xuất vali quà tặng nào uy tín tại TPHCM? Đó là điều băn khoăn của nhiều doanh nghiệp khi tìm kiếm đối tác. Không ở đâu xa, Vạn Phúc chính là đối tác sản xuất vali mà bạn có thể tin cậy tuyệt đối về chất lượng với giá thành cực kỳ hợp lý.

Vạn Phúc – công ty sản xuất vali uy tín

Vạn Phúc - công ty sản xuất vali uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty sản xuất vali. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt và uy tín cho Vạn Phúc? Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Vạn Phúc đã làm tốt 5 điều sau:

  • Quy trình làm việc cụ thể, chính xác, rõ ràng. Từ bước tiếp nhận thông tin đơn hàng cho đến ký kết hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, bàn giao sản phẩm… tất cả đều được triển khai mạch lạc, giúp bạn luôn cảm thấy an tâm.
  • Xưởng sản xuất vali lớn, dây chuyền công nghệ tân tiến. Công suất của dây chuyền hiện tại từ 800 – 1000 vali/ngày.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, tác phong chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của bạn. Đồng thời, các yêu cầu phát sinh đột xuất có thể dễ dàng xử lý trong thời gian ngắn.
  • Bộ phận thiết kế giàu ý tưởng và sáng tạo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, chúng tôi sẽ khiến thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng.
  • Đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Thời gian là vàng bạc và Vạn Phúc hiểu điều đó. Là công ty sản xuất vali uy tín, chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn với số lượng đề ra.

Những điều trên chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Vạn Phúc với những công ty sản xuất vali khác trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy thuyết phục, hãy theo dõi tiếp bài viết nhé!

Xưởng sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp với dây chuyền công nghệ tân tiến

Xưởng sản xuất vali nhựa, vali kéo số lượng lớn, in logo theo yêu cầu tại TPHCM

Công ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng cao

Vali giá rẻ nhưng chất lượng lại cao? Điều nghe tưởng chừng vô lý nhưng đã trở thành hiện thực tại Vạn Phúc. Công ty sản xuất vali bằng những vật liệu và linh kiện tốt nhất, với mức giá phải chăng.

Công ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng cao

Công ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng cao

Công ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng cao

Một trong những thương hiệu vali được ưa chuộng nhất tại Vạn Phúc là Pumpkin. Sở hữu kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, không khó hiểu khi khách hàng yêu thích vali Pumpkin. Hãy cùng chúng tôi điểm qua thành phần cấu tạo của chiếc vali:

  • Thân vali: tạo nên từ nhựa ABS với đặc tính cứng, khối lượng nhẹ, chống thấm nước và khó bị trầy xước.
  • Đầu kéo: chắc chắn, khó bị gãy, được cung cấp bởi thương hiệu Atimol.
  • Cần kéo: cấu tạo bằng hợp kim nhôm chống rỉ, hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK (Khóa Kéo Hoàn Mỹ) – thương hiệu dây kéo uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, có khối lượng nhẹ và có khả năng chống ăn mòn hóa học.
  • Ốp bánh xe: làm bằng nhựa PU. Nhựa PU có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, chịu được mài mòn, hấp thụ sốc và có khả năng đệm. Vì vậy, bạn có thể di chuyển vali trên mọi địa hình một cách êm ái.
  • Bên trong vali: được lót vải dù 220, dày và rất chắc chắn. Vali có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Công ty Vạn Phúc sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp TP Bank - SHBCông ty sản xuất vali quà tặng đẹp, giá rẻ uy tín tại TPHCM

Với giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc vali chất lượng cao. Đặc biệt, Vạn Phúc sẽ có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nếu bạn đặt mua với số lượng lớn.

Công ty sản xuất vali bất kể số lượngVới giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc vali chất lượng cao.Công ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng caoCông ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng caoCông ty sản xuất vali giá rẻ, chất lượng cao

Công ty sản xuất vali bất kể số lượng

Trái với nhiều doanh nghiệp chỉ nhận những hợp đồng lớn, Vạn Phúc luôn trân trọng mọi đơn hàng bất kể số lượng. Như đã nói ở trên, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá hấp dẫn hơn khi bạn đặt số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm với đơn hàng nhỏ, Vạn Phúc luôn sẵn sàng tận tình phục vụ.

Công ty sản xuất vali bất kể số lượng

Hợp tác với Vạn Phúc, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì chúng tôi cam kết:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm. Van Phúc luôn kiểm tra kĩ càng từng chiếc vali trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời và chính sách đổi trả hàng miễn phí. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Xưởng sản xuất Vali & Quy trình sản xuất từ A đến Z tại VẠN PHÚC

Mọi yêu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VALI BALO VẠN PHÚC

Xin chân thành cảm ơn!

5/5 - (10 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty