5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Túi xách da sử dụng lâu ngày sẽ bị sờn, bị bẩn, trông xuống cấp không còn đẹp nữa. Dưới đây là 5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản mà bạn nên thử.

Thuật ngữ “upcycle” là cách chơi chữ “tái chế” – chỉ quá trình sử dụng lại một sản phẩm cũ để tạo ra một sản phẩm mới. Trong khi việc tái chế tập trung vào việc tái sử dụng các vật liệu cũ để tạo ra các mặt hàng thời trang mới, thì việc nâng cấp tập trung vào việc phục hồi chức năng ban đầu của sản phẩm. Việc tân trang, nâng cấp và tái sử dụng túi xách là một trong những nỗ lực bảo vệ môi trường của xu hướng thời trang xanh. Túi xách da là một trong những sản phẩm thời trang được ưu tiên nâng cấp và tái sử dụng nhiều hàng đầu. Dưới đây là 5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản mà bạn nên thử.

5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Mang theo túi da ra spa

Nếu bạn chỉ muốn duy trì vẻ ngoài của chiếc túi xạc da thì bạn có thể mang nó đến một tiệm may túi xách, địa chỉ chuyên sửa túi xách (hay còn gọi là spa túi xách). Các chuyên gia sẽ tẩy vết bẩn, làm mềm bề mặt da và định hình lại chiếc túi, khôi phục màu sắc của túi, sửa các chỗ bị mòn và loại bỏ bút bi hoặc mỹ phẩm bị lem ra khỏi túi.
Nhiều người cho rằng trị liệu spa là một cách dễ dàng để khôi phục lại hình dáng ban đầu của một chiếc túi da cũ. uy nhiên, làm thế nào để phục hồi túi da cũ nếu chúng bị trầy xước quá mức hoặc hư hỏng? Các chuyên gia sửa túi xách có thể giúp bạn.

Làm mới túi xách da cũ với các hình minh họa

Sơn một mẫu hoặc thiết kế mới trên túi là cách khắc phục những vết trầy lớn trên bề mặt da. Với cách này bạn có thể sở hữu một chiếc túi theo sở thích của mình, không “đụng hàng”. Ngoài các loại sơn lành tính, mực vẽ màu an toàn thì bạn cũng có thể sử dụng sơn dành riêng cho da, bám da tốt hơn và không bị nứt, vỡ khi bạn sử dụng túi.

5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Tô điểm túi bằng các miếng vá

Một lựa chọn khác để che đi những điểm không đẹp mắt trên túi xách da là sử dụng miếng dán. Các miếng vá thường được dùng ủi trực tiếp lên sản phẩm. Tuy nhiên cách này sẽ không thể sử dụng trên chất liệu da, mà chỉ dùng được trên vải denim (cotton). Thay vì vậy, bạn sẽ cần sử dụng keo để may miếng dán vào miệng túi.

5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Chỉnh trang phần đính kèm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh thể hạt dẹt phù hợp với túi xách da. Bạn có thể sử dụng keo vĩnh viễn để chúng dính chặt vào túi theo cách mà bạn mong muốn. Nhiều người nổi tiếng cũng là ưa chuộng phương pháp tạo túi da mới lạ này. Tùy vào độ “chịu chi” của bạn, có những chiếc túi đính kết pha lê mất từ ​​hai đến tám tháng để hoàn thành và tiêu tốn một số tiền đáng kể. Dĩ nhiên, ngoài pha lê thì vẫn có những lựa chọn giá rẻ như ngọc trai giả, hoa vải, v.v.

>> Xem thêm: Lưu ngay 8 địa chỉ sửa túi xách hàng hiệu uy tín tại TP. HCM

5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Dùng khăn lụa quàng cổ để che khuyết điểm

Trong số những cách sửa túi xách da tại nhà thì dùng khăn lụa quàng cổ để che khuyết điểm. Quấn một chiếc khăn lụa quanh quai của những chiếc túi cũ sẽ che đi khuyết điểm đồng thời tạo thêm nét độc đáo cho chiếc túi của bạn. Phương pháp này đơn giản và “không xâm lấn” nhưng chỉ giúp cải thiện khuyết điểm ở phần quai túi. Cách làm thì khá đơn giản. Hãy dùng ruy băng lụa hoặc khăn lụa hình chữ nhật, luân phiên buộc xen kẽ.

5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Trên đây là top 5 cách hữu ích giúp bạn tân trang phục hồi chiếc túi xách da của bạn. Nếu bạn không thể tự thực hiện thì hãy liên hệ Cửa hàng Vạn Phúc – địa chỉ chuyên sửa túi xách tại TP. HCM để được hỗ trợ sửa túi xách lấy liền.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty