Mẹo sửa túi xách nhanh chóng

Làm gì khi chiếc túi xách cưng bị hư, đứt quai hay hư dây kéo? Đừng vội vứt đi, hãy thử áp dụng các mẹo sửa túi xách hữu ích dưới đây trước, có thể “cứu” được chiếc túi.

Là phái đẹp, túi xách hẳn là món phụ kiện không thể thiếu. Nếu chẳng may chiếc túi xách bị hư dây kéo hay bị đứt quai thì làm thế nào? Việc biết các cách khắc phục những lỗi điển hình của túi xách không chỉ có tác dụng giúp nàng tiết kiệm mà còn giúp nàng tránh được những tình huống khó xử, tình huống cấp bách, như lúc không thể sắm ngay cho mình chiếc túi mới được mà đang phải cần dùng đi sự kiện chẳng hạn.

Mẹo sửa túi xách nhanh chóng

Một số lỗi hư túi xách hay gặp phải

Dù túi xách của bạn có chất lượng thế nào thì qua thời gian sử dụng cũng có thể sẽ bị hư hỏng, cần sửa túi xách với các lỗi sau:

>> Xem thêm: Mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay

  • Hỏng một bên quai
  • Bung chỉ khiến quai bị tụt
  • Khóa rít, khóa kéo bị hư

Các mẹo sửa quai túi xách bị đứt

Với một số lỗi nhỏ ở túi xách bạn có thể tự khắc phục.

Mẹo sửa túi xách nhanh chóng

Nếu túi xách bị đứt một bên quai thì bạn có thể tháo nút quai túi bên kia ra để có chiếc túi cầm tay.

Trường hợp túi xách không có quai bị hư khóa thì bạn cũng có thể sửa chữa túi xách bằng cách dùng nến chà nhẹ nhàng theo chiều của khóa, thực hiện đều tay một vài lần để giảm tính ma sát, giúp kéo trơn tru. Ngoài nến thì dầu oliu, son môi, xà phòng cục hay vaseline đều có tác dụng tương tự.

>> Xem thêm:  Top túi xách thời thượng chỉ đựng vừa điện thoại

Cuối cùng nếu đã dùng mọi cách sửa chữa túi xách mà vẫn không khắc phục được tình trạng thì bạn có thể mang đến cửa hàng sửa chữa túi xách. Cửa hàng sửa phụ kiện chuyên nghiệp sẽ có cách khắc phục các vấn đề hư hỏng của balo – vali – túi xách nhanh chóng. Hiện nay tại TP.HCM Cửa Hàng Vạn Phúc đang là địa chỉ sửa chữa túi xách balo vali kéo được tin tưởng hàng đầu. Vạn Phúc khắc phục hầu hết vấn đề hư hỏng của túi xách hành lý. Với bảng giá dịch vụ sửa chữa túi xách lấy liền hay sửa túi xách tại nhà hợp lý, chiếc túi của bạn sẽ nhanh chóng được sửa chữa chất lượng và đẹp mắt.

Mẹo sửa túi xách nhanh chóng

Liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc theo thông tin bên dưới:

SHOP Vali- Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty