Cách chọn túi xách tay cho nữ trung niên

Bạn muốn mua túi xách tay cho nữ trung niên mà sợ không dùng được? Dưới đây là gợi ý giúp bạn chọn được chiếc túi tiện dụng và tinh tế cho phụ nữ trung niên.

Cách chọn túi xách tay cho người trung niên theo vóc dáng

Túi xách không chỉ để đựng đồ dùng mà còn là món phụ kiện của chị em. Sở hữu một chiếc túi hợp thời trang, hợp độ tuổi sẽ giúp người diện tôn được vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và không kém phần quyến rũ của mình.

Chọn túi xách tay cho nữ trung niên có dáng cao và gầy

Những quý cô, quý bà có dáng người thon thả, dong dỏng cao và gầy nên ưu tiên chọn túi to và có quai dài để tôn vóc dáng.

Cách chọn túi xách tay cho người trung niên

Chọn túi xách tay cho nữ trung niên có dáng người nhỏ nhắn

Với các chị em mang vóc dáng nhỏ nhắn thì những mẫu túi xách tay có kích cỡ trung bình, không quá to và có quai ngắn vừa tạo cho người diện phong cách thời trang sang chảnh và cuốn hút.

Chọn túi xách tay cho nữ trung niên có dáng người tròn

Với các chị em trung niên có vóc dáng đầy đặn thì bạn hãy chọn kiểu túi xách hình vuông hoặc hình chữ nhật. Dáng tròn là kiểu nên tránh chọn túi xách tay cho người trung niên. Nếu người đeo túi sở hữu vòng 1 lớn, vai rộng thì không nên chọn túi đeo vai mà hãy chọn túi cầm tay. Còn nếu vòng hai lớn thì những chiếc túi có quai dài trung bình và nằm ở phần giữa ngực và hông là sự lựa chọn hợp lý nhất để che đi vòng hai không mấy thon gọn.

>> Xem thêm: Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Chọn túi xách tay cho nữ trung niên có dáng người hình trái lê

Phụ nữ trung niên có vóc dáng hình trái lê đa phần sẽ có vòng 3 lớn, chiếc túi sát vai sẽ là lựa chọn phù hợp để giúp bạn cân bằng cơ thể. Cũng không nên chọn túi xách tay cho nữ trung niên có dáng người hình trái lê có kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ, tốt nhất là nên vừa phải đựng đồ cá nhân là được.

Cách chọn túi xách tay cho người trung niên

Chọn túi xách có màu sắc thật phù hợp với phụ nữ trung niên

Màu sắc là yếu tố bạn cần phải lưu tâm đầu tiên khi chọn túi xách tay cho phụ nữ trung niên. Ở độ tuổi “tứ tuần”, người phụ nữ mang vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Vì vậy, hãy chọn những chiếc túi có gam màu trung tính, nhã nhặn, giản dị và thanh lịch.

>> Xem thêm: Mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Với những màu tối như nâu, đen, tím…. sẽ phù hợp với người trên 60 tuổi trở lên. Nếu thích màu tươi sáng thì hãy lựa chọn những tông màu pastel như ghi đá, xám bạc, hồng nhạt…, tươi trẻ, hiện đại mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch.

Lựa chọn túi xách có chất liệu tốt

Đa phần phụ nữ tuổi “hoàng hôn” thường ưu tiên chọn những chiếc túi được làm bằng da thật hoặc da PU công nghiệp chất lượng cao. Những loại chất liệu sang trọng này đảm bảo sự bền đẹp và mang đến vẻ thời thượng. Ngoài ra, túi xách tay làm bằng các chất liệu khác như lông, vải…cũng rất phù hợp.

Cách chọn túi xách tay cho người trung niên

Ưu tiên những chiếc túi tối giản

Với phụ nữ trung niên 40 tuổi trở lên thì nên chọn kiểu túi xách tay quai ngắn, vòng rộng để trở nên quý phái và nổi bật hơn.

Đặc biệt, khi chọn mua túi xách tay cho nữ trung niên, không nên chạy theo xu hướng và không nên mua túi xách giá rẻ. Ở độ tuổi trung niên, tập trung vào những sản phẩm thật sự giá trị và vượt thời gian mới là cách thể hiện đẳng cấp thời trang của mình. 

Bên cạnh đó, nếu bạn đã sở hữu chiếc túi xách tay nữ trung niên cao cấp nhưng đang bị lỗi, thì hãy liên hệ Vạn Phúc để được phục hồi sửa túi xách nhanh chóng nhất:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty