Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Nhà mốt Stella McCartney và Vivienne Westwood đã trao cho túi xách da thuần chay cơ hội xuất hiện trên sàn bởi sự hấp dẫn về đạo đức và thiết kế bóng bẩy. 

Túi xách da thuần chay hấp dẫn từ mặt đạo đức….

Vì sao nói túi xách thuần chay hấp dẫn về mặt đạo đức? Túi xách da thuần chay ra đời mà không liên quan đến bất kỳ tác hại nào đối với động vật hoặc việc sử dụng các sản phẩm động vật. Có nghĩa là tín đồ thời trang có thể tự tin mang theo chiếc clutch buổi tối của mình mà không cần cảm thấy bất cứ mối bận tâm nào ngoài việc mặc một bộ trang phục lộng lẫy. Hơn nữa, túi xách da thuần chay cũng có thể mang lại lợi ích cho môi trường theo một cách khác: các nhà sản xuất da giả tạo ra một phần tư lượng khí thải CO2 và sử dụng lượng nước ít hơn so với đối thủ cạnh tranh dựa vào da động vật.

Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Sự khác biệt giữa Da thuần chay (Vegan Leather) và Da giả (Faux Leather) nằm ở thành phần nhựa có trong chất liệu.

>> Xem thêm: Chất liệu da thuần chay từ nước dừa – Malai

  • Theo truyền thống, da giả là chất thay thế da ban đầu, có số lượng polyurethane cao hơn. Da giả (Faux Leather)  là một hợp chất nhựa được các nhà thiết kế ưa thích  vì đặc tính bền và dễ uốn. Dĩ nhiên, nhựa thì không phân hủy.
  • Da thuần chay (Vegan Leather) được làm bằng nút chai, cây xương rồng, nấm hay thậm chí cả dứa. Da thuần chay  là một lựa chọn thay thế xanh hơn cho da giả. Thành phần hữu cơ của túi xách thuần chay giúp người dùng yên tâm hơn khi tin chắc rằng  chiếc túi cũ của mình sẽ không làm ô nhiễm trái đất trong nhiều năm tới.

… cho đến thiết kế vô cùng thời thượng

Bên cạnh giá trị đạo đức của cả nhà sản xuất và người tiêu dùng thì tính thời trang là yếu tố ghi điểm tuyệt đối. Những chiếc túi xách da thuần chay không chỉ đa dạng về chất liệu kết cấu mà còn đa dạng về thiết kế kiểu dáng. Xét về tính thời trang, những chiếc túi xách da thuần chay chưa bao giờ kém cạnh túi xách da thuộc hay túi xách da tổng hợp. Đặc biệt, khi càng có nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng nhảy vào cuộc đua “vật liệu xanh.

Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Túi đeo vai bằng da thuần chay Nanushka Valerie  mang lại cảm giác cổ điển do hình dáng độc đáo.

Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Nanushka Jen Vegan Leather Clutch thanh lịch và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chiếc túi vượt thời gian này sẽ lỗi mốt.

Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Simon Miller Sunshine Puffin Vegan Leather Shoulder Bag mô phỏng không khí boho đầy mê hoặc.

Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Yuzefi Mini Fringe-Trimmed Macramé Vegan Basket Basket Bag có các chi tiết phức tạp, đường viền và thiết kế mỏng dành cho những người yêu thích mùa hè. 

Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

Túi đeo chéo Senreve Maestra Convertible Backpack Satchel 2 trong 1 có thể kết hợp dễ dàng, tông màu đen và thiết kế nắp gập.

>> Xem thêm: Chất liệu từ vỏ tôm lên sàn thời trang New York

Việc chia tay những chiếc túi xách xa xỉ, những phụ kiện da sang trọng có lẽ sẽ khó chấp nhận ngay lập tức nhưng túi xách da thuần chay vẫn âm thầm trở thành xu hướng. Thời trang từ các vật liệu thay thế nhựa đã trở thành một phong cách chủ đạo trong thời đại mới. Các nhà thiết kế như Stella McCartney và Vivienne Westwood còn trao cho nó cơ hội xuất hiện trên sàn diễn bởi sự hấp dẫn về mặt đạo đức cũng như thiết kế bóng bẩy của nó.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty