Vali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hình

Một chiếc vali nhựa kéo trẻ em họa tiết in nhân vật trong bộ phim hoạt hình yêu thích sẽ là lý do tuyệt vời để con trẻ nâng niu vali hành lý du lịch cá nhân.

Thực tế là các bậc phụ huynh không phải vì muốn chia bớt hành lý cho con xách hay không đủ vali du lịch đựng đồ dùng cho con nên mới mua vali nhựa kéo trẻ em. Mà bởi vì một chiếc hành lý cá nhân có nhiều công dụng với các bạn nhỏ hơn là việc chứa đựng đồ dùng du lịch của mình. Theo nhiều phụ huynh, chỉ bằng việc mua và cho con sử dụng riêng vali du lịch trẻ em, cha mẹ có thể dạy cho trẻ rất nhiều điều bổ ích.

Vali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hình

  • Đầu tiên là giúp bé tự lập hơn, có ý thức tự bảo quản gìn giữ đồ dùng của mình trước người khác.
  • Là cơ hội để hướng dẫn cho trẻ cách sử dụng linh hoạt và cẩn thận các đồ dùng xung quanh mình.
  • Tăng cảm hứng yêu thích và sự hào hứng của trẻ khi đi du lịch.
  • Trẻ sẽ “trưởng thành” hơn, ít “mè nheo” hơn.

Vali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hình

Việc mua và cho trẻ sử dụng vali nhựa kéo trẻ em khi du lịch không có nghĩa là bạn phải xếp hết quần áo đồ dùng của trẻ vào đó. Như vậy sẽ không đủ vì vali trẻ em thường có kích thước nhỏ, và cũng sẽ trở thành gánh nặng với trẻ. Thay vào đó, bạn nên sắp xếp các món đồ “bất li thân” với con mình như món đồ chơi yêu thích, món ăn vặt ưa thích hay sữa cho bữa ăn dặm. Sắp xếp các món đồ này riêng vào vali trẻ em còn có lợi ích cho phụ huynh là có thể nhanh chóng lấy ra khi cần thiết mà không phải tìm kiếm trong các chiếc vali du lịch chính chứa nhiều đồ.

Vali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hình

Dĩ nhiên, để chiếc vali du lịch trở thành người bạn yêu thích của các bé thì bạn phải chú ý lựa chọn.

>> Xem thêm: Vali du lịch size 20 có xách tay được không?

  • Đầu tiên là đảm bảo mua vali chất lượng tốt, nhựa dẻo chịu lực tốt, dễ vệ sinh, cần kéo và bánh xe di chuyển linh hoạt.
  • Tiếp theo là kích thước phải vừa vặn với vóc dáng của bé, quá to sẽ làm bé rất khó di chuyển.
  • Bí quyết cuối cùng là cho phép trẻ tự chọn kiểu dáng thiết kế vali nhựa kéo trẻ em để tạo cảm giác gắn bó giữa bé và vali.

Vali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hìnhVali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hìnhVali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hìnhVali nhựa kéo trẻ em hoạ tiết hoạt hình

Nếu bạn đang muốn mua vali trẻ em thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc, con bạn có thể thoải mái lựa chọn các nhân vật hoạt hình yêu thích từ các bộ sưu tập vali trẻ em bền tốt tại đây.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty