Vali du lịch size 20 có xách tay được không?

Mặc dù là dòng vali kéo size nhỏ nhưng vali du lịch size 20 có xách tay được không còn tùy thuộc vào quy định trọng lượng hành lý xách tay của mỗi hãng hàng không.

Vali size 20 có kích thước bao nhiêu?

Vali kéo size 20 hay vali kéo 20 inch thuộc dòng vali kéo size nhỏ được nhiều khách hàng lựa chọn vì kích thước phù hợp với những chuyến du lịch ngắn ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vali size 20 được thiết kế gọn nhẹ có thể xách tay lên máy bay.

Vali kéo size 20 có xách tay được không?

Vali 20 inch có kích thước bao nhiêu? Tùy mỗi hãng sản xuất khác nhau mà kích thước chi tiết của vali size 20 sẽ có sự chênh lệch, phổ biến nhất là 36.5cm x 25.5cm x 53cm. Kích thước chiều dài, chiều cao và chiều rộng được tính từ điểm đầu tới điểm cuối của thân vali, không bao gồm tay cầm và bánh xe kéo.

Vali kéo size 20 chứa được khoảng bao nhiêu hành lý? Thông thường, vali 20 inch sẽ đựng được khoảng từ 7-10 kg – chứa được khoảng 5–10 bộ quần áo tùy thuộc vào độ dày và độ nặng. Theo nhiều người cho biết, kích thước vali du lịch 20 inch thích hợp cho những chuyến đi ngắn từ 3-5 ngày và thông thường có thể xách tay lên sân bay. Tuy nhiên, chi tiết vali kéo size 20 có xách tay được không còn tùy thuộc khối lượng hành lý mà bạn sắp xếp và quy định trọng lượng hành lý xách tay của hãng hàng không.

Vali kéo size 20 có xách tay được không?

Vali kéo size 20 có xách tay được không?

Theo quy định của Vietjet Air: Mỗi hành khách (trừ trẻ em dưới 2 tuổi) được phép mang tối đa 2 kiện hành lý xách tay với 1 kiện chính có kích thước không quá 56cm x 36cm x 23cm và 1 túi xách tay nhỏ không vượt quá 40cm x 30cm x 10cm. Tổng 2 kiện có trọng lượng không vượt quá 7kg.

Theo quy định của Jetstar: Đối với hành lý xách tay hạng phổ thông thì gồm 1 hành lý chính (không quá 56cm x 36cm x 23cm) và 1 hành lý nhỏ tổng trọng lượng không quá 7kg. Còn đối với giá vé hạng thương gia sẽ được mang hành lý xách tay bao gồm 1 hành lý chính và 1 hành lý nhỏ với tổng trọng lượng không quá 14kg.

>> Xem thêm: Vali du lịch ngày càng thời trang hơn

Theo quy định của hãng Vietnam Airline: Hành lý xách tay bao gồm kiện chính (kích thước 56cm x 36cm x 23cm) và phụ kiện (kích thước 40cm x 30cm x 15cm), tổng trọng lượng không quá 12kg đối với khách hạng phổ thông và dưới 18kg với khách hàng thương gia.

Vali kéo size 20 có xách tay được không?

Đối với hãng hàng không Bamboo: Kích thước hành lý xách tay được quy định của hãng là không vượt quá 56cm x 36cm x 23cm. Ngoài hành lý xách tay chính thì hành khách có thể mang thêm 1 kiện nhỏ trọng lượng không quá 3kg kích thước không quá 40cm x 30cm x 10cm. 

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được vali size 20 có xách tay được không. Nếu cần mua vali xách tay hoặc vali du lịch chất lượng hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn tận tình mọi thông tin về sản phẩm cũng như các ưu đãi, chính sách bảo hành hợp lý khác.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty