Vali nhựa thời trang đẹp sang trọng

Vali nhựa là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn bảo vệ hành lý của mình một cách tốt nhất khỏi những va đập từ bên ngoài. Chúng là những sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng dựa trên nhiều tiêu chí hàng đầu của chất liệu siêu bền, thiết kế thời trang hiện đại. Có thể nói, mỗi chiếc vali nhựa là sự lựa chọn hết sức phù hợp cho mỗi chuyến đi của bạn. 

Vali nhựa thời trang đẹp sang trọng

Hiện nay có rất nhiều loại vali kéo với rất nhiều kích cỡ, chất liệu, sắc màu khác nhau khiến người sử dụng mỗi khi có nhu cầu chọn vali đều phải suy nghĩ đắn đo mà vẫn chưa chọn được người bạn đồng hành ưng ý. Một điều khiến các khách hàng suy nghĩ chính là nên chọn chất liệu vali thế nào mới hợp thời trang và bền bỉ ? Mình xin chia sẻ 4 lý do khiến một chiếc vali nhựa cứng ăn đứt các chất liệu còn lại.

1. Chất liệu bền, chịu lực tốt

Khi mua vali kéo chắc hẳn bất kỳ ai cũng quan tâm đến chất lượng và độ bền của vali. Thông thường khi đi xa vali phải đối mặt nguy cơ bị va đập, chèn ép, rơi.. nên độ cứng cáp của chất liệu cực kì quan trọng. Một chiếc vali nhựa kéo cứng sẽ giúp bạn an tâm hơn với khả năng bảo vệ tối đa các vật dụng bên trong, đặc biệt là các đồ vật dễ vỡ so với các loại vali khác hoặc chúng lại nặng hơn, dễ bị đối xử thô bạo ở khoang hành lý mà bạn chẳng thể kiểm soát được.

 vali nhựa kéo cứng sẽ giúp bạn an tâm hơn với khả năng bảo vệ tối đa các vật dụng bên trong

2. Đẹp mắt và sang trọng

Vali nhựa cứng có rất nhiều mẫu để lựa chọn, từ những mẫu đáng yêu, nhí nhảnh cho các bé hay các bạn nữ thích mình thật nổi bật thật bắt mắt với kiểu vali nhựa kéo độc đáo lạ mắt. Đến các dòng sản phẩm cao cấp cực sang trọng dành cho các doanh nhân, các lãnh đạo cần đi công tác, gặp gỡ khách hàng, tham dự các hội nghị…

3. Nhẹ

Đặc điểm nổi trội khác là vali nhựa cao cấp nhẹ hơn các bạn vali kéo cùng kích thước khác chất liệu khá nhiều. Điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm khối sức lực khi sử dụng vali  và giúp quá trình di chuyển thuận lợi, đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều đấy!

4. Chống thấm nước và dễ vệ sinh

Một ưu điểm tuyệt vời khác của vali nhựa chính là chống thấm nước 100%. Còn gì tồi tệ hơn bạn vướng phải cơn mưa và đến lúc mở vali ra thì ôi thôi, quần áo bên trong cũng đã ướt hết tự bao giờ. Chưa kể các vật dụng điện tử: laptop, điện thoại, tablet,… cũng cực dễ hư hỏng khi bị thấm nước khiến bạn phải luôn luôn lo lắng nếu không dùng vali nhựa kéo cứng đúng. Mặt khác vali vải thường dễ thấm hút các chất bẩn và bụi bẩn trên vali thì rất lì lợm, không thể nào tẩy sạch nhanh chóng được. Vali kéo nhựa sẽ khắc phục được khuyết điểm này với bề mặt trơn bóng khó bám bụi và cho phép bạn dễ dàng vệ sinh vali đồng thời rất dễ dàng được lau hoặc sấy khô.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty