Vali du lịch ngày càng thời trang hơn

Là một người đam mê du lịch và yêu thích cái đẹp, chắc chắn bạn sẽ muốn chọn chiếc vali du lịch bền tốt và thời trang đồng hành trên mọi chuyến đi của mình.

Vali du lịch ngày càng thời trang hơn

Nếu trước đây người ta mua vali du lịch chỉ quan tâm đến chất liệu và kích thước thì ngày nay thiết kế và màu sắc trở thành một tiêu chí quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường vali du lịch không có nhiều thay đổi. Những dòng vali du lịch vốn tồn tại từ lâu đời và vẫn được giữ đến ngày nay. Chúng ta có vali vải và vali nhựa. Vali kéo phổ biến hơn vali xách tay, với 2 loại chính là vali kéo 2 bánh xe và 4 bánh xe. Chất liệu chính làm vali kéo vải vẫn là vải PE và chất liệu nhựa làm vali nhựa kéo gồm có nhựa PP, nhựa ABS và nhựa PC. Mỗi loại vali sẽ có giá thành với những đặc tính khác nhau.

Vali du lịch ngày càng thời trang hơn

Trong đó dòng vali nhựa 4 bánh xe ngày càng được ưa chuộng hơn. Vali nhựa kéo bền bỉ vượt trội, chống nước và bụi bẩn tối ưu lại đa dạng thiết kế kiểu dáng. Nhiều người ưu ái lựa chọn vali nhựa để việc bảo vệ hành lý được tốt hơn và góp phần giúp thao tác vệ sinh giữ gìn vali đơn giản hơn.

>> Xem thêm: Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

Nếu nhắc đến sự năng động của thị trường vali du lịch thì là đang bàn về mặt thiết kế. Cùng với công nghệ sản xuất vali ngày càng tiên tiến, vali nhựa kéo ngày càng được đa dạng hóa về thiết kế kiểu dáng và màu sắc bên ngoài. Đây cũng là lý do chính khiến những tín đồ đam mê du lịch và yêu thích cái đẹp tìm đến Vạn Phúc để cập nhật những chiếc vali du lịch đẹp mắt hơn, độc đáo hơn.

Vali du lịch ngày càng thời trang hơn

Tại Vạn Phúc, những chiếc vali kéo không chỉ là vật dụng chứa hành lý mà còn là một món phụ kiện du lịch tuyệt vời. Bằng những thiết kế mới lạ và bảng màu đa dạng bắt mắt, vali du lịch tại Vạn Phúc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ xê dịch khó tính, đề cao cả chất lượng và thẩm mỹ hành lý. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những chiếc vali nhựa kéo được sơn phủ tông màu vô cùng ấn tượng, “hiếm có khó tìm”, giúp bạn trở thành nhân vật nổi bật tại những nơi đông người.

Vali du lịch ngày càng thời trang hơn

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một “em” vali du lịch lạ mắt và thời trang “không đụng hàng”. Chỉ việc đi cùng chiếc vali đẹp thôi đã có thể cho bạn thật nhiều bức hình lung linh ở vùng đất mới. Hãy đến cửa hàng Vạn Phúc khám phá và lựa chọn cho mình chiếc vali du lịch ưa thích nhất.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty