Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

Vali nhựa được sơn phủ tốt không chỉ tăng tính thời trang, mà còn giúp vali chống lại các tác nhân bụi bẩn nắng gió khiến vali bị phai màu trông xuống cấp.

Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

So với vải thì nhựa dẻo là chất liệu dễ lên màu và lên màu tươi hơn. Nhưng không vì thế mà dễ dàng bắt gặp chiếc vali kéo lên màu đúng chuẩn. Điều này xuất phát từ nhiều lý do:

  • Đầu tiên là bởi vì hầu như rất khó để màu sắc có thể giữ đúng sắc độ mong muốn khi tô hay vẽ trên một nền chất liệu khác. Vì đặc tính mỗi chất liệu sẽ có độ thấm hút và giữ màu khác nhau. Bạn sẽ khó kiếm được loại màu sơn nào đậm ngang hoặc bằng màu bảng mẫu.
  • Thứ 2 là vì màu của vali du lịch thường phơi nắng, phơi mưa, tốc độ bay màu sẽ nhanh hơn. Nếu dùng màu quá nổi hay sơn quá đậm sẽ dễ mất màu nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng. Khi sơn màu đậm quá thì đến khi màu bay mất, chiếc vali sẽ trông cũ hơn rất nhiều.

Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

Thấu hiểu điều này, nhà sản xuất vali Vạn Phúc luôn cẩn thận dùng nhiều lớp sơn cho sản phẩm của mình tương tự như cách người ta sơn xe ô tô. Bằng việc sơn nhiều lớp màu, chiếc vali du lịch thành phẩm sẽ có màu chuẩn hơn, tươi hơn và khó phai hơn. Chính vì thế mà bạn có thể thấy những chiếc vali màu hồng tươi, xanh dạ quang, xanh mực, nâu, xám hay bảng màu pastel dịu ngọt. Điều đặc biệt của những màu sắc này là độ đều độ bóng tuyệt đối. Giúp vali nhựa kéo trông sang trọng và đắt giá hơn rất nhiều.

Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

Các vali chiếc nhựa không chỉ được phân biệt bằng màu sắc nữa, mà phải nói chính xác là sắc độ màu. Hơn thế nữa, các lớp sơn mỏng chất lượng cao này còn đóng vai trò là “áo mưa” tuyệt vời. Lớp sơn phủ bên ngoài giúp vali nhựa có khả chống nước, chống dơ tốt hơn rất nhiều so với vali vải. Không chỉ giúp chiếc vali trông thời trang hơn mà còn giúp  bạn tiết kiệm nhiều công sức lau chùi vali du lịch sau mỗi chuyến đi.

>> Xem thêm: Vali khung nhôm có bền màu không?

Ngoài ra, các lớp sơn mỏng chồng lên nhau còn góp phần tạo cho bề mặt vali một lớp bảo vệ chắc chắn. Tương tự như nguyên lý hoạt động của sơn ô tô, lớp màu ngoài sẽ bảo vệ lớp màu bên trong, giúp các lớp màu trên bề mặt vali dày dạn mà khó trầy xước hơn.

Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

Mới đây, Vạn Phúc mang đến cho tín đồ du lịch một mẫu vali “full color”. Có phải thông thường bạn thấy vali nhựa được sơn màu trên vỏ vali, còn cần kéo thì giữ nguyên màu của chất liệu không? Mẫu vali nhựa kéo này được sơn phủ màu đồng bộ từ thân vỏ vali cho đến cần kéo, quai xách và bánh xe. Bạn sẽ sở hữu một chiếc vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ và nổi bật.

Mẫu vali nhựa nhuộm màu full cần kéo độc lạ

Nếu bạn là người thường đi du lịch, thì tốt hơn hết nên chọn cho mình chiếc vali kéo du lịch bằng nhựa có lớp sơn bên ngoài bền bỉ. Bởi nó cho phép người bạn đồng hành đi với bạn lâu dài hơn.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty