Túi đeo CHIBAO – Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

Thông thường đi du lịch, ngoài vali hoặc balo đựng hành lý, bạn còn mang theo chiếc túi xách nào để đựng đồ dùng cá nhân khi dạo chơi ở điểm đến?

Chắc chắn đây là nỗi đau đầu của nhiều nàng khi đi du lịch đúng không nào, đặc biệt là những chuyến đi nhiều ngày? Diện tích vali hành lý thì có hạn, phải tranh thủ mang theo đủ quần áo, đồ dùng cá nhân, làm gì còn dư chỗ trống cho một chiếc túi xách tay nữa đúng không? Chưa kể, túi xách đẹp thì phải nâng niu, nhẹ nhàng, nhồi nhét vào vali có khi lại bị gãy, mất form túi đẹp. Thế nhưng chiếc túi xách tay này sẽ trở thành “gánh nặng” nếu phải đeo chéo bên mình trong suốt chuyến đi, vì còn phải kéo vali hoặc đeo balo du lịch. Vậy giải pháp nào cho việc đựng điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm trong các cuộc dạo chơi tại điểm du lịch đây?

Túi đeo CHIBAO - Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

Vạn Phúc mang đến cho bạn gái lời giải ngay đây – túi đeo CHIBAO. Một chiếc túi đeo CHIBAO siêu nhỏ gọn là lời giải cho mọi vấn đề ở trên đấy.

Kích thước nhỏ gọn

Với kích thước nhỏ gọn của mẫu túi đeo CHIBAO, bạn hoàn toàn có thể đeo chéo bên mình mà không hề cảm thấy vướng víu hay bất tiện. Thế nhưng, nhờ làm từ chất liệu tốt, nên chiếc túi nhỏ này có thể chứa điện thoại di động, ví tiền dạng gấp, vài món mỹ phẩm thiết yếu, túi khăn giấy nhỏ, thậm chí là một cuốn sổ và cây bút nhỏ nữa đấy. Ngoài ra, túi cũng được thiết kế thành nhiều ngăn chứa nhỏ, cho phép bạn cất giữ và tìm kiếm đồ dùng dễ dàng hơn.

Túi đeo CHIBAO - Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

Chất liệu dù cao cấp không lo mất form

Nếu khi bay bạn không muốn mang theo bất cứ thứ gì bên mình thì bạn hoàn toàn có thể gấp gọn chiếc túi nhỏ này cho vào ngăn kéo vali. Nhờ được thiết kế từ chất liệu dù, nhẹ nhàng và không bị gãy nếp, nên chiếc túi sẽ không bị mất form dáng đẹp dù bạn có gấp hay cuốn nhỏ lại. Với đặc điểm này, bạn hoàn toàn có thể xếp túi vào vali hành lý của mình mà không lo chiếm diện tích quý giá rồi đấy. 

Túi đeo CHIBAO - Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

>> Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu chọn túi đeo chéo nữ đẹp

Thiết kế thời trang

Hiện nay mẫu túi đeo chéo nữ siêu nhỏ này có hai mẫu, cả hai đều thời trang và tiện lợi:

  • Mẫu không có dây kéo phía trước, nhưng có khoen để gắn dây tai nghe phía sau.
  • Mẫu có dây kéo phía trước, không có khoen gắn tai nghe, nhưng có dây đai để gắn vào thắt lưng.

Túi đeo CHIBAO - Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

Cả 2 mẫu đều chất liệu vải dù không thấm nước, rất chắc chắn. Đặc biệt, khi mua chiếc túi đeo “thần thánh” này tại Vạn Phúc bạn còn được bảo hành trọn đời và giao hàng tận nơi nữa đấy.

Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng chiếc túi này trong hầu hết trường hợp sinh hoạt, vui chơi hằng ngày chứ không riêng việc đi du lịch. Bạn có thể đeo chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ này đi học, đi làm, đi chơi dạo phố,… thậm chí là đeo túi đến một buổi tiệc sang trọng hay một buổi party năng động đấy.

Túi đeo CHIBAO - Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

Bạn có muốn sở hữu một chiếc túi nhỏ gọn xinh xắn và tiện lợi thế này không? Tại Cửa hàng Vạn Phúc, mẫu túi này bán rất chạy đấy. Bởi nó bền bỉ, tiện lợi, đẹp mắt, nhiều màu sắc lựa chọn và giá rẻ.

Ngoài ra Shop còn cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi hư hỏng liên quan tới VALI – BALO – TÚI XÁCH các loại như:

  • Thay cần kéo vali
  • Thay bánh xe
  • Thay đầu kéo, dây kéo
  • Thay quai xách
  • Vali nhựa bị nứt, bể vỡ..
  • Sút rách các loại
  • Mọi hư hỏng của balo, túi xách
  • Thay móc khoá, kéo, quai…

Túi đeo CHIBAO - Tiện lợi và thời trang mọi lúc mọi nơi

Xem Bảng Giá Chi Tiết

Thông tin liên hệ – Shop Vali – Balo – Túi xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty