Bật mí tuyệt chiêu chọn túi đeo chéo nữ đẹp cho “kèo” cuối năm

Đi làm thì phải dùng túi to để đựng đồ, nhưng túi đó đi chơi lại “kém sang”. Làm thế nào đây? Vạn Phúc bật mí cho bạn tuyệt chiêu chọn túi đeo chéo đi chơi đẹp mà đi làm cũng tiện đây.

Cuối năm rồi, có phải nàng kín lịch bởi nào là “kèo” cafe, trà sữa, hải sản, đồ nướng, buffet,… không? Đặc biệt toàn những cuộc hẹn sau giờ làm. 

Không chạy theo xu hướng

Cuối năm có phải nàng bắt đầu cập nhật xu hướng thời trang, quần áo, túi cách các thứ không? Nhưng khoan vội nàng nhé. Còn hơi sớm để diện item xu hướng thời trang 2019 đấy. Trước mắt nàng hãy chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo bền và đẹp để biến hóa cho các cuộc hẹn cuối năm đã nào.

Chon tui deo cheo thoi trang nu dep

Đừng chọn hàng rẻ quá

Cũng đừng vì chưa thể cập nhật xu thế mà bạn chọn bừa một chiếc túi đeo chéo rẻ tiền dùng tạm bạn nhé. Túi đeo chéo là phụ kiện có thể bạn sẽ mang đến công sở và đi chơi. Đồng thời chất liệu túi cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng đấy. Nên hãy chú ý đến chất liệu, kiểu dáng một chút để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền bạn nhé.

Để ý tới dáng người

Dù túi đeo chéo nữ là item rất dễ mix đồ và gần như hợp với mọi vóc dáng. Nhưng chọn kỹ một chút vẫn tốt hơn nàng nhé. Hãy chọn những chiếc túi vừa vặn với dáng người của mình. Đặc biệt là vừa vặn về kích thước bạn nhé. Dáng bạn cao gầy thì túi cỡ lớn sẽ giúp thân hình nàng cân đối hơn. Còn nàng có dáng người nhỏ nhắn thì túi size mini sẽ giúp nàng cao hơn đấy.

Chon tui deo cheo thoi trang nu dep

Chọn túi có thiết kế tối giản

Vạn Phúc gợi ý là bạn nên chọn những mẫu túi đeo chéo đơn giản thôi. Vì sẽ dễ mix đồ, diện được trong mọi trường hợp và không sợ lỗi thời. Nếu nàng mua túi vào thời gian này thì túi tối giản sẽ đảm bảo năm sau nàng vẫn có thể tận dụng được đấy. 

Chon tui deo cheo thoi trang nu dep

Chú ý đến chất liệu

Thời gian này tại TPHCM cũng có thời tiết khá lạnh, đang vào mùa thu – đông. Nên chút ý đến chất liệu túi đeo chéo một chút để theo mùa thời trang hơn bạn nhé. Nếu mùa hè, túi sáng màu và chất liệu bố mềm mại là phù hợp, thì mùa đông túi tông tối, chất liệu lông hay da, da lộn, cứng và dày một chút lại tối ưu.

Một lưu ý nhỏ từ Vạn Phúc là bạn nên chú ý vệ sinh túi đeo chéo nữ thời trang khi mua và dùng trong dịp cuối năm này nhé. Vì không khí ẩm có thể làm túi có mùi hôi, sinh nấm mốc,… làm giảm tuổi thọ của túi đấy. Xem cụ thể cách vệ sinh túi vào mùa đông tại đây bạn nhé.

Chon tui deo cheo thoi trang nu dep

Chọn địa điểm bán uy tín

Cuối cùng, cũng như mua túi đeo chéo trong bất cứ thời điểm nào, chọn đúng địa điểm mua sẽ đảm bảo bạn có chiếc túi bền và đẹp. Đến Vạn Phúc để tha hồ lựa chọn túi đeo chéo nữ chất lượng cao, đa dạng và thời trang bạn nhé.Ngoài chất lượng sản phẩm, Vạn Phúc còn làm khách hàng hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ và chính sách bảo hành sản phẩm tận tâm. 

Đặc biệt, dịp cuối năm này tại Vạn Phúc có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đấy. Nhanh tay chọn balo đeo chéo thời trang nữ cho những cuộc hẹn hò cuối năm thôi nàng ơi

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty