Những lý do bạn nên mua ngay 1 chiếc túi đeo chéo trước Tết

Bạn đã có chiếc túi đeo chéo nào trong tủ đồ của mình chưa? Nếu chưa thì Tết này hãy sắm ngay một chiếc đi nhé. Vì sao ư? Vì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời cho những chuyến đi chơi trước, trong và sau Tết đấy. 

Bạn có thấy gần đây có rất nhiều người đeo túi đeo chéo ra đường hay không? Cả nam lẫn nữ đều có đúng không nào? Có phải có ai đó đã nói với bạn nên điền túi đeo chéo vào danh sách mua đồ Tết của mình không? Vì sao có hiện tượng này ư? Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn những lý do bạn nên mua ngay một chiếc túi đeo chéo trước Tết đây.

Vi sao nen mua tui deo cheo truoc tet

Những lý do nên mua túi đeo chéo trước Tết

Túi đéo chéo là item thời trang đình đám, ngày càng được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Ưu điểm của mẫu túi này là gọn gàng, nhỏ nhẹ, có thể đựng những món đồ cá nhân mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Quan trọng hơn hết là chiếc túi này có thể biến hóa nhiều kiểu đeo và có thể dùng cho cả nam và nữ, không phân biệt giới tính theo kiểu dáng. Bởi nó có thiết kế chung rất năng động, trẻ trung và cá tính. Chính những ưu điểm này đã mang đến cho người dùng nhiều tiện ích.

Hợp thời trang

Đầu tiên phải nói đến tính thời trang của túi đeo chéo. Nổi lên từ cuối năm 2017, cho đến nay túi đeo chéo vẫn chưa hề hết hot. Các chuyên gia thời trang cũng đã dự đoán rắng chiếc túi tiện lợi này vẫn sẽ xu hướng thời trang trong nhiều năm tới nữa. Gần đây, rất nhiều thương hiệu đã nối nhau cho ra đời mẫu túi đeo chéo mang hơi hướng của riêng mình. Bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp nhiều ngôi sao quốc tế thường xuyên diện túi đeo chéo xuống phố trên các mặt báo. Hai điều này đã chứng minh độ hot về mặt thời trang của chiếc túi này rồi đấy.

Vi sao nen mua tui deo cheo truoc tet

Đâu có lý do để bạn từ chối một item nằm trong xu hướng thời trang xuống phố du xuân đúng không nào?

Tiện lợi

Đây là điều đã khiến rất nhiều bạn trẻ mê tít chiếc túi đeo chéo, đến mức diện nó đi làm, đi chơi, đi ăn hay thậm chí là đi du lịch. Với kích thước nhỏ gọn cùng nhiều kiểu đeo dễ dàng, một chiếc túi đeo chéo cho phép bạn đựng những vật dụng thiết yếu như điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe, đồ makeup,… bên mình xuống cả ngày đi chơi dài mà không gây nặng nề hay vướn bận, rườm rà.

Một điểm quan trọng khác là chiếc túi này phù hợp với mọi phong cách thời trang. Dù diện váy midi dịu dàng hay đồ jeans cá tính, chiếc túi vẫn là món phụ kiện thời trang hoàn hảo giúp bạn nổi bật hơn. Bởi thế, trong những chuyến du lịch Tết hay về quê nhiều ngày, bạn sẽ không cần mất cả thanh xuân để suy nghĩ mang túi gì để đẹp và tiện đi chơi.

Vi sao nen mua tui deo cheo truoc tet

Có thể dùng sau Tết

Như đã nói ở trên, một chiếc túi đeo chéo cho phép bạn linh hoạt mix với style fashion của mình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đi làm, đi chơi, đi học, đi ăn… đều được. Bạn cũng sẽ không lo nhàm chán với 1 chiếc túi duy nhất đâu, vì bạn có rất nhiều cách đeo khác nhau: đeo trước ngực, đeo hông, đeo sau lưng,… Ngoài ra, nếu chọn một chiếc túi chất lượng, bạn có thể dùng nó trong thời gian rất dài.

Địa chỉ bán túi đeo chéo đẹp

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền, bạn nên chọn mua túi đeo chéo thời trang tại những cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành sản phẩm. Tại TP.HCM, Vạn Phúc là một trong những cửa hàng được đánh giá rất cao về 2 tiêu chí này. Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng và chính hãng.

Vi sao nen mua tui deo cheo truoc tet

Không chỉ túi đeo chéo, balo laptop, vali hay balo trẻ em của Vạn Phúc đều được đẻm bảo chất lượng bằng chính sách bảo hành tận tâm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Vạn Phúc thông qua các đánh giá sản phẩm, thương hiệu trên các diễn đàn thời trang, mua sắm bạn nhé.

Tết đến nơi rồi, nếu bạn có ý định mua túi thì nhanh tay đi mua ngay nhé bạn, càng gần Tết mẫu đẹp càng hiếm đấy.

SHOP Vali – Balo- Túi xách VẠN PHÚC

Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)

Email: vanphucvalibalo@gmail.com

Website: https://balovanphuc.com

Ảnh: Túi đeo chéo tại Vạn Phúc

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty