Top túi xách du lịch chưa bao giờ lỗi thời

Không chỉ có thể “chứa cả thế giới”, túi xách du lịch góp phần tạo nên set trang phục năng động, thời trang hơn rất nhiều đấy.

Lựa chọn túi xách du lịch phù hợp với dáng người, phù hợp với chuyến đi du lịch sẽ giúp hành trình của bạn suôn sẻ hơn nhiều. Trước nay trong giới thời trang nhiều người vẫn chuộng sử dụng túi xách du lịch cho các chuyến đi ngắn ngày bởi tính tiện dụng. Trong giới du lịch truyền tai nhau những chiếc túi du lịch đến nay vẫn chưa từng bị lỗi thời.

>> Xem thêm: Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Túi Tote

Túi Tote thường được may bằng vải canvas hoặc da nên rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho những đồ vật bên trong. Túi có thiết kế một ngăn chứa đồ và 2 tay cầm, đeo trên vai và thích hợp cho cả nam lẫn nữ lựa chọn phổ biến cho buổi dã ngoại hay dạo chơi bên bờ biển. Túi Tote có ưu điểm là diện tích rộng rãi cho phép sắp xếp nhiều vật dụng, kể cả laptop, sổ tay, sách và dụng cụ trang điểm cơ bản.

Top túi xách du lịch chưa bao giờ lỗi thời

Túi Satchel

Túi Satchel là mẫu túi xách du lịch được các bạn nữ ưa chuộng. Túi thường được bo tròn ở 4 góc cạnh, tạo nên kiểu dáng cứng cáp và chắc chắn, có thể linh hoạt sử dụng dây đeo vai hoặc xách tay. Túi satchel có không gian chứa đồ tương đương túi tote nhưng trông nữ tính hơn.

Top túi xách du lịch chưa bao giờ lỗi thời

Túi dây rút

Túi dây rút hay pouch được nhà mốt Bottega Veneta “lăng xê” vào năm 2018. Túi pouch mềm mại, dáng phồng gắn thêm dây đeo hoặc tay cầm, tối đa hóa sự tiện lợi, có khả năng chứa đựng những vật dụng thiết yếu. Hiện nay, nhiều thương hiệu đã ra mắt kiểu dáng túi pouch với nhiều chất liệu, họa tiết khác biệt. 

>> Xem thêm: Cách chọn túi du lịch phù hợp du lịch hè
 

Top túi xách du lịch chưa bao giờ lỗi thời

Túi baguette

Đến nay túi baguette vẫn khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Gần đây, túi còn được thương hiệu Prada  mang trở lại tuần lễ thời trang và trở thành chiếc túi xách nữ được nhiều fashionista “săn đón” nhất mùa Xuân. Túi baguette thường được làm từ nhiều chất liệu như da hoặc nylon với thiết kế hiện đại, nhỏ nhắn phù hợp với những chuyến đi cần di chuyển nhiều và có ít vật dụng mang theo. Ưu điểm, rất lớn của chiếc túi xách du lịch này là có thể  mở rộng sức chứa mà vẫn giữ vẹn nguyên dáng vẻ gọn gàng.

Top túi xách du lịch chưa bao giờ lỗi thời

Túi thắt lưng

Túi thắt lưng hay belt bag có thể đặt mọi vật dụng cần thiết ngay trong tầm với của bạn và khá an toàn trong chuyến đi. Tuy sức chứa của túi không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo đủ lớn để đựng ví tiền, điện thoại và vài món đồ trang điểm cơ bản. Mẫu túi du lịch này không chỉ tiện lợi, túi còn tạo điểm nhấn nổi bật ở vòng hai khi đeo quanh eo.Ngoài ra belt bag còn được các fashionista đeo qua một bên vai hoặc đeo chéo để khác biệt.

Top túi xách du lịch chưa bao giờ lỗi thời

Với những mẫu túi xách du lịch trên đây, bạn đã có cho mình chiếc túi xách tay vừa tiện lợi, gọn gàng vừa thời trang.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty