Cách chọn túi du lịch phù hợp du lịch hè

Những chuyến du lịch ngắn ngày, du lịch mùa hè luôn trở nên thuận tiện hơn khi hành lý gọn nhẹ. Vì vậy hãy chọn một chiếc túi du lịch thật phù hợp du lịch hè nhé.

Túi du lịch được ưa chuộng bởi chất lượng, khả năng tiện ích mà quan trọng là còn có thể đựng được nhiều đồ đạc, thuận tiện cho việc di chuyển. Vậy bạn đã biết cách chọn chiếc túi du lịch vừa hợp thời trang, tiện dụng mà vẫn bền bỉ chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Phù hợp với vóc dáng

Túi xách nói chung và túi xách du lịch nói riêngchỉ thật sự đẹp khi nó phù hợp với phong cách, vóc dáng và trang phục của bạn. Bạn nên chọn túi du lịch theo đặc điểm vóc dáng cơ thể của mình.

Cách chọn túi du lịch phù hợp du lịch hè

Sẽ thật lý tưởng nếu bạn có dáng người cao gầy bởi đây là vóc dáng lý tưởng có thể phù hợp với hầu hết các loại kiểu dáng, từ khổ lớn đến khổ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng những chiếc túi quá bé vì khi đó nhìn sẽ không được cân đối, trông bạn có vẻ cao hơn mức bình thường, và không đủ lớn để chứa các vật dụng du lịch cần thiết.

Ngược lại, nếu bạn thấp bé thì bạn nên  chọn cho mình những chiếc túi xách có size nhỏ. Một chiếc túi du lịch cỡ lớn sẽ làm bạn trông thấp bé hơn. 

Cách chọn túi du lịch phù hợp du lịch hè

Phù hợp với mục đích

Tương tự như chọn vali du lịch, túi du lịch mang theo nên phù hợp với mục đích chuyến đi và thời gian du lịch của bạn. Nếu chỉ là chuyến đi ngắn ngày, bạn có thể chọn túi du lịch có kích thước vừa phải, tiện lợi và thoải mái. Còn nếu bạn đi phượt hoặc du lịch dài ngày, thì nên chọn những chiếc túi xách có thiết kế lớn cùng ngăn chứa rộng rãi nhằm thuận tiện cho việc sắp xếp hành lý cũng như những vật dụng cần thiết được gọn gàng hơn. 

Cách chọn túi du lịch phù hợp du lịch hè

Quan tâm đến chất liệu

Bạn nên chọn chiếc túi du lịch được sản xuất từ chất liệu chắc chắn, cao cấp để đảm bảo độ bền bỉ. Vì tương tự như vali du lịch, túi du lịch bền bỉ luôn giúp bạn yên tâm khi du lịch và giúp bạn sử dụng dài lâu, tiết kiệm hiệu quả. Hơn hết, nếu chẳng may chiếc túi du lịch bị hỏng thì chắc chắn sẽ gây nên không biết bao nhiêu là phiền toái cho bạn đúng không nào.

Với những thông tin trên đây, Vạn Phúc chúc bạn có chuyến du lịch hè thật thú vị nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty