Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Hãy cùng xem chúng ta có những mẫu túi xách du lịch thời trang dành cho các bạn nam nào nhé. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch thì hãy mua ngay một chiếc túi xách du lịch nam thời thượng  và thuận tiện suốt chuyến đi nhé.

Túi da du lịch

Gordon Richardson, Giám đốc sáng tạo của Topman khẳng định: “Một chiếc túi da du lịch cần thiết hơn nhiều so với các phụ kiện sang trọng. Hãy chọn một chiếc túi xách du lịch có thể chứa mọi thứ, nhưng phải thật đơn giản mà thời thượng. Lý do là bạn sẽ còn mang nó liên tục, bất cứ khi nào, nhất là trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi để đi đây đó”.

Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Xu hướng thời trang hiện nay, các nhà thiết kế tỏ ra chuộng chất liệu da bò và da tổng hợp hoặc chất vải cotton nhuộm màu tối như xanh quân đội hoặc xanh navy. Các màu sắc lạ mắt kết hợp với chất liệu da sẽ đem lại một sự kích thích mới, đồng thời cũng rất hợp thời phù hợp với mọi mùa trong năm.

>> Xem thêm: Xu hướng màu phụ kiện thu đông 2020

Không chỉ hoàn hảo ở bề ngoài, cấu tạo bên trong của túi xách du lịch nam da được cân nhắc kỹ lưỡng. Chẳng hạn như ngăn đựng laptop và các ngăn nhỏ cho điện thoại, dây sạc, mắt kính được phân biệt rõ rệt. Vì vậy mà các mẫu túi xách da du lịch vừa mang đến cho chủ nhân sự thời thượng, vừa gia tăng tính tiện lợi trong chuyến du lịch.

Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Túi đeo chéo

Có vẻ như khá mạo hiểm khi kết hợp túi đeo chéo nam để diện cùng trang phục công sở, nhưng túi đeo chéo và outfit du lịch lại là một bộ đôi hoàn hảo. Không có kiểu túi nào lại vừa vặn cho những người đàn ông năng động như túi đeo chéo thuận tiện. Vừa cổ điển, vừa tiện dụng, nó giúp bạn thoải mái trong mọi trường hợp. Theo xu hướng năm nay, túi đeo chéo nam đang ngày càng được đa dạng hóa về kiểu dáng, màu sắc, kích thước hơn.  

Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Balo túi xách kiểu Hàn Quốc

Sở hữu thiết kế đơn giản và mạnh mẽ chất liệu cao cấp, những chiếc balo túi xách kiểu Hàn dành cho nam cực kỳ thời thượng với quai xách ở bên hông balo, lý tưởng cho các chuyến du lịch. Khi chọn mua balo chất lượng với quai đeo da êm ái, nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, khóa kéo cực kỳ chắc chắn với lớp khóa bảo vệ an toàn. 

Túi Clutch độc đáo

Chắc chắn những chiếc túi cầm tay hay còn gọi là Clutch là mẫu túi xách du lịch mà các bạn nam không thể bỏ qua. So với lúc mới xuất hiện trên thị trường, đến nay ngày càng có nhiều lựa chọn túi clutch, nhiều nhà thiết kế lần lượt tung ra thiết kế clutch mới qua các mùa thời trang.

Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Hiện nay, những chiếc túi Clutch với màu nhiều tông màu ấn tượng dễ phối trang phục, cùng kích thước đa dạng, thiết kế thông minh, túi clutch trở thành người bạn hữu ích và đẹp mắt cho bạn nam khi đi du lịch.

Trên đây là những mẫu balo túi xách thời trang nam xu hướng đang được các anh chàng tín đồ thời trang say mê. Nếu chưa sở hữu một chiếc balo nào thì đây sẽ là gợi ý cực đáng thử cho bạn để tìm mua một chiếc balo thật phù hợp với mình bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty