Tổng hợp những thắc mắc khi sử dụng vali du lịch

Chọn mua vali kéo như thế nào? Nên mua vali kéo du lịch ở đâu? Vệ sinh vali kéo như thế nào? Sửa vali lấy liền ở đâu uy tín chất lượng…. cùng những câu hỏi khác về sử dụng vali kéo sẽ được giải đáp chi tiết.

Làm thế nào để sử dụng vali kéo bền tốt và đẹp mắt dài lâu? Muốn sở hữu một chiếc vali du lịch lâu dài, bạn cần mua vali chất lượng tốt, sử dụng và bảo quản đúng cách. Đồng thời, để tiết kiệm chi phí cho vali hành lý du lịch, bạn có thể kết hợp với giải pháp sửa vali lấy liền, sửa vali tại nhà trước khi quyết định mua thay thế một chiếc vali mới. Dưới đây là tổng hợp giải pháp để bạn sở hữu chiếc vali kéo bền bỉ, thời gian và tiết kiệm.

Tổng hợp những thắc mắc khi sử dụng vali du lịch

Chọn mua vali như thế nào?

Để lựa chọn mua vali chúng ta có nhiều vấn đề để cân nhắc:

  • Mua vali nhựa hay vali vải?
  • Mua vali size 20, size 24 hay mua vali size 28?
  • Mua vali 2 bánh xe hay 4 bánh xe?

>> Xem thêm: Cách chọn vali du lịch hữu ích, bạn đã áp dụng chưa?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn trả lời lần lượt các thuộc tính trên, từ đó sẽ hình dung được phần nào chiếc vali kéo phù hợp. Đầu tiên vì sao nên mua vali kéo? Dù bạn đi du lịch hay đi công tác thì vali vẫn là lựa chọn hàng đầu để chuyến đi thuận tiện, gọn nhẹ. Ngày nay, kể cả xách tay hành lý người ta vẫn chọn dùng vali kéo cỡ nhỏ, vali pilot 4 bánh xe. Thông thường, nếu bạn mua vali size 20 và vali kéo size 24 dùng cho chuyến đi ngắn từ 3 đến 5 ngày thì sẽ chọn chất liệu nhựa. Vì vali nhựa kéo size 20 và 24 phổ biến, nhiều mẫu mã, giá thành phải chăng, giúp bảo quản hành lý chống va đập tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn cần đựng lượng hành lý nhiều, đi du lịch từ 7 ngày trở lên thì nên mua vali vải trọng lượng nhẹ và có khả năng cơi nới để tăng sức chứa và giữ hành lý nhẹ nhàng nhất có thể.

Tổng hợp những thắc mắc khi sử dụng vali du lịch

Mua vali ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán vali kéo. Nếu có “điều kiện” bạn có thể mua vali chính hãng tại các đại lý phân phối có uy tín. Còn nếu không sử dụng sản phẩm có thương hiệu thì bạn vẫn có thể mua được chiếc vali bền bỉ tại những điểm bán uy tín, có bảo hành chất lượng. Làm thế nào để chọn được điểm bán vali uy tín? Bạn sẽ cần tham khảo các đánh giá chất lượng của khách hàng cũ, thông tin tại cửa hàng, tốt nhất là nên tham khảo ý kiến người thân bạn bè từng mua sản phẩm. Nhìn chung, vì là sản phẩm đồng hành và quan trọng trong các chuyến đi, nên hãy ưu tiên các tiêu chí chất lượng hơn giá cả. Mua vali giá rẻ kém chất lượng có thể làm bạn tốn kém hơn, bất tiện hơn khi vali hư hỏng.

Cách bảo quản, vệ sinh vali đúng là gì?

Sử dụng và bảo quản vali đúng cách góp phần quan trọng vào việc kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Một trong những mẹo hữu ích để bảo quản – vệ sinh vali nhanh chóng, hiệu quả là:

>> Xem thêm: Làm sao để vệ sinh vali nhựa an toàn?

  • Tránh “bạo lực”, quăng quật vali quá mạnh tay, hạn chế kéo lê vali trên các mặt phẳng quá gồ ghề như thang bộ.
  • Lau chùi vali thật sạch ngay sau mỗi lần sử dụng, chọn cách vệ sinh vali nhựa hay giặt vali vải phù hợp.
  • Giữ vali khô thoáng, không đè vật nặng lên vali khi không sử dụng.
  • Kiểm tra tình trạng vali sau mỗi chuyến đi và trước khi sử dụng.

Tổng hợp những thắc mắc khi sử dụng vali du lịch

Sửa vali lấy liền ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Sau mỗi chuyến đi và trước khi khởi hành một hành trình mới, bạn đều nên cẩn thận kiểm tra tình trạng vali kéo. Hãy kiểm tra từng chi tiết, từ bề mặt bên ngoài, các đường may, bánh xe, tay cầm, quai xách, dây kéo đến khóa số. Nếu phát hiện vali hư hỏng thì bạn có thể mang vali đến địa chỉ sửa chữa vali uy tín hoặc mua vali kéo mới. Cửa Hàng Vạn Phúc là trung tâm bảo hành sửa chữa vali chuyên nghiệp đang được tín nhiệm hàng đầu hiện nay.

>> Xem thêm: Những trường hợp Vạn Phúc có thể hô biến vali “què” thành vali “lành” ngay lập tức

Cửa Hàng Vạn Phúc cam kết sửa chữa nhanh chóng tất cả các lỗi hư hỏng của vali kéo:

  • Thay khóa số
  • Thay dây kéo
  • Thay bánh xe
  • Thay cần kéo
  • Thay chân đế
  • Thay quai vali

Dù vali của bạn đang hư hỏng vị trí nào, trung tâm bảo hành sửa chữa vali Vạn Phúc đều có thể khắc phục, phục hồi vali bền đẹp như mới nhanh nhất, lấy liền hoặc tại nhà. Đến với Vạn Phúc, bạn sẽ vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty