Cách chọn vali du lịch hữu ích, bạn đã áp dụng chưa?

Ngày nay nhu cầu sử dụng vali du lịch thông dụng và đa dạng hơn. Vậy đã biết cách chọn một chiếc vali du lịch thật hữu ích cho mọi chuyến đi của mình chưa?

Cách chọn vali du lịch hữu ích, bạn đã áp dụng chưa?

Bài viết này, Vạn Phúc sẽ gợi ý đến bạn vài mẹo hay để chọn được chiếc vali du lịch thật hoàn hảo, phù hợp cho nhiều chuyến đi khác nhau.

Bạn thường đi bao nhiêu ngày?

Vali du lịch hiện nay gồm có 3 size thông dụng nhất: vali size S tương đương 1-3 ngày di chuyển; vali size M tương đương 1-7 ngày di chuyển; vali size L tương  đương 1-14 ngày. Tùy vào nhu cầu sử dụng thường xuyên nhất của bạn mà có lựa chọn size phù hợp. Số lượng ngày đi thường xuyên nhất của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kích cỡ vali. Vì vậy, bạn nên tính toán phù hợp để không bị thiếu đồ hoặc để trống vali quá nhiều.

>> Xem thêm: Vì sao nên chọn mua vali du lịch ở Shop Vạn Phúc ?

Cách chọn vali du lịch hữu ích, bạn đã áp dụng chưa?

Thời tiết nơi đến ra sao?

Không phải ngẫu nhiên mà câu hỏi đi vào mùa nào được nhắc đến khi chọn size vali du lịch đâu. Vì tùy vào thời tiết, khí hậu nơi bạn thường đến mà số lượng hành lý, khối lượng đồ dùng mang theo sẽ khác nhau. Chẳng hạn, bạn đi đến nơi có không khí lạnh thì sẽ mang quần áo mùa đông dày dặn, nên sẽ chiếm diện tích hơn những bộ đồ mát mẻ mùa hè.

Bạn có biết về sức chứa của các size vali chưa?

Bạn có biết về sức chứa của các size vali chưa? Dựa vào sức chứa để cân nhắc chọn size vali du lịch là phương pháp chính xác nhất khi chọn mua vali kéo du lịch. Bạn có thể tham khảo các thông số trong bảng bên dưới.

Cách chọn vali du lịch hữu ích, bạn đã áp dụng chưa?

Hãy chuẩn bị hành lý tốt trước các chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi công tác hay du lịch, hành lý không chỉ có quần áo mà bao gồm nhiều vật dụng cá nhân khác. Vì vậy, việc lên danh sách những thứ cần mang theo vừa là cách giúp bạn không bị sót hành lý và mang theo những thứ thật sự hữu ích, vừa giúp bạn tính toán, chọn lựa được kích thước vali du lịch phù hợp nhất.

Với những  lưu ý trên, Vạn Phúc hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và giúp chọn kích thước vali chuẩn nhất. Hãy liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn chi tiết hơn về kích thước, chất liệu và mẫu mã vali kéo du lịch ngay hôm nay.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty