Những điều cần làm để vali bền bỉ dài lâu

Ngoài việc chọn mua vali kéo chất lượng từ địa điểm uy tín, sử dụng và bảo quản vali tốt cũng góp phần giữ vali kéo bền bỉ dài lâu.

Làm thế nào để bảo vệ vali kéo, vali du lịch bền bỉ dài lâu? Một chiếc vali bền bỉ vừa giúp bạn an tâm trong suốt chuyến hành trình, vừa góp phần tiết kiệm chi phí cho bạn. Có phải chỉ những chiếc vali đắt đỏ, cao cấp hàng thương hiệu danh tiếng thì mới sử dụng được lâu không? Câu trả lời cho bạn là không nhé. Việc chọn mua vali chất lượng rất quan trọng, nhưng quá trình sử dụng và bảo quản vali cũng quan trọng không kém trong việc duy trì tuổi thọ vali. Nếu bạn sở hữu một chiếc vali thời trang chính hãng mà sử dụng không cẩn thận, không bảo quản tốt thì vali cũng sẽ hư hỏng nhanh chóng. Ngược lại, mặc dù chỉ là một chiếc vali kéo thường nhưng được bảo quản đúng cách, chắc chắn bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, nhiều lần.

>> Xem thêm: Bảo quản vali thế nào khi không đi du lịch?

Vậy làm thế nào để bảo vệ tốt vali kéo, giữ vali bền bỉ dài lâu?

Chọn mua vali từ cửa hàng uy tín

Bạn có thể không sở hữu một chiếc vali cao cấp với thương hiệu danh tiếng, nhưng hãy chọn mua vali kéo tại cửa hàng uy tín chất lượng. Thị trường hành lý hiện nay vô cùng đa dạng, tình trạng vali giá rẻ kém chất lượng trôi nổi cũng không phải hiếm. Vì vậy, hãy “chọn mặt gửi vàng”, lựa mua vali ở nơi bán có uy tín, được nhiều người tin tưởng đánh giá tốt. Thay vì chọn mua một chiếc vali giá rẻ chất lượng không đảm bảo, thì bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua vali tốt vào những đợt giảm giá. Cùng với xu hướng quảng cáo sản phẩm, hiện nay các nhãn hàng đều áp dụng định kỳ các chương trình khuyến mãi theo sự kiện lớn trong năm. Chọn mua vali du lịch vào những dịp này là cách hiệu quả để bạn sở hữu chiếc vali chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Những điều cần làm để vali bền bỉ dài lâu

Sử dụng vali “nâng niu”

Dù bạn sử dụng vali kéo nhựa hay vali kéo vải thì việc bạo lực, quá mạnh tay đều dễ dẫn đến vali hư hỏng, chưa kể gây nguy cơ hư hỏng đồ đạc bên trong vali. Đối với các dòng vali kéo, bánh xe và cần kéo thường làm bằng nhựa nên hãy nhẹ nhàng khi sử dụng, đặc biệt là ở những nơi có địa hình ghồ ghề. Tất nhiên là bạn không nên quá đà như không dám kéo vali trên đường, mà hãy kéo vali cẩn thận, từ tốn qua những nơi có ổ gà, đường ghồ ghề hay nhiều bụi bẩn. Sắp xếp hành lý vào vali khoa học, không nhồi nhéc quá đà cũng là một cách sử dụng vali kéo đúng đắn. Tùy theo chuyến đi mà chọn kích cỡ vali phù hợp sử dụng.

Những điều cần làm để vali bền bỉ dài lâu

Vệ sinh vali và bảo quản vali đúng cách

Việc vệ sinh vali kéo sạch sẽ sau mỗi chuyến đi, bảo quản vali ở nơi khô thoáng nếu không sử dụng sẽ giúp giữ gìn vali kéo bền bỉ lâu hơn. Mỗi chất liệu vali sẽ có cách vệ sinh phù hợp. Sau mỗi chuyến du lịch hay công tác, tốt nhất bạn nên vệ sinh vali thật sạch và thật đúng cách. Sau đó phơi khô vali ở nơi có nắng nhẹ, vừa làm vali khô thoáng vừa khử hôi trên vali sau chuyến đi dài.

>> Xem thêm: Làm sao để vệ sinh vali nhựa an toàn?

Bạn có thể bỏ hoa khô hay túi chống ẩm vào vali trước khi cho vào túi ni lông và cất giữ ở nơi khô thoáng, không bị ẩm, không bị nắng chiếu. Một lưu ý là đừng để các vật dụng nặng trên vali khi không sử dụng, để tránh làm vali bị biến dạng. Ngoài ra, hãy cẩn thận kiểm tra trong ngoài vali trước và sau mỗi chuyến đi. Nếu phát hiện hư hỏng dù rất nhỏ cũng hãy tiến hành sửa chữa vali kéo ngay để hư hỏng không nghiêm trọng hơn.

Những điều cần làm để vali bền bỉ dài lâu

Chỉ với 3 lưu ý ở trên thôi đã góp phần rất nhiều vào việc bảo quản vali kéo, giữ vali du lịch bền bỉ dài lâu. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh vali kéo hay cách chọn mua vali kéo phù hợp thì hãy truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật thông tin hữu ích.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty