Những bộ phận vali kéo được bảo hành dài lâu

Nếu các bộ phận này trên vali kéo của bạn bị hư cũng đừng vội buồn phiền, các dịch vụ bảo hành sửa chữa vali lấy liền, sửa vali tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng hiệu quả và rất tiết kiệm chi phí.

Nếu vali kéo của bạn bị hư hỏng các bộ phận dưới đây, thì bạn hãy kiểm tra thời gian bảo hành khi mua vali. Nếu còn thời gian bảo hành, bạn có thể mang đến nơi mua vali kéo để được bảo hành theo chính sách. Trong trường hợp vali của bạn mua đã lâu, đã qua thời gian bảo hành thì bạn cũng có thể sửa vali lấy liền hoặc sửa vali tại nhà với mức giá rất rẻ. Hiện nay, Balo Vạn Phúc đang là cửa hàng bảo hành sửa chữa balo vali rất được tín nhiệm.

Những bộ phận vali kéo được bảo hành dài lâu

Dù sản phẩm của bạn đang trong tình trạng như thế nào, thợ sửa chữa chuyên nghiệp tại Vạn Phúc đều cam kết khắc phục sự cố, mang đến cho bạn chiếc vali, túi xách, balo bền bỉ, thời trang như mới.

Dây kéo

Dây kéo là yếu tố hay bị hư hỏng nhưng cũng rất dễ dàng hỗ trợ sửa chữa nhất của vali. Vali kéo được sửa chữa rất nhanh, dù là sửa dây kéo hay thay dây kéo mới thì chỉ mất trung bình 3-7 ngày sau khi tiếp nhận, hoặc trong trường hợp bạn cần gấp thì vẫn có dịch vụ sửa vali lấy liền, sửa vali tại nhà hỗ trợ.

Những bộ phận vali kéo được bảo hành dài lâu

Bánh xe

Sau thời gian dài sử dụng, hệ thống bánh xe thường bị hư những lỗi cơ bản như sau: mòn bánh xe, gãy bánh xe khi có va chạm mạnh, bánh xe bị lệch và không lăn được… Khi gặp sự cố trục trặc bánh xe thông  thường thay bánh xe là giải pháp tối ưu nhất. Tại Vạn Phúc, bánh xe vali kéo thay mới sẽ luôn ưu tiên chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo bánh xe sau thay thế có thể sử dụng bền bỉ dài lâu. Thời gian sửa chữa bánh xe tùy thuộc vào BST vali kéo, trung bình thời gian sửa chữa từ 5-10 ngày, hoặc trong trường hợp bạn cần gấp thì vẫn có dịch vụ sửa vali lấy liền, sửa vali tại nhà hỗ trợ.

Cần kéo

Cần kéo bị gãy, móp méo, cần đẩy bị kẹt không kéo lên được sau thời gian sử dụng,… là những hư hỏng thông thường hay gặp phải ở vali kéo du lịch. Tương tự như bánh xe, có thể dùng các cách sửa cần kéo thông thường đối với trường hợp cong lệch nhẹ. Nếu cần kéo vali bị gãy hay rỉ sét thì cách nhanh nhất là thay cần kéo mới. Vạn Phúc sẽ chọn cần kéo mới tương thích nhất với vali đảm bảo sao cho quá trình sử dụng sau sửa chữa của bạn sẽ êm ái và thuận tiện hơn trước.

>> Xem thêm: Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

Những bộ phận vali kéo được bảo hành dài lâu

Tay cầm

Tay cầm phía trên và bên hông của vali kéo hỗ trợ cho việc xách và mang vali ở những địa hình xấu, không thể kéo và di chuyển bằng bánh xe. Thông thường, phần này ít khi hư hỏng và việc thay thế tay cầm cũng không quá phức tạp, tương đối dễ dàng, chỉ mất tầm 3-5 ngày cho việc sửa chữa.

>> Xem thêm: Hướng dẫn làm sạch vết băng dính trên bề mặt vali nhựa

Khóa

Nếu bạn quên mật khẩu của khóa vali hay vali của bạn bị lỗi kỹ thuật kẹt khóa thì hãy mang đến cửa hàng sửa chữa vali để được hỗ trợ nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng được hỗ trợ bảo hành sửa chữa khóa vali ở nhãn hàng và mất khoảng 3-5 ngày để nhận lại vali.

Lời khuyên từ Vạn Phúc là bạn nên sử dụng hệ thống khóa chính hãng của những thương hiệu vali, balo, túi xách,…uy tín để được đảm bảo chất lượng. Vì khóa vali là bộ phận rất quan trọng, đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn suốt chuyến đi.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty