Hướng dẫn làm sạch vết băng dính trên bề mặt vali nhựa

Nếu chiếc vali nhựa của bạn bị dính vết băng dính thì làm thế nào để loại bỏ? Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn cách loại bỏ vết băng dính trên bề mặt vali nhựa nhanh chóng.

Vali kéo vali nhựa có thể dính vết băng dính vì nhiều lý do chẳng hạn như khi ký gửi hành lý tại sân bay. Bạn biết rồi đấy, băng dính thường để lại các vết trắng đục mất thẩm mỹ và dính dính trên bề mặt nhựa. Khi gặp bụi bẩn các vết băng dính sẽ bị bám dơ rất rõ và khó tẩy rửa. Vì vậy bạn nên loại bỏ vết băng dính này càng sớm càng tốt.

Hướng dẫn làm sạch vết băng dính trên bề mặt vali nhựa

Hình ảnh sửa vali tại Vạn Phúc

Sử dụng dầu ăn

Sử dụng dầu ăn là cách làm sạch vali nhựa mà nhiều người nghĩ đến. Dầu ăn có tác dụng làm mất tính kết dính của băng dính. Bạn có thể lấy khăn thấm dầu ăn và lau sạch vết băng dính trên bề mặt vali trong khoảng vài phút.

Sử dụng xăng pha sơn

Hãy thử dùng vải hoặc bông gòn có thấm xăng lau chùi vết keo dính trên bề mặt vali. Vết keo có thể biến mất khi bạn chà liên tục. Lưu ý là không nên chà sát quá mạnh nhé, vì có thể làm trôi màu sơn trên bề mặt vali nhựa đấy.

Hướng dẫn làm sạch vết băng dính trên bề mặt vali nhựa

Hình ảnh sửa vali tại Vạn Phúc

Sử dụng cồn

Tuy không có khả năng tẩy rửa mạnh như xăng, nhưng cồn cũng là cách loại bỏ vết băng dính trên bề mặt vali nhựa hiệu quả. Tương tư như với xăng, bạn chỉ cần dùng vải sạch thấm cồn và lau nhiều lần lên vết băng dính. Khi sử dụng cách này bạn nên tránh xa các nguồn bắt lửa để đảm bảo an toàn và tránh gây cháy nổ.

Hướng dẫn làm sạch vết băng dính trên bề mặt vali nhựa

Hình ảnh sửa vali tại Vạn Phúc

Nếu dùng cách mẹo hữu ích này mà bạn vẫn không thể loại bỏ vết băng dính trên bề mặt vali nhựa thì bạn nên mang vali đến cửa hàng sửa chữa vali chuyên nghiệp. Hiện tại có nhiều cửa hàng như vậy. Tại Cửa Hàng Vạn Phúc, bạn có thể sửa vali kéo lấy liền hay sửa vali kéo tại nhà nhanh chóng với giá rẻ. Cửa Hàng Vạn Phúc cung cấp đa dạng dịch vụ sửa vali – balo – túi xách, cam kết khắc phục chất lượng hầu hết lỗi hư hỏng:

  • Thay khóa số vali
  • Thay cần kéo vali
  • Thay cần kéo balo – túi xách du lịch
  • Thay bánh xe balo – túi xách – vali
  • Thay chân đế
  • Thay quai vali
  • Thay dây kéo vali – balo – túi xách

Ngoài ra, bạn còn có thể hưởng chính sách bảo hành sau sửa chữa chất lượng tại Vạn Phúc. Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ sửa vali nhanh chóng giá rẻ ngay.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty