Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

Nếu đang di chuyển mà cần kéo vali bị kẹt, bị hư thì làm thế nào? Bạn có thể xử lý nhanh với các mẹo sửa cần kéo vali hữu ích hoặc sửa cần kéo vali tại các cửa hàng sửa vali lấy liền.

Mỗi bộ phận trên vali hành đều rất quan trọng. Trong đó cần kéo vali kéo đóng vai trò giúp việc mang vác hành lý của bạn thuận tiện và dễ dàng hơn. Cần kéo vali hay còn gọi là tay kéo vali được cấu tạo từ nhựa, sắt, hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ.

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền, nhanh chóng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Cấu tạo cần kéo vali

Nhiều dòng vali kéo chất lượng cao trên thị trường ngày nay thường sử dụng cần kéo vali bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ. Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền gấp đôi cần kéo bằng nhựa nhưng chỉ nặng bằng một nửa cần kéo vali bằng sắt. Khách hàng hiện nay có xu hướng chọn vali có tay kéo chắc chắn, có độ dài vừa phải, có thể điều chỉnh được chiều dài để khi di chuyển không phải cúi thấp hay đi một cách khó khăn.

Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

Bạn sẽ thấy bất tiện khi cần kéo vali không được trơn tru, cầm không chắc tay. Khi cần kéo vali bị hư hỏng, bị kẹt hay bị gãy, việc sử dụng vali di chuyển hành lý của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đấy. Trong trường hợp bạn phát hiện chiếc vali cưng bị hư tay kéo vali thì bạn sẽ làm gì? Chúng ta có thể xử lý nhanh với các mẹo sửa nhỏ dưới đây.

Vì sao cần kéo vali bị hư?

Dưới đây là những lỗi khi sử dụng vali kéo dễ gây ra hư hỏng cần kéo:

  • Chuyển hướng kéo quá đột ngột
  • Cố gắng lôi kéo vali trên địa hình không bằng phẳng
  • Không giữ trọng tâm cân bằng khi điều chỉnh độ dài vali kéo

Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

  • “Thô bạo” với cần kéo vali bị va chạm và ảnh hưởng đến kết cấu chung
  • Không hạ cần kéo của vali khi không sử dụng

>> Xem thêm: Dịch vụ sửa vali tại nhà – Giải pháp tiết kiệm cho người bận rộn

Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

Thông thường, tay cầm vali kéo bị kẹt do bị ma sát giữa tay kéo và thanh trượt. Lúc này, bạn có thể dùng vaseline hoặc dầu dừa dưỡng da để tra vào điểm tiếp xúc của tay kéo và thanh trượt tương tự như cách sửa khóa kéo vali. Khi làm giảm ma sát tay kéo của vali sẽ dễ dàng kéo lên và hạ xuống hơn. Trường hợp cần kéo vali kéo bị cong vênh thì bạn có thể xử lý nhanh bằng cách dùng búa hay vật cứng gõ nhiều lần vào tay kéo vali bị kẹt để điều chỉnh cho thẳng lại.

Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

Nếu bạn đã áp dụng các mẹo sửa cần kéo vali ở trên mà vẫn không có hiệu quả hoặc cần kéo vali bị gãy, bị mòn bị rỉ, thì bạn có thể mang vali đến cửa hàng bảo hành sửa vali kéo lấy liền. Tại TPHCM, Vạn Phúc đang là đơn vị bảo hành, sửa chữa vali – balo – túi xách rất được tin tưởng. Dù vali của bạn mua tại cửa hàng hay mua ở một địa chỉ nào đó, bạn đều có thể được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng và chất lượng tại đây.

Nếu đang chuẩn bị cho chuyến đi mới, hãy vệ sinh và kiểm tra kỹ tình trạng vali. Nếu phát hiện bất cứ bộ phận nào không được chắc chắn trơn tru thì bạn hãy liên hệ ngay với Vạn Phúc để được sửa chữa vali tại nhà, sửa chữa vali lấy liền giá tốt bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty