Nên sản xuất vali quà tặng bằng nhựa hay vải?

Vali quà tặng không chỉ là món quà ý nghĩa đến khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hiện nay, bạn có rất nhiều lựa chọn sản xuất vali quà tặng phù hợp.

Nên sản xuất vali quà tặng bằng nhựa hay vải?

Nên sản xuất vali quà tặng bằng nhựa hay vải?

Vali kéo được chia làm 2 loại: vali kéo nhựa và vali kéo vải, mỗi loại đều có một ưu nhược điểm riêng.

Vali vải: thường được làm từ chất liệu Polyester mềm, chống nước, chống bụi. Vali kéo vải có nhiều ưu điểm như dễ dàng nới rộng để chứa hành lý, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh, không bị biến dạng khi có va chạm mạnh. Vali vải kéo cũng phù hợp thiết kế nhiều ngăn đựng bên ngoài, giúp bạn dễ dàng phân bố hành lý. Về giá thành thì vali vải có giá thành rẻ hơn, tùy thuộc vào chất liệu vải bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vali vải có hạn chế khá lớn là độ an toàn thấp, dễ bị rạch, không chống va đập.

Nên sản xuất vali quà tặng bằng nhựa hay vải?

Vali nhựa: các loại vali nhựa PP, PC, ABS… có độ bền cao, chịu được va đập tốt, chống thấm tốt, giúp an tâm hơn khi chứa những hành lý dễ vỡ. Vali kéo nhựa cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt bên ngoài và dễ dàng bảo quản. Tính thẩm mỹ và độ an toàn cũng khá cao. Vali nhựa kéo có bảng màu vỏ đa dạng và tươi sáng. Tích hợp nhiều loại khoá số, khóa TSA bảo mật tốt. Sản xuất vali kéo quà tặng bằng nhựa sẽ có giá thành cao hơn vali vải. Tuy nhiên, tặng khách hàng một chiếc vali nhựa kéo cao cấp cũng thể hiện giá trị món quà tốt hơn.

>> Xem thêm: Doanh nghiệp đặt vali quà tặng phải chú trọng chất liệu và kỹ thuật sản xuất

Sản xuất vali kéo quà tặng ở đâu uy tín?

Trên thị trường xưởng sản xuất vali kéo quà tặng hiện nay, Công ty sản xuất vali Vạn Phúc và thương hiệu vali Pumpkin là những cái tên nổi bật hàng đầu. Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu vali Pumpkin. Công ty sản xuất vali này là doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày.

Nên sản xuất vali quà tặng bằng nhựa hay vải?

Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với 3 cam kết:

  • Cam kết chất lượng vali tốt nhất, luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.
  • Cam kết bảo hành trọn đời, có chính sách đổi trả hàng miễn phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty