Xưởng sản xuất vali uy tín, chất lượng cao, giá cạnh tranh

Xưởng sản xuất vali Vạn Phúc từ lâu đã là cái tên uy tín tại thị trường TPHCM. Chúng tôi sản xuất đa dạng nhiều dòng sản phẩm như vali nhựa, vali vải, vali phi công, vali trẻ em… đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Xưởng sản xuất vali uy tín, chất lượng cao, giá cạnh tranh

Xưởng sản xuất vali uy tín hàng đầu

  • “Một lần bất tín, vạn lần bất tin”. Hiểu được điều này, Vạn Phúc luôn đặt chữ tín làm tôn chỉ kinh doanh. Để đạt được niềm tin tuyệt đối từ đối tác, xưởng sản xuất vali Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:
  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Chúng tôi cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.

Xưởng sản xuất vali uy tín hàng đầu

Tất cả những điều trên đã tạo nên uy tín trên thương trường cho xưởng sản xuất vali Vạn Phúc. Còn những lý do nào thôi thúc bạn lựa chọn chúng tôi? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Xưởng sản xuất vali giá rẻ, chất lượng cao

Bạn không đọc nhầm tiêu đề đâu. Hiện tại, xưởng sản xuất vali Vạn Phúc có mức giá cạnh tranh hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi cũng có những chính sách chiết khấu hấp dẫn cho những đối tác đặt đơn hàng số lượng lớn.

Dù duy trì mức giá rẻ, nhưng chất lượng vali do Vạn Phúc sản xuất là rất tốt. Khi so sánh với những sản phẩm khác trong cùng mức giá, vali của chúng tôi luôn có ưu thế về chất lượng.

Xưởng sản xuất vali uy tín hàng đầu

Một ví dụ cụ thể là sản phẩm vali Pumpkin được cấu tạo như sau:

  • Thân vali: Sản xuất từ nhựa ABS. Đây là loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, chống thấm nước và khó bị trầy xước.
  • Dây kéo: Được cung cấp bởi HKK (Khóa Kéo Hoàn Mỹ) – thương hiệu dây kéo chất lượng hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: Cực kì chắc chắn, khó bị gãy, được cung cấp bởi thương hiệu Atimol.
  • Cần kéo: Đặc chế bằng hợp kim nhôm chống rỉ, hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Bánh xe: Sản xuất bằng nhựa TPO, có đặc tính chống lão hóa hơn nhựa TPU, khối lượng nhẹ và chống ăn mòn hóa học.
  • Ốp bánh xe: Sản xuất bằng nhựa PU. Đây là loại nhựa có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, chịu được mài mòn, có khả năng đệm và hấp thụ sốc. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái khi kéo vali Pumpkin
  • Bên trong vali: Lót vải dù 220, dày và rất chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh vali.

Đây chỉ là một trong nhiều sản phẩm của xưởng sản xuất vali Vạn Phúc. Giá thành của vali Pumpkin cũng khá rẻ, chỉ xấp xỉ 300 ngàn đồng. Bên cạnh đó, Vạn Phúc có thể sản xuất những mẫu vali riêng theo yêu cầu từ phía đối tác.

Hợp tác cùng xưởng sản xuất vali Vạn Phúc

Hợp tác cùng xưởng sản xuất vali Vạn Phúc

Xưởng sản xuất vali Vạn Phúc trân trọng mọi cơ hội kinh doanh mà đối tác mang đến. Do đó, chúng tôi nhận mọi đơn hàng bất kể số lượng ít hay nhiều. Tuy nhiên, như đã nói ở phần 2, Vạn Phúc sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn hơn cho những đơn hàng số lượng lớn.

Xưởng sản xuất vali Vạn Phúc cam kết:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm. Từng chiếc vali đều được kiểm tra kĩ càng về hình thức/chức năng trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời. Vạn Phúc hiện đang áp dụng chính sách đổi trả hàng miễn phí. Vui lòng tham khảo chi tiết tại đây.

Xưởng sản xuất Vali & Quy trình sản xuất từ A đến Z

Mọi yêu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

Xin chân thành cảm ơn.!

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty