Mẫu Vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì?

Rovigo Scootor được biết là mẫu vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Vali xe điện Rovigo Scootor có kiểu dáng độc lạ, tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Hãy cùng xem mẫu Vali xe điện Rovigo Scootor độc lạ có gì đáng chú ý.

>> Xem thêm: Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Cấu hình hỗ trợ di chuyển

Với chiếc vali xe điện này, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa chế độ vali và chế độ tay ga chỉ bằng một nút bấm. Vali được thiết kế khung hợp kim nhôm chất lượng cao nhằm gia cố vali ở mọi phía và đủ mạnh để giữ áp lực bên ngoài. Cùng với đó, vali cũng có khả năng chịu tải trọng lên đến 90kg. Vali tích hợp động cơ mạnh mẽ 250W giúp di chuyển mượt mà, tiết kiệm năng lượng, đạt vận tốc 10km/h.

Mẫu Vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì?

Tích hợp 2 cổng sạc USB tiện lợi

Trên vali được trang bị cổng sạc kép có sẵn pin Lithium – ion 20.000mAh thích với điện thoại thông minh, máy tính bảng, một số máy ảnh kỹ thuật số và máy chơi game, có thể tháo rời.

Trang bị đèn LED nổi bật

Rovigo Scootor có đến 3 đèn LED hỗ trợ tối ưu cho vali. Trong đó có 1 đèn HD – LED giúp hiển thị thông tin di chuyển trên màn hình, 1 đèn cảnh báo an toàn cũng như hiển thị mức năng lượng, 1 đèn LED màu ở mặt trước hiển thị khi mở nguồn thiết bị.

Mẫu Vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì?

Kết nối thông tin trên điện thoại

Rovigo Scootor cho phép truy cập vào tất cả các dữ liệu như tốc độ đi xe, khoảng cách chuyến đi nhờ tích hợp Smartphone App.

>> Xem thêm: Lựa chọn vali thông minh của bạn có tại Vạn Phúc

Loa Bluetooth hiện đại

Loa Bluetooth trên vali xe điện có thể kết nối với điện thoại nhanh chóng. Với loa này bạn có thể nghe nhạc vô cùng hiện đại cho bạn thư giãn cũng như trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Chất liệu cao cấp chống bể vỡ

Vali xe điện Rovigo Scootor được làm từ 100% nhựa PC/ABS nguyên chất, có độ bền bỉ cao, chịu tác động từ bên ngoài kể cả nhiệt độ cao.

Mẫu Vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì?

Khóa số chuẩn Hoa Kỳ

Rovigo Scootor được trang bị khóa số TSA tiêu chuẩn hóa của Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ dễ dàng thao tác, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho hành lý của bạn.

Bánh xe thiết kế đặc biệt

Rovigo Scootor gồm 2 bánh xe sau có thể bơm hơi và 1 bánh xe trước không ruột cho vali dễ dàng di chuyển ở tốc độ vali kéo thông thường hay chế độ xe điện.

Mẫu Vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì?

Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn

Cần kéo vali Rovigo Scootor làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền bỉ chống rỉ sét, có nấc thay đổi chiều cao phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Khoang chứa rộng rãi

Khoang chứa vali rộng rãi với thể tích khoang chứa lên đến 29l, gồm nhiều ngăn phân loại và đai cố định hành lý cho bạn thoải mái chứa đồ mà không lo bị xáo trộn.

Mẫu Vali xe điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì?

Với những tính năng ưu việt như trên, vali xe điện Rovigo Scootor chắc chắn sẽ mang đến sự tiện ích và đẳng cấp cho những ai sở hữu.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty