Lựa chọn vali thông minh của bạn có tại Vạn Phúc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán vali, nhưng lại rất khó phân biệt chất lượng của những địa chỉ này. Trong khi đó lại có rất nhiều người tin tưởng chọn mua vali tại cửa hàng Balo Vali Vạn Phúc. Vì sao vậy?

Vạn Phúc đang là một trong những địa chỉ bán sản phẩm hành lý: vali, balo rất được ưa chuộng hiện. Có rất nhiều khách hàng chia sẽ rằng mỗi lần muốn  tìm mua một chiếc vali mới đều đến Vạn Phúc. Lý do là gì? Trả lời câu hỏi này, nhiều người khẳng định họ ưa thích Vạn Phúc vì chất lượng sản phẩm cao, và quan trọng hơn là vì chính sách bảo hành, chính sách ưu đãi và chính sách hậu mãi cực tốt tại đây.

Cua hang balo vali van phuc

Sản phẩm đa dạng, chất lượng tối đa

Ưu điểm đầu tiên của cửa hàng Vạn Phúc là sự đa dạng. Cửa hàng có bán đầy đủ các mặt hàng hành lý đang là xu hướng hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ những chiếc vali vải, vali nhựa, vali cho trẻ em, balo laptop, balo thời trang, túi xách thời trang… cho đến những món đồ ít khi phổ biến như balo kéo. Hơn hết, trong mỗi loại sản phẩm hành lý này đều có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kích thước và kiểu dáng cho bạn. Nhiều người vẫn nói đùa là đến mua hàng tại Vạn Phúc bao giờ cũng tốn tiền  nhiều hơn dự định. Vì họ thường vô tình nhìn thấy một hoặc vài món đồ ưng ý khác bên cạnh món đồ định mua ban đầu.

Cua hang balo vali van p

Chính sách ưu đãi tốt

Khác hẳn những địa chỉ bán hành lý khác trên thị trường, Vạn Phúc thường xuyên có chương trình ưu đãi cho khách hàng của mình. Khi thì giảm giá sâu đến 50%, khi thì mua vali tặng kèm túi bọc vali, khi lại bán đồng giá tất cả các sản phẩm cùng size,… Dĩ nhiên, bạn đừng nghi ngờ chất lượng sản phẩm tại Vạn Phúc khi thường xuyên áp dụng khuyến mãi như vậy. Sản phẩm Vạn Phúc giảm giá hay tặng kèm đều là sản phẩm vẫn đang bán bình thường tại cửa hàng, không phải hàng tồn kho, hàng thanh lý hay hàng lỗi đâu. Bạn có thể yên tâm về vấn đề này, bởi với Vạn Phúc, lợi ích và uy tín của cửa hàng là hai mối quan tâm hàng đầu.

Cua hang balo vali van p

Chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín

Với Vạn Phúc, kể từ khi bạn đặt chân vào cửa hàng, bạn đã là “người đồng hành” cùng Vạn Phúc. Bởi thế, cửa hàng sẽ chăm sóc bạn “từ A đến Z”. Chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi là những gì bạn sẽ luôn luôn được chăm sóc sau khi mua hàng tại đây. Trong đó, Vạn Phúc được nhiều khách hàng ưu ái vì chính sách bảo hành rất nhanh chóng và chất lượng.

Nếu sản phẩm của bạn còn thời gian bảo hành miễn phí thì sẽ được sửa chữa miễn phí, còn khi sản phẩm đã hết thời gian bảo hành miễn phí thì Vạn Phúc vẫn có chính sách sửa tốn phí, nhưng rất rẻ và rất nhanh. Ngoài ra, bạn vẫn có thể sửa chữa vali, balo của mình tại Vạn Phúc ngay cả khi mua sản phẩm tại một địa chỉ khác.

Cua hang balo vali van p

Trên đây là những lý do thuyết phục khiến nhiều người “kết thân” với balo, vali Vạn Phúc đấy.

SHOP Vali- Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC : 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty