Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Bạn là một người sành điệu, chuộng những sản phẩm đẳng cấp? Vậy thì top vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới này là sản phẩm phù hợp mọi chuyến du lịch, công tác đấy.

>> Xem thêm: Ngắm chiếc vali thông minh nhất thế giới

Nhiều thương hiệu sản xuất hành lí đình đám thế giới từng cho ra mắt bộ sưu tập vali thông minh, cao cấp về mặt thiết kế và cả tính ăng. Khi thương hiệu hướng đến đối tượng khách hàng sành điệu, đẳng cấp, là khi bạn được chiêm ngưỡng những sản phẩm sáng tạo bất ngờ.

Tumi 19 Degree

Bộ sưu tập Tumi 19 degree được lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố New York. Tumi 19 degree mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, huyền ảo của thành phố phồn hoa và nét giản dị từ nông thôn. Sự giao thoa này tạo nên chất đương đại độc đáo của chiếc vali.

Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Bộ sưu tập Tumi 19 Degree gồm nhiều vali làm từ nhôm và polycarbonate bền bỉ, nhẹ nhàng. Nay được thiết kế khung tăng cường bằng hai nút khóa cho vali kéo nhỏ và 3 nút khóa cho các vali lớn, nắp đậy khuôn đúc để tăng thêm tính an toàn cho vali. Chất liệu cao cấp cùng quá trình gia công tinh xảo đã tạo nên chiếc vali kéo tiện dụng, tân tiến như một sản phẩm thời gian của thế kỷ công nghệ.

Bên trong vali được thiết kế chuyên nghiệp với các tính năng thẩm mỹ nhiều lớp lót nhẹ với một kiểu dáng kim cương nổi nhằm hỗ trợ lớp vỏ ngoài. 

Fendi x Rimowa

Fendi xuất thân từ “ngôi nhà thời trang Ý”. Fendi đã ra mắt mẫu cải cách của vali Rimowa cổ điển mang tên Fendi x Rimowa. Fendi x Rimowa có trọng lượng nhẹ hoàn hảo cho du khách hiện đại và tờ thông tin thường xuyên. Vali cố định trên một hệ thống di chuyển hoàn chỉnh Multiwheel và Flex-Divider với lớp lót cao su màu neoprene đen là tiện ích linh hoạt và đảm bảo cho bất kỳ cuộc hành trình nào.

Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Bên ngoài vali được bọc nhôm, logo Fendi dập nổi “Cuoio Romano” trên chất liệu da.

Bên trong vali logo Fendi được in và gắn bằng đai màu vàng hai tông, với dây đai bổ sung để bảo vệ bên ngoài vỏ vali. Phần dây đai vali có tính năng điều chỉnh dễ dàng. Khoang chứa được phủ gam màu xám mát mắt với nhãn dán và thẻ tên cá nhân tiện lợi và an toàn.

Modobag

Modobag – chiếc vali di động đầu tiên trên thế giới. Modobag là mẫu “vali lai” đầu tiên, có chức năng đựng hành lý như một chiếc xe cơ giới. Vali Modobag có thể sử dụng như một chiếc túi với bánh xe truyền thống cho phép kéo linh hoạt, có sức chứa khoảng 2.000 inch, nặng 19 pounds và có tải trọng lên đến 260 pounds.

Vali Modobag cũng có thể tăng tốc chỉ bằng thao tác đặt chiếc túi nằm xuống, ngồi vào vị trí được lắp sẵn và nhấn ga để đi.

Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Modobag được gắn động cơ điện 200 watt có khả năng lướt 6 dặm ở tốc độ lên đến 8mph/lần sạc. Dĩ nhiên, Modobag cũng có tính năng phanh kép để phòng những tình huống sắp va vào chướng ngại vật.

Modobag còn có một tay lái, bảng điều khiển cảm ứng và cổng sạc USB kép, hệ thống định vị GPRS/GSM giúp bạn xác định vị trí vali bằng ứng dụng iOS hoặc Android. 

Globe-Trotter Carbon Fiber

Globe-Trotter Carbon Fiber size 20inch làm từ chất liệu sợi carbon. Globe-Trotter Carbon Fiber nổi bật với vẻ ngoài mang phong cách retro, đặc biệt và an toàn bằng cách sử dụng các dây da bọc xung quanh và các góc được đầu tư gia cố cẩn thận. Trong bộ sưu tập mới ra mắt, những chiếc vali Globe-Trotter Carbon Fiber vẫn được tăng cường bởi dây đai và bảo vệ góc, nhưng mang thêm vẻ đẹp đa sắc màu hơn bởi sự tương phản trong cách phối màu nền với dây đai và gia cố góc.

Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

Globe-Trotter là thương hiệu hành lý luôn ưu tiên lựa chọn sợi nhựa vulcanised bền lâu, đảm bảo cao nhất cho một vali theo phong cách cổ điển. Suốt hơn 1 thế kỷ, Globe-Trotter đã xây dựng thành công biểu tượng vali thủ công tinh tế nhờ sự kết hợp kỹ thuật truyền thống vào những thiết kế mang tính hiện đại.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty