Vali khung nhôm có bền màu không?

Nếu bạn đang đề cao tiêu chí đánh giá chất lượng vali du lịch về độ bền, tính bảo mật và thiết kế thông minh thì vali khung nhôm là lựa chọn hoàn hảo nhất.

6 ưu điểm vượt trội của vali khung nhôm

Vali khung nhôm có khả năng chịu lực vượt trội: vật liệu để tạo nên chiếc vali khung nhôm thường sẽ là nhôm cacbon có khả năng chịu lực vượt trội hơn nhiều lần so với chất liệu nhựa dẻo 100%. Bề mặt vali khung nhôm thường sẽ sử dụng chất liệu nhựa PC – một chất liệu tổng hợp có khả năng chịu nhiệt và lực va đập cực tốt. Sự kết hợp giữa hai chất liệu này đã tạo nên khả năng chịu lực ấn tượng của vali kéo khung nhôm.

Vali khung nhôm có bền màu không?

  • Tăng khả năng nâng đỡ hành lý bên trong: một bộ khung cứng cáp sẽ giúp kết cấu vali được mạnh mẽ có thể nâng đỡ tốt trọng lượng lớn hành lý bên trong mà không e ngại bị vỡ nát, hư hỏng. Vali cũng được thiết kế bo đệm bọc nhôm xung quanh góp phần giảm trọng lực khi va đập, thách thức mọi băng chuyền tại sân bay.
  • Chống nước hiệu quả: thông thường vali khung nhôm sẽ được thiết kế ốp nhôm bo tròn theo đường khung giúp tăng khả năng chống nước lên gấp nhiều lần, các đường biên, mấu nối được khép chặt tối đa nhất. Thiết kế này sẽ hạn chế được những vật dụng nhỏ bị rơi ra ngoài.
  • Tăng khả năng chống trộm: vali khung nhôm thường sử dụng khóa sập – hai phần của vali sẽ được khép lại với nhau bằng ổ khóa số TSA ở hai đầu, thay thế hoàn toàn dây kéo. Thiết kế này giúp vali không bị bung khóa hoặc bị đạo chích rạch khóa vali lấy cắp đồ. Nói thêm về khóa số TSA, đây là loại khóa số đạt chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ với 3 bánh răng bảo mật chống dò bẻ khóa, độ an toàn cực kỳ cao.
  • Thiết kế nổi bật sang trọng: đây là điểm cộng rất lớn cho các mẫu vali khung nhôm. Hầu hết các vali khung nhôm đều được chăm chút về mặt thẩm mỹ, hướng đến sự sang trọng, chỉn chu với màu sắc nhã nhặn. Thông thường vali kéo khung nhôm sẽ đơn sắc trên nền vân sọc hoặc ngang mang đến sự tinh tế cần có cho người doanh nhân thành đạt.
  • Tăng tuổi thọ tính thẩm mỹ: nhờ đặc tính oxy hoá mà lớp bề mặt của nhôm thành oxit nhôm (Al2O3) rất siết chặt và chống ăn mòn cao trong khí quyển. Chính lớp màng oxit bên ngoài này đã mang đến cho vali khung nhôm khả năng chống mài mòn tốt, tăng thêm tuổi thọ về tính thẩm mỹ vượt trội.

Vali khung nhôm có bền màu không?

Vali khung nhôm có bền màu không?

Như đã đề cập ở trên, vali khung nhôm thường được thiết kế đơn sắc với vân sọc ngang hoặc dọc làm điểm nhấn. Vali khung nhôm sang trọng và tinh tế nổi bật nhờ phần lớn vào bảng màu ấn tượng mà nó sở hữu. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ sản xuất mà những mẫu vali khung nhôm cũng trở nên đa dạng màu sắc vô cùng, ngay cả bảng màu pastel ngọt ngào cũng không làm khó được. Lớp màng oxit bên ngoài sẽ bảo vệ bề mặt màu sơn của vali khỏi những tác nhân bên ngoài như mặt trời, gió bụi và thời tiết nắng mưa. Không những không bị ăn mòn và vali còn có khả năng giữ màu vượt trội. Vali khung nhôm có bền màu không? Vali khung nhôm bền màu hơn bạn nghĩ rất nhiều.

>> Xem thêm: Ưu điểm của vali khung nhôm khóa sập

Mua vali khung nhôm ở đâu tốt?

Tuy nhiên, tất cả những điểm cộng ở trên chỉ có ở vali khung nhôm chất lượng cao. Để đảm bảo mua được vali khung nhôm bền đẹp từ nội thất bên trong đến thiết kế bên ngoài, bạn phải đến các địa chỉ uy tín. Tại TP. HCM, Vạn Phúc là gợi ý tốt dành cho bạn. Không chỉ liên tục cập nhật những mẫu mã vali khung nhôm hiện đại, độc đáo, Vạn Phúc còn cam kết chất lượng sản phẩm cho bạn bằng chính sách bảo hành dài hạn.

Vali khung nhôm có bền màu không?

Vali khung nhôm có bền màu không?

Vali khung nhôm có bền màu không?

Vali khung nhôm có bền màu không?

Hãy đến cửa hàng để trải nghiệm nhiều hơn về dòng vali du lịch hướng đến giới cho doanh nhân này nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty