Làm thế nào chọn được balo du lịch, balo phượt giá rẻ chất lượng?

Trước khi lựa chọn mua balo du lịch, balo phượt giá rẻ bạn cần nắm rõ các tiêu chí để tránh mua phải những sản phẩm không phù hợp.

Balo du lịch và balo phượt chuyên dụng thường có giá khá cao. Nếu bạn muốn mua được một chiếc balo du lịch, balo phượt giá rẻ thì việc chọn địa điểm mua cũng như đánh giá sản phẩm thông qua các tiêu chí chọn lựa rất quan trọng.

>> Xem thêm: Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

Sức chứa

Đầu tiên bạn cần chú ý là khối lượng vật dụng mà bạn thường xuyên mang theo để có thể chọn lựa dung tích phù hợp cho balo. Lưu ý rằng đừng nên tham đựng hành lý mà chọn balo du lịch quá lớn, chỉ nên mang balo không vượt quá 10% khối lượng cơ thể, vì vượt quá sẽ có thể gây tác hại đến cơ thể bạn trong quá trình vận chuyển.

Làm thế nào chọn được balo du lịch, balo phượt giá rẻ chất lượng?

Chất liệu

Vì những chuyến phượt bắt buộc phải di chuyển nhiều nên việc chọn lựa các chất liệu nhẹ là rất cần thiết. Ngày nay, balo du lịch chuyên dụng tốt cũng được thiết kế với chất liệu nhẹ, chống thấm, độ bền và khả năng giặt sạch dễ dàng.

Dây khóa

Trước khi quyết định mua balo đi phượt bạn nên kiểm tra một lượt các loại dây khóa kéo để đảm bảo nó hoạt động trơn tru, không bị lỗi hoặc có dấu hiệu chuẩn bị bung chỉ, dễ rách… Vì dây kéo balo hư sẽ khá phiền trong quá trình sử dụng.

Làm thế nào chọn được balo du lịch, balo phượt giá rẻ chất lượng?

Có nhiều ngăn

Với các chuyến phượt thì hành lý sẽ chú trọng đến việc mang theo những đồ dùng tiện lợi và nhiều công dụng. Phượt thủ sẽ mang theo rất nhiều đồ dùng khác nhau, nên một chiếc balo du lịch nhiều ngăn sẽ rất hữu ích.

>> Xem thêm: Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Làm gì khi balo hư hỏng?

Nếu chiếc balo du lịch hiện tại của bạn bị hư hỏng mà bạn chưa muốn mau balo mới thì bạn vẫn có thể sửa chữa balo trước chuyến đi.  Hiện nay các địa chỉ bảo hành sửa chữa vali – balo khá phổ biến. Tại TP.HCM, Cửa hàng Vạn Phúc là địa chỉ được tin tưởng hàng đầu về dịch vụ bảo hành sửa chữa balo tại nhà, sửa chữa balo lấy liền. Vạn Phúc cam kết sửa chữa, khắc phục hầu hết lỗi hư hỏng ở balo, vali, túi xách nhanh chóng và chất lượng.

Làm thế nào chọn được balo du lịch, balo phượt giá rẻ chất lượng?

Đến với Vạn Phúc bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, không tốn quá nhiều chi phí để có chiếc balo du lịch bền bỉ, đẹp mắt như mới sau khi sửa chữa.

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty