Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Với các tín đồ phượt thì chọn balo du lịch vô cùng quan trọng, góp phần giúp chuyến đi tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều. Vậy mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Chọn balo du lịch theo tiêu chí nào?

Khác với việc chọn balo thời trang, balo laptop, chọn mua balo phượt, balo du lịch cần có những tiêu chí về chất lượng nghiêm ngặt hơn. Trước khi lựa chọn balo phượt bạn cần nắm rõ các tiêu chí để chọn mua được mẫu balo phù hợp nhu cầu sử dụng.

Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Sức chứa

Sức chứa phải phù hợp với vóc dáng người và khối lượng vật dụng bạn mang theo. Hãy lưu ý bạn chỉ nên mang balo không vượt quá 10% khối lượng cơ thể nếu không muốn gây tác hại xấu đến cơ thể. Đảm bảo hai tiêu chí này khi chọn sức chứa balo sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe của bạn và sự hữu ích của balo khi đeo.

>> Xem thêm: Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

Chất liệu

Một chiếc balo phượt chất lượng tốt từ chất liệu đến gia công luôn giúp hành lý của bạn an toàn và giúp bạn an tâm hơn trong suốt hành trình. Nếu bạn đi phượt thì hãy chọn balo có chất liệu nhẹ nhất có thể bạn nhé, balo phượt vải dù là lựa chọn phổ biến nhất trong cộng đồng phượt thủ đấy.

Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Khả năng chống nước

Nếu bạn muốn chuyến du lịch bụi không gặp trở ngại bởi mưa hay sơ suất bị rớt xuống sông, hồ thì tốt nhất hãy nên chọn mua một chiếc balo du lịch có khả năng chống thấm nước tốt nhé. Balo du lịch chất liệu vải dù được đánh giá khá cao về độ bền, trọng lượng nhẹ và khả năng chống nước hiệu quả.

Dây khóa

Trước khi quyết định mua balo phượt, bạn nên kiểm tra  các loại dây khóa kéo để chắc chắn chúng hoạt động tốt, không bị lỗi hay có dấu hiệu bung chỉ, dễ rách. Điều này góp phần bảo vệ an toàn hành lý của bạn đấy.

Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Có nhiều ngăn

Một chiếc balo phượt nhiều ngăn kéo phụ sẽ giúp bạn sắp xếp hành lý thuận tiện hơn. Bởi vì các phượt thủ sẽ mang theo rất nhiều đồ dùng khác nhau để phục vụ cho bản thân mình cũng như cho cả chuyến đi phượt.

Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Nếu bạn đang tìm mua mẫu balo du lịch, balo đi phượt bền bỉ, chất lượng phù hợp cho chuyến du lịch bụi của mình thì hãy đến Cửa hàng Vạn Phúc nhé.

Mẫu balo du lịch nào đang được cộng đồng phượt săn đón?

Đây là nơi được cộng đồng phượt thủ tin tưởng lựa chọn mua balo mới và sửa chữa balo lấy liền. Vạn Phúc nổi tiếng tại TPHCM không chỉ bởi những mẫu vali, balo hành lý chất lượng cao, giá tốt mà còn được tin tưởng bởi dịch vụ sửa chữa vali, sửa balo lấy liền, sửa balo tại nhà uy tín. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm để có được bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty