Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

Mỗi người có một sở thích và tiêu chí khác nhau khi chọn túi xách du lịch, balo du lịch cho mình. Nhưng dưới đây là 3 lời khuyên hữu ích với đa phần trường hợp đấy.

“Để có một chuyến du lịch thoải mái, dĩ nhiên cần hội tụ nhiều yếu tố. Trong đó, một chiếc túi xách du lịch hoặc balo du lịch phù hợp, ưng ý cũng khá quan trọng đấy” – một tín đồ du lịch chia sẻ. Bạn có thể chọn túi du lịch theo sở thích, theo tính chất chuyến đi, lịch trình đi, thời tiết, độ thẩm mỹ,… Mỗi người luôn có một cách chọn “bạn đồng hành” khi du lịch khác nhau đúng không nào? Tuy nhiên, chọn túi phù hợp về kích cỡ, kiểu dáng ưng ý, chất liệu bền bỉ là 3 tiêu chỉ cơ bản nhất đảm bảo bạn có một chuyến du lịch thoải mái đấy.

Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

“Hãy quan tâm đến kích thước balo/ túi xách phù hợp cân nặng”

Một chiếc túi xách du lịch hay balo du lịch có kích cỡ phù hợp với cân nặng của bạn sẽ giúp bạn không bị vất vả mang vác hành lý suốt chuyến đi. Nếu bạn sử dụng mẫu túi  quá lớn hoặc quá nhỏ, khi mang theo bên mình, trọng lượng sẽ không được cân bằng và gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau vai hoặc có thể làm cho bạn trở nên mệt mỏi. 

>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu túi xách du lịch thời trang mà tiện dụng

“Hãy chọn balo/ túi xách du lịch chính hãng chất lượng tốt”

Bạn có thể chọn mua những mẫu balo du lịch hoặc túi xách du lịch giá rẻ để phù hợp với ngân sách. Nhưng hãy chú ý chọn thương hiệu hoặc cửa hàng bán uy tín bạn nhé. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chính hãng được bán với giá ưu đãi từ các trang thương mại điện tử như lazada hoặc chương trình sale off của cửa hàng. Nếu có thời gian chuẩn bị cho chuyến đi thì bạn nên “săn” các deals giá rẻ này nhé.

Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

“Tốt nhất nên chọn chất liệu và màu sắc ưng ý”

Dĩ nhiên rồi, hành lý theo bạn đến những miền đất mới, lên những khung hình đẹp “mê ly” thì đầu tư về mặt thời trang là điều không cần bàn cãi đúng không. Chọn túi theo xu hướng hoặc chọn theo sở thích thời trang cá nhân đều được bạn nhé. Nhưng nhìn chung thì an toàn nhất vẫn là mua balo du lịch ưng ý, túi xách tay du lịch đúng với sở thích. Điều này giúp sau một thời gian dài sử dụng bạn vẫn thấy thích thú mỗi lần “xách balo lên và đi”.

Mua balo/ túi du lịch đẹp giá rẻ ở đâu?

Hiện tại Vạn Phúc là cửa hàng chuyên vali, balo, túi xách rất được tin cậy tại TP.HCM. Bởi:

  1. Sản phẩm chính hãng, chất lượng
  2. Đa dạng chủng loại, mẫu mã chọn lựa
  3. Có chính sách bảo hành, sửa chữa uy tín
  4. Thường xuyên áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá, bán đồng giá để cập nhật mẫu mới

Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

Khám phá ngay sản phẩm của cửa hàng tại địa chỉ bên dưới bạn nhé:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM 
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com

Share

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty