Hướng dẫn chọn túi xách du lịch phù hợp mọi chuyến đi

Bên cạnh balo, vali kéo du lịch thì túi xách du lịch là một vật dụng thời trang mà tiện dụng cho mọi chuyến đi. Với những chuyến đi du lịch ngắn từ 2 – 3 ngày thì túi xách du lịch sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, đủ để chứa đựng đồ đạc, vật dụng cá nhân. Dĩ nhiên, để chọn được túi du lịch vừa vặn, thuận tiện cho chuyến đi, bạn sẽ phải xem xét nhiều yếu tố.

Chất liệu cao cấp

Thông thường, chất liệu túi xách du lịch rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Polyester, Supertex, Kodura… là những loại vật liệu được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Các chất liệu này có khả năng trượt nước rất tốt giúp cho đồ đạc bên trong không bị ướt khi có cơn mưa nhỏ bất chợt, cho phép sử dụng được nhiều lần, hạn chế tối đa tình trạng rách túi trong quá trình sử dụng.

>> Xem thêm: Những mẫu túi xách du lịch nam được ưa chuộng nhất

Kích thước phù hợp

Tương tự như balo, một chiếc túi xách du lịch vừa vặn không chỉ giúp bạn nhẹ nhàng sử dụng, thuận tiện thao tác mà còn góp phần là món phụ kiện thời trang hoàn hảo cho bạn. Vì vậy đừng bỏ qua tiêu chí “phù hợp vóc dáng” khi chọn mua túi xách du lịch.

Hướng dẫn chọn túi xách du lịch phù hợp mọi chuyến đi

Với dáng người cao, gầy thì nên chọn chiếc túi đi du lịch có kích cỡ vừa phải. Túi quá to sẽ gây bất tiện khi di chuyển, túi quá bé có thể làm cho bạn trông cao khẳng khiu hơn.
Với dáng người thấp nên lựa chọn những chiếc túi size nhỏ, bởi túi quá lớn sẽ khiến bạn phải mang vác nặng và cơ thể rơi vào tình trạng “quá tải”.

Chọn màu sắc theo chuyến đi

Đây không phải tiêu chí quan trọng nhất, nhưng nếu bạn là người quan tâm đến thời trang thì bạn nên chọn màu sắc theo chuyến đi. Những túi du lịch thời trang có tông màu sặc sỡ thì nên dùng vào những chuyến dã ngoại ngắn ngày, còn đi du lịch dài ngày thì nên chọn mẫu túi du lịch thể thao có màu sắc đơn giản, khỏe khoắn như màu đen, ghi xám, xám tro hay xanh navy… 

>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu túi xách du lịch thời trang mà tiện dụng

Kiểu dáng thời trang

Tú du lịch xách tay còn được xem là món phụ kiện thời thượng để bạn trẻ tô điểm thêm cho phong cách cá nhân. Vì vậy, hãy chọn chiếc túi du lịch thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất để giúp gây được ấn tượng mạnh trong mắt mọi người nếu có thể.

Hướng dẫn chọn túi xách du lịch phù hợp mọi chuyến đi

Phù hợp nhu cầu 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán túi túi xách du lịch với đa dạng kích thước khác nhau. Một chiếc túi có kiểu dáng, kích thước phù hợp với mục đích cũng như thời gian di chuyển chuyến đi sẽ giúp chuyến đi nhẹ nhàng và thuận tiện hơn nhiều. Nếu bạn có nhu cầu đeo túi cho chuyến đi ngắn từ 2 đến 3 ngày thì nên chọn chiếc túi kích cỡ nhỏ gọn. Còn nếu bạn đi phượt hoặc du lịch dài từ 1 tuần trở lên thì túi du lịch có thiết kế lớn cùng ngăn chứa rộng rãi là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp sắp xếp hành lý gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Quai đeo và khóa kéo chắc chắn

Đây là 2 yếu tố giúp bạn an toàn hơn trong suốt chuyến đi. Do vậy, nên chọn loại khóa kéo dập liền một khối thép để giúp bảo quản đồ đạc tốt nhất và bền bỉ hơn theo thời gian. Dây đeo và quai xách nên cho phép điều chỉnh hoặc tháo rời để bạn có thể thoải mái linh động phần dây quai sao cho thoải mái nhất. Ngoài ra, hãy ưu tiên các kiểu túi xách du lịch có thông hơi, có lưới, vải lót trong dày hay mặt lưng có mút đệm.

Hướng dẫn chọn túi xách du lịch phù hợp mọi chuyến đi

Với những thông tin trên đây, Balo Vạn Phúc chúc bạn lựa chọn được chiếc túi xách du lịch ưng ý và phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang cần sửa túi xách du lịch lấy liền thì hãy liên hệ với Vạn Phúc để được hỗ trợ sửa chữa túi xách lấy liền, sửa túi xách tại nhà nhanh chóng, giá tốt ngay hôm nay. 

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty