Gợi ý những mẫu túi xách du lịch thời trang mà tiện dụng

Túi xách du lịch là một trong những loại túi hành lý rất được ưa chuộng. Bởi túi xách du lịch vừa thời trang với kích thước nhỏ gọn, vừa có thể thoải mái đựng đồ và di chuyển. Loại túi hành lý này thường phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày như đi công tác hay du lịch trong nước.

Thị trường túi xách du lịch hiện này cũng rất rộng lớn. Có nhiều thương hiệu túi du lịch khác nhau, với các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và kích thước túi đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng bất tiện là chính sự đa dạng này lại đôi khi gây ra phiền phức cho người mua, đặc biệt là với những người “không chuyên”. Để chọn được chiếc túi xách du lịch vừa thời trang, vừa tiện dụng mà bền bỉ, vốn không phải chuyện dễ dàng. Vạn Phúc sẽ gợi ý cho bạn vài mẫu túi đáp ứng tốt tiêu chuẩn này nhé.

Túi xách du lịch da

Túi xách du lịch da là lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng công sở lịch lãm với phong cách thời trang “quý ông”. Chất liệu da thời thượng, không lo lỗi mode, lại có độ bền cao, tính năng chống thấm tốt, túi có thể theo bạn trên hầu hết chuyến công tác trong – ngoài nước. Ngoài ra ưu điểm của những chiếc túi da là có độ co giản nhất định từ chất liệu, có thể chứa lượng hành lý đáng kể.

Tui xach du lich thoi trang ma tien dung

Túi xách kiêm vali kéo vải

Đây cũng là mẫu túi xách du lịch được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm vượt trội nhất của loại túi này là đa chức năng. Bạn có thể linh động kéo như vali kéo hay xách như một chiếc túi du lịch nhỏ gọn. Thông thường, loại túi này được làm từ chất liệu cotton bền bỉ. Tuy nhiên, nếu muốn tăng khả năng chống thấm nước và giảm trọng lượng, bạn vẫn có một lựa chọn khác là chất liệu dù.

Tui xach du lich thoi trang ma tien dung

Tui xach du lich thoi trang ma tien dung

Túi xách kiêm vali kéo dù

Túi xách kiêm vali kéo bằng chất liệu vải dù có khả năng chống thấm nước rất tốt. Đồng thời, bản thân chất liệu vải dù rất nhẹ, nên có thể giảm đáng kể trọng lượng hành lý du lịch của bạn. Ưu điểm khác của loại túi du lịch này mà nhiều người rất thích là có nhiều túi nhỏ đa năng. Mix với tính năng động từ chất liệu, thiết kế nhiều túi nhỏ góp phần thể hiện sự năng động của người dùng ngoài khả năng chứa và chuyên biệt hóa đồ đạc mang theo tuyệt vời.

Tui xach du lich thoi trang ma tien dung

Tui xach du lich thoi trang ma tien dung

Cả 3 kiểu túi xách du lịch này đều phù hợp với cả nam lẫn nữ đấy. Vạn Phúc hi vọng bạn chọn được cho mình một chiếc túi du lịch thật ưng ý bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty