Hướng dẫn chọn balo da phù hợp dáng người

Với những bạn có dáng người nhỏ nhắn nên chọn mua những kiểu balo da có hình tam giác phần đầu hơi thu lại, phần quai đeo bản nhỏ. Còn những bạn có thân hình to cao, đôi vai bạn quá lớn thì nên chọn balo da vuông hình chữ nhật, quai đeo to.

Tin vui cho “tín đồ da” là balo da hiện nay đa dạng vô cùng. Dù bạn có vóc dáng người thế nào thì đều có thể tìm được một vài mẫu balo da phù hợp, vừa thời trang vừa tôn dáng.

Hướng dẫn chọn balo da phù hợp dáng người

Lựa chọn balo da cho người “thấp bé nhẹ cân”

Với những bạn có dáng người nhỏ nhắn nên chọn mua những kiểu balo da có hình tam giác phần đầu hơi thu lại, phần quai đeo bản nhỏ vừa dễ kết hợp đồ vừa tránh việc “balo nuốt chửng người đeo”. Những người có vóc dáng vốn nhỏ bé, thấp lùn sẽ không phù hợp đeo những balo da to vì sẽ khiến bạn càng trở nên bé xíu.

>> Xem thêm: Bạn đã sử dụng và bảo quản balo da đúng cách chưa?

Hướng dẫn chọn balo da phù hợp dáng người

Lựa chọn balo da cho người to cao

Với những bạn có thân hình to cao, vai rộng thì quan trọng nhất là phải chọn phụ kiện vừa vặn, che bớt khuyết điểm vóc dáng thô,  khiến người ta chú ý vào phần vai của bạn nhiều hơn. Cách lựa chọn balo da cho những bạn có dáng người cao to là balo vuông hình chữ nhật, hoặc balo da có kích thước chiều ngang lớn, bản quai đeo to giúp cho bạn cân đối hơn.

>> Xem thêm: Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Hướng dẫn chọn balo da phù hợp dáng người

Lựa chọn balo da cho người cao và gầy

Với những bạn vừa cao vừa gầy nên chọn những kiểu balo da dáng tròn, phần quai đeo không quá lớn ôm sát để giúp cho bạn che đi vai nhỏ. Các bạn có dáng người này cũng nên tránh những chiếc balo bản vuông dáng lớn, hình hộp.

Nhìn chung có rất nhiều mẹo chọn mua balo da thời trang. Tùy vào dáng người, sở thích, nhu cầu sử dụng… mà bạn linh động chọn cho mình chiếc balo phù hợp. Nếu chưa biết cách chọn lựa, bạn có thể đến cửa hàng để được nhân viên hướng dẫn tư vấn, hoặc liên hệ đến cửa hàng để được tư vấn online.  Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về cách chọn balo chất lượng tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty