Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Da thật hay da thuộc được xem là vật liệu cao cấp nhất để tạo nên túi xách, vúi bóp, thắt lưng, giày,… Với những ưu điểm của chất liệu, balo da thật nam trở thành phụ kiện thời trang thời thượng.

Ngày nay, túi xách, balo da thật không chỉ là phụ kiện dành riêng cho phái đẹp mà nó còn chinh phục cả phái mạnh. Các món đồ từ da thật cũng không chỉ xuất hiện cạnh người nổi tiếng, mà ngay cả một anh chàng bình thường quan tâm đến phong cách cá nhân cũng sở hữu chiếc balo da thật.

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Hermès

Vì sao món phụ kiện đắt đỏ này được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Đẳng cấp

Vì sao giá thành của balo da thật luôn cao hơn rất nhiều so với balo từ chất liệu khác? Một phần là do giá thành nguyên liệu da thật đắt hơn. Nhưng phần quan trọng hơn là do những chiếc balo da thật nam được sản xuất vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, đường may ngay ngắn, sắc sảo.  Thậm chí với những thương hiệu nổi tiếng, những chiếc balo da thật được làm bằng tay 100%. Những chiếc balo này thường rất giới hạn về số lượng, giá thành cao ngất ngưỡng và rất khó để có thể mua được, thế nhưng vẫn luôn được săn lùng ráo riết.

Bền bỉ

Da được xem là chất liệu không thời gian, cực kỳ bền. Vì thế balo nam da thật có độ bền rất cao. Chúng không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, so với các loại chất liệu tổng hợp khác thì da thật cũng dễ vệ sinh hơn và không bị ra màu. Sau một thời gian, bạn chỉ cần bôi lên da một lớp dưỡng, không cần phải giặt giũ cầu kỳ mà vẫn giữ được lớp da dáng bóng như mới. Đặc biệt, tương tự như đồ gỗ, nếu bạn sử dụng balo da thật đúng cách, bề mặt da sẽ ngày càng đẹp hơn nhờ “lên nước”.

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Burberry 

Mềm dẻo

Chất liệu da thật linh hoạt, mềm dẻo nên khả năng giữ hình dáng rất tốt. Tức là chiếc balo da của bạn sẽ không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Tự nhiên

Da thật được xem như vải tự nhiên. Ngoài việc đem đến sự thoải mái cho người sử dụng, balo da thật còn tôn lên nét tự nhiên trong cốt cách con người bạn.

Dễ phối

Có thể bạn không biết rằng balo da thật nam không phân biệt phong cách, giới tính, độ tuổi của người sử dụng. Với một chiếc balo da, bạn có thể đeo chéo, đeo đằng trước, đeo ngang hông, hay xách tay tùy thích. Bạn cũng có thể diện balo da đựng laptop với quần âu, sơ mi xắn tay để đến văn phòng hay đi học, một bộ vest lịch lãm đi sự kiện, một bộ trang phục cá tính đi dạo phố, hay là phối cùng quần jeans và giày thể thao cho những chuyến du lịch hay picnic với bạn bè vào cuối tuần…

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Fendi

Ngày nay, túi xách, balo da thật ngày càng được đa dạng hóa về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng. Cho phép bạn thoải mái biến hóa mình với sự đẳng cấp và thời trang mà chất liệu da mang đến.

Cách phân biệt balo nam da thật và da giả

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều các sản phẩm balo, túi xách da. Vậy làm thế nào để phân biệt  balo nam da thật và da giả?

Quan sát bằng mắt

Khi quan sát bằng mắt thường, da thật hơi lồi lõm, da giả phẳng lỳ. Về màu sắc, balo da thật nam chỉ có màu sáng hoặc tối như sương mai, còn da giả thì đủ các màu sắc long lanh.

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Fendi

Cảm giác khi sờ vào

Khi sờ vào bề mặt của một chiếc balo da, nếu bề mặt mềm mại, mịn màng (trong khi mặt sau có một chút vải hay xơ), dẻo dai và ấm áp thì đó là da thật. Da giả thường cứng, lạnh. Ngoài ra, da thật còn có tính đàn hồi tốt. Nên hãy thử ấn móng tay của bạn vào bề bặt của balo da, nếu các vết hằn từ từ biến mất, bề mặt trở lại bình thường ngay thì đó là balo da thật, còn không thì là các sản phẩm nhân tạo.

Ngửi thử

Da thật có mùi đặc trưng của từng sản phẩm hoặc mùi đặc trưng của động vật. Trong khi da giả chỉ có mùi của nhựa polyme mà thôi.

>> Xem thêm: Cách bảo quản đồ da khi mưa nắng thất thường

Những thương hiệu balo da thật nam nổi tiếng nhất thế giới

Dưới đây là những  thương hiệu balo da thật nam nổi tiếng  bậc nhất trên thế giới bạn không thể bỏ qua.

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Fendi

Skyway

Skyway là thương hiệu con của Ricardo Beverly Hills.  Skyway hiện đang là thương hiệu balo có nhiều người mua nhất trên Amazon. Skyway ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ cùng với xu hướng mới nhất để tạo ra những chiếc balo da thật nam tốt nhất, đậm phong cách.

Hermès

Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp tại Pháp. Qua gần 200 năm hình thành và phát triển thương hiệu này là niềm tự hào của nước Pháp. Hermes sở hữu những chiếc balo da xa xỉ nhất thế giới. Biểu tượng của thương hiệu này là chiếc balo da trị giá 220 triệu đồng được sản xuất giới hạn vào năm 2014 và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt .

Burberry 

Burberry được xem là tượng đài thời trang của nước Anh. Những thiết kế balo da thật nam thương hiệu vừa pha lẫn cổ điển và hiện đại, vừa phóng khoáng thanh lịch. 

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Skyway

Fendi

Balo da nam Fendi mang phong cách mạnh mẽ, cá tính,  mang lại nét thu hút nổi bật cho chủ sở hữu chúng.

Givenchy

Givenchy mang đậm tinh thần và phong cách thời trang nước Ý. Những mẫu balo da thật của thương hiệu mang đầy nét hiện đại, tao nhã, vừa trẻ trung năng động lại không kém phần tinh tế và cổ điển.

Valentino

Balo da thật nam Valentino mang nét khoẻ khoắn, hiện đại và thời thượng với những mẫu thiết kế dập đinh tán vô cùng nổi bật.

Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Balo da thật nam Givenchy

Mua balo da nam tốt ở đâu?

Bạn đang tìm mua một chiếc balo da nam tốt? Hãy đến ngay cửa hàng Vạn Phúc để được tư vấn sản phẩm phù hợp và hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa sản phẩm tận tình bạn nhé. Tại đây có rất nhiều mẫu balo da, balo vải bố nam đẹp đang chờ bạn đấy.

Shop Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC : 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty