Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

Màu sắc của những chiếc túi xách thời trang chính là cách phối đồ tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc ấn tượng, làm nổi bật bộ quần áo buồn tẻ và đơn điệu của bạn.

1. Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc bằng phụ kiện túi

Những chiếc túi màu sắc sở hữu sức hấp dẫn riêng rất phù hợp với những bộ trang phục màu trung tính hoặc trầm. Các gam màu neon mạnh mẽ của phụ kiện túi sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và rực rỡ hơn hết. Nếu bạn muốn có điểm nhấn trang phục đơn sắc thì công thức đơn giản nhất là chọn mẫu túi xách khác biệt và phá cách.Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

Từ những items mang đậm chất cổ điển như áo sơ mi trắng, quần jeans xanh đến các món thời trang hiện đại với áo khoác da bóng, áo xuyên thấu cách điệu… tất cả đều có thể phối hợp hài hoà với những mẫu túi xách màu sắc nổi bật.

Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

Từng gam màu mang tính biểu tượng cho những cảm xúc và phong cách khác nhau, tạo nên ấn tượng đa sắc sôi động và rực rỡ. Bạn có bị chinh phục bởi hiếc áo khoác da cứng cáp cùng một chiếc váy vải màu ngà trơn vô cùng đơn giản, phối với một chiếc túi đeo vai màu ô liu để nhấn mạnh cảm giác nữ tính không?

Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

Giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng xu hướng túi xách màu sắc sặc sỡ, thổi bùng “làn gió mới” cho những bộ trang phục đơn sắc và trung tính. Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và denim cùng chiếc túi màu đỏ nóng bỏng thêm phụ kiện như vòng cổ có mặt hình trái tim và vòng cổ mỏng làm tăng gấp đôi vẻ đẹp nữ tính.

Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

Hay sự kết hợp áo và quần trong suốt táo bạo với đôi bốt dài bằng da có chi tiết khóa thô, thể hiện sự hiện diện của mình bằng chiếc túi màu hồng có họa tiết đan đầy cuốn hút.

>> Xem thêm: Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

Những chiếc túi xách màu xứng đáng được gọi là “It-items” đang được các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế ưa chuộng. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng xu hướng túi xách thời trang thì màu sắc rực rỡ có thể là câu trả lời lý tưởng.

2. Cách để thời trang bền vững hơn trong năm 2024

Và nếu bạn yêu thích thời trang nhưng đề cao tinh thần bền vững thì hãy quan tâm đến từ thuốc nhuộm thân thiện môi trường, da thuần chay đến công nghệ tái chế mới cung cấp một số giải pháp xu hướng thời trang bền vững cần thiết. Dưới đây là 6 định hướng chủ đạo dành ngành thời trang bền vững trong năm 2024.

Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

2.1 Đặt may riêng ngày càng tăng

Ước tính có khoảng 10 đến 45% tổng số quần áo chưa bao giờ được bán ra. Mô típ đặt may riêng/ sản xuất hay thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng xuất hiệu được xem là “lời giải” hoàn hảo dành cho “bài toán” khó nhằn về hàng tồn kho. Trên thời trang thế giới, các thương hiệu như Weekday và Desigual đã bắt đầu thử nghiệm mô hình này. Unspun đã hợp tác với Eckhaus Latta trong bộ sưu tập mùa xuân năm 2024 cung cấp công nghệ 3D may quần áo trực tiếp từ vải theo yêu cầu của khách hàng.

2.2 Sản phẩm nhuộm thân thiện môi trường

Nhuộm chất liệu/vải được xem là một quá trình gây ô nhiễm nặng nề cho các dòng sông. Đừng lo ngại những mẫu túi xách thời trang màu nổi bật của bạn tạo nên tác hại. Một trong số biện pháp xử lí là sự ra đời của hàng loạt sản phẩm nhuộm thân thiện thiên nhiên, chẳng hạn như Colorific (thuốc nhuộm từ vi khuẩn tự nhiên; Living Ink (thuốc nhuộm làm từ tảo, được sử dụng trong sản phẩm hợp tác gần đây giữa Nike và Billie Eilish) và Air-Ink (được làm từ những thành phần có trong không khí bị ô nhiễm).

>> Xem thêm: Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

2.3 Túi xách da thuần chay lên ngôi

Da thuần chay hay các chất liệu thân thiện môi trường được làm từ nấm thường là “nhân vật chính” trong câu chuyện thời trang bền vững và bây giờ là lúc rong biển được gọi tên. Stella McCartney đã cho ra mắt loại sợi mới – “Kelsun” được làm từ rong biển trên sàn diễn vào mùa xuân năm 2024. Another Tomorrow cũng trình làng chất liệu “SeaCell” – một loại vải được tạo ra bằng cách thu hoạch rong biển một cách có trách nhiệm từ các vịnh hẹp của Iceland.

Cách tạo điểm nhấn trang phục đơn sắc chỉ bằng chiếc túi xách thời trang

2.4 Công nghệ mới tái chế chất liệu pha

Theo ước tính, chưa đến 1% quần áo đã qua sử dụng được chuyển thành quần áo mới vì các thử thách trong việc tách thành phần trong những chất liệu được pha trộn. Công nghệ Circ “thúc đẩy” quá trình tái chế vải bằng cách phân hủy các vật liệu poly cotton thành sợi polyester và Lyocell để có thể tái sử dụng cho quần áo mới. Vào tháng 10, Mara Hoffman tiên phong trình làng chiếc váy sử dụng công nghệ của Circ.

2.5 Sửa chữa để tái sử dụng

Và cuối cùng, không thể bỏ qua vai trò của người tiêu dùng. Để những tín đồ thời trang hoà mình vào xu hướng thời trang bền vững, câu chuyện không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn sản phẩm tái chế hay chất liệu da thuần chay. Mà việc sử dụng và bảo quản đúng cách để kéo dài tuổi thọ cũng như sửa túi xách khi có những lỗi nhỏ để tái sử dụng nhiều lần chính là chìa khoá giảm lượng rác thải thời trang. Với kỹ thuật ngày nay, hầu như bạn có thể sửa túi xách lấy liền dù gặp phải vấn đề nào.

Tại TP.HCM Cửa Hàng Vạn Phúc là giải pháp cho bạn. Đây là trung tâm chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách với mọi lỗi hư hỏng, kể cả thay linh kiện mới. Bạn có thể yên tâm rằng chiếc túi xách sau khi sửa chữa của bạn sẽ giữ được vẻ thẩm mỹ, công năng và độ bền bỉ.

  • Địa chỉ: 1160 – 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty