Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

Những mẫu túi xách da thực vật đang thu hút mạnh mẽ giới mộ điệu toàn cầu. Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã lần lượt ra mắt sản phẩm từ chất liệu da thuần chay.

1. Những thương hiệu túi xách da thực vật danh tiếng

Không chỉ người tiêu dùng mà những nhãn hàng thời trang ngày càng chú trọng đến tính bền vững. Chúng ta đang chứng kiến sự chuyển đổi tích cực về nguyên liệu của ngành công nghiệp thời trang. Các thương hiệu cao cấp trên thế giới ngày càng chú trọng đến việc áp dụng da thuần chay tạo ra những mẫu túi xách da thực vật sành điệu và thời thượng.

Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

1.1 Altuzarra

Sự đổi mới của Altuzarra không chỉ là ở thiết kế sang trọng và tinh tế mà còn ở cam kết bảo vệ động vật khi ra mắt dòng túi xách da thuần chay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, phong cách và tính bền vững, các mẫu túi xách da thực vật của nhà mốt Altuzarra không chỉ là biểu tượng thời trang mà còn là lựa chọn thông minh cho những người yêu thời trang quan tâm sâu sắc đến môi trường.

1.2 MATT & NAT

Thương hiệu thời trang MATT & NAT đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực túi xách da thực vật từ lâu. Các sản phẩm từ da thuần chay MATT & NAT không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và sang trọng mà còn phản ánh tinh thần thương hiệu trong việc xây dựng một cộng đồng thời trang bền vững. Sự chú trọng vào chi tiết, chất lượng và tính thẩm mỹ giúp MATT & NAT nổi bật trong thị trường túi xách toàn cầu.

Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

1.3 Melie Bianco

Khi nhắc đến những thương hiệu túi xách da thực vật danh tiếng, chúng ta không thể bo qua Melie Bianco. Thương hiệu nổi tiếng với sự sáng tạo và chất lượng trong việc sản xuất túi xách giả da cuốn hút.

Melie Bianco đã tận dụng các nguyên liệu chất lượng cao như da thực vật để tạo nên những chiếc túi xách đẳng cấp và phong cách, không chỉ thể hiện sự tinh tế trong từng đường may mà còn chứa đựng sự đổi mới trong thiết kế. Sự linh hoạt và đa dạng về mẫu mã và màu sắc giúp Melie Bianco thu hút giới mộ điệu thời trang.

Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

1.4 Hozen

Thương hiệu HOZEN vừa ra mắt loạt mẫu túi xách da thực vật độc đáo, sở hữu đường nét tinh tế, sự sáng tạo trong kết cấu và màu sắc làm nổi bật cá tính của người sử dụng. Không chỉ là một món phụ kiện, mỗi chiếc túi HOZEN trở thành một tuyên ngôn về phong cách của người sở hữu.

Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

1.5 Coperni

Từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Coperni, những chiếc túi xách da thuần chay nổi bật được giới trẻ và các tín đồ thời trang lâu năm đón nhận nhiệt tình. Túi Coperni đậm vẻ ngoài hiện đại, linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, không chỉ thu hút giới mộ điệu bởi vẻ ngoài quyến rũ, mà còn vì thông điệp tích cực.

Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

2. Tăng thời gian sử dụng cũng là cách bảo vệ môi trường

Những tác động của ngành công nghiệp thời trang đến môi trường không chỉ bởi quy trình sản xuất mà còn bởi lượng rác thải cao đến báo động. Vì thế, từ quan điểm của người đề cao tính bền vững, việc kéo dài tuổi thọ của những sản phẩm phụ kiện da cũng chính là cách bảo vệ môi trường mà ai cũng làm được.

Những chiếc túi xách da thuần chay có điểm chung với da động vật là cần được chăm sóc đúng cách. Tuổi thọ của chúng sẽ càng cao khi càng được nâng niu. Từ việc sử dụng khoa học, chăm sóc bảo quản đúng cách đến sửa chữa khi hư hỏng đều góp phần tái sử dụng, có ích cho môi trường.

2.1 Cách giặt túi xách da thuần chay bền đẹp

Dưới đây là cách giặt túi xách da thuần chay giúp bạn giữ được sự sạch sẽ vời thẩm mỹ của món phụ kiện yêu thích:

>> Xem thêm: Cách giặt túi xách da thuần chay tại nhà an toàn và sạch đẹp

  • Kiểm tra nhãn mác: Trước khi giặt bạn nên kiểm tra nhãn mác để biết hướng dẫn giặt cụ thể. Bởi vì một số túi xách da thuần chay có thể giặt tay, trong khi những túi xách khác chỉ có thể giặt khô.
  • Làm sạch vết bẩn: Hãy làm sạch vết bẩn trước khi giặt bằng khăn ẩm để lau vết bẩn hoặc sử dụng dung dịch tẩy rửa nhẹ.
  • Cách giặt túi xách da thuần chay thủ công:
    • Lót một chiếc khăn vào bồn rửa hoặc chậu để bảo vệ túi khỏi bị trầy xước.
    • Pha loãng chất tẩy rửa nhẹ với nước ấm.
    • Nhúng một miếng vải mềm vào dung dịch tẩy rửa và lau sạch túi xách.
    • Xả sạch túi xách bằng nước sạch.
    • Để túi xách khô tự nhiên ở nơi thoáng mát.

Điểm danh những mẫu túi xách da thực vật từ thương hiệu nổi tiếng

  • Giặt túi xách da thực vật bằng cách giặt khô

Tương tự, nếu món phụ kiện đắt đỏ của bạn yêu cầu một quy trình chăm sóc hoàn toàn khô ráo thì hãy sử dụng cách giặt khô túi xách da thuần chay. Giặt khô là quá trình sử dụng hóa chất dung môi (thường là tetrachloroethylene (perchloroethylene) thay thế nước để làm. Quy trình giặt túi xách da thực vật khô thường như sau:

    • Phân loại loại vải và mức độ bẩn
    • Kiểm tra nhãn mác để biết hướng dẫn giặt cụ thể
    • Loại bỏ các vật trang trí hoặc phụ kiện đặc biệt
    • Cho đồ vào máy giặt khô
    • Sử dụng dung môi để làm sạch
  • Sấy khô: Kiểm tra lần cuối để đảm bảo sạch sẽ và không bị hư hại

Dĩ nhiên bạn cần mang túi xách đến địa chỉ chuyên giặt phụ kiện.

2.2 Cách bảo quản khi không sử dụng

Để giữ túi xách da thuần chay luôn bền đẹp, hãy bảo quản chiếc túi xách thời trang từ da thực vật của bạn đúng cách:

  • Tránh để túi xách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao.
  • Không để túi xách ở nơi bị ẩm mốc hoặc gần nguồn nước.
  • Không treo túi xách bằng quai.
  • Không đè vật nặng lên trên.
  • Không sử dụng túi xách để mang các vật nặng, nhồi nhét quá nhiều đồ đạc bên trong.
  • Hãy đặt túi ở nơi khô ráo, thoáng mát theo phom dáng tự nhiên, có thể cho vào bên trong túi giấy báo để giữ phom và túi hút ẩm hoặc túi hoa khô để tạo mùi thơm tự nhiên.

Khi bị hư hại hãy mang đến địa chỉ sửa túi xách uy tín, không nên tự ý cắt may nếu bạn chưa có kinh nghiệm để tránh mất thẩm mỹ. Tại TPHCM, hãy tìm đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ sửa túi xách lấy liền bền đẹp và giá tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty