Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách độc lạ nhưng vẫn vào “top” xu hướng được nhiều người săn đón thì sau đây là những “ứng cử viên” hoàn hảo.

1. Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

1.1. Túi xách mô phỏng máy ảnh

Mẫu túi thời trang được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld – người có niềm đam mê nhiếp ảnh tột bậc. Trong bộ sưu tập xuân hè 2024, nhãn hang Chanel đã giới thiệu đến các tín đồ mẫu túi xách đeo chéo mô phỏng khá giống hình ảnh của chiếc máy ảnh. Dự đoán mùa mốt xuân hè 2024, items này sẽ nhanh chóng “chinh phục” giới mộ điệu và được giới trẻ nhiệt tình săn đón.

1.2. Túi xách hình thang ”kỳ dị”

Xu hướng túi xách thời trang mang thiết kế độc đáo và mới lạ của nhà mốt Prada này đã gây chú ý giới mộ điệu khi vừa ra mắt tại tuần lễ thời trang Milan.

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

Mẫu túi hình thang nổi bật nhờ sự kết hợp hài hòa giữa đường may cổ điển và chất liệu organza mỏng, hoà cùng với kiểu dáng hình thang lạ mắt. Nhân vật chính của chiếc túi ấn tượng này chính là phần ổ khoá được điêu khắc tỉ mỉ với khuôn mặt của một nhân vật huyền thoại, mang lại cảm giác thú vị khi phối đồ.

Ngay sau khi trình làng bộ sưu tập xuân hè 2024 với kiểu dáng siêu lạ, nhiều tín đồ thời trang đã săn lùng thiết kế này và hứa hẹn sẽ là chiếc túi xách độc lạ được săn lùng – một món phụ kiện thịnh hành trong mùa mốt đầu năm 2024.

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

1.3. Túi hộ chiếu

Bộ sưu tập xuân hè 2024 của Balenciaga là minh chứng cho sự sáng tạo miệt mài của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia. Thiết kế nổi bật nhất là mẫu túi mini tạo ảo giác về hộ chiếu. Chiếc túi này chính là cách mà tính đồ thời trang có thể đa dạng hóa phong cách thời trang sân bay của mình. Cùng với các bản phối đường phố cá tính đã khiến kiểu túi xách này trở thành “ngôi sao sáng” trên sàn diễn xuân hè.

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

1.4. Túi xách công nghệ

Nhà mốt Coperni luôn là tâm điểm chú ý qua mỗi mùa tuần lễ thời trang bởi với những thiết kế mang phong cách đậm chất công nghệ. Trong tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2024, nhãn hàng Coperni giới thiệu một bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ âm nhạc. Và đáng chú ý nhất chính là chiếc túi xách thời trang hình máy nghe nhạc đĩa CD từ những năm 90.

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

Món phụ kiện này này chắc chắn sẽ là “đặc sản” dành riêng cho các tín đồ trẻ phá cách tìm kiếm chiếc túi xách độc lạ được săn lùng. Chiếc túi xách mang hơi hướng máy nghe nhạc này còn được thiết kế thêm phần dây cắm để có thể gắn tai nghe vào thưởng thức âm nhạc, hòa quyện với bản phối thời trang đường phố cá tính và độc bản.

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

1.5. Túi giấy báo

Nhà thiết kế Matthieu Blazy của nhà mốt Bottega Veneta đã giới thiệu bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ con người và thiên nhiên với điểm nhấn nổi bật là mẫu túi xách giấy báo. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu túi xách độc lạ được săn lùng thì có thể bạn đã tìm thấy. Những chiếc túi hobo làm bằng da in họa tiết giấy báo tạo cảm giác như người mẫu đang bước xuống sàn diễn với một tờ báo thật trên người.

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

Với kiểu túi da đan móc vốn là đặc trưng của thương hiệu Bottega Veneta, trong mùa mốt tới item này đã được biến tấu trở nên thu hút hơn với phần quai xách cách điệu bằng thanh gỗ, mang đến sự mới lạ đầy bất ngờ cho các tín đồ.

>> Xem thêm: Top những mẫu túi xách nữ đẹp tiện dụng và dễ phối đồ

Trên đây là những mẫu túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024 hứa hẹn chinh phục giới mộ điệu. Bạn đa sẵn sàng đón xu hướng túi xách thời trang xuân hè 2024 đầy mới mẻ chưa?

Loạt túi xách độc lạ được săn lùng trong xuân hè 2024

2. Mách bạn cách chọn túi xách nữ đẹp

2.1 Chọn kiểu dáng túi xách

  • Nếu bạn là nàng văn phòng, thường xuyên di chuyển thì nên chọn một chiếc túi xách có dây. Còn nếu công việc của bạn chỉ ngồi văn phòng thì túi xách quai ngắn ngoặc quai ngang sẽ tránh rườm rà.
  • Nếu nàng sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn thì đừng chọn túi lớn hay túi đeo vai. Nàng cao gầy thì nên tránh diện túi to, dây ngắn.Còn khi nàng đầy đặn thì đừng chọn những túi xách có kích thước quá bé nhé.

2.2 Chọn kích thước túi xách

Cách chọn túi xách nữ theo kích thước túi xách tay phù hợp thì phải dựa vào nhu cầu đựng đồ dùng của bạn. Bạn luôn cần mang theo kính mắt, nước hoa, cuốn sổ ghi chú? Hãy chọn chiếc túi to.

Nếu nàng chỉ mang theo những vật dụng nhỏ như điện thoại, ví, chìa khóa… một chiếc túi như clutch hay mini bag là sự lựa chọn không tồi. Tất nhiên, đừng nhồi nhét cả thế giới vào túi xách của mình nhé. Hãy suy nghĩ những món đồ thực sự cần để chọn túi xách nữ đẹp thật phù hợp.

2.3 Chọn màu sắc túi xách

Trong tủ đồ của bạn đã có chiếc túi xách màu đen chưa? Nếu chưa thì nên sắm ngay một chiếc nhé. Túi xách tay màu đen hợp với mọi loại màu trang phục, diện được trong hầu hết sự kiện, hoàn cảnh. Nó là cứu tinh cho nàng trong những thời điểm mà không biết kết hợp trang phục đang mặc đấy. Ngoài ra, một chiếc túi sáng màu cũng cần thiết đấy. Cách chọn túi xách nữ đẹp này cũng sẽ mang đến cho bạn món phụ kiện thay thế luân phiên với túi đen, giúp bạn năng động hơn, nổi bật hơn với trang phục giản dị.

2.4 Chọn túi xách theo khả năng kinh tế

Việc chi tiêu cho những chiếc túi xách hàng hiệu không để ý đến ví tiền của mình chính là một ý tưởng tồi. Chiếc túi xách tay đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên phải vét cạn tíu tiền để mua và sau đó phải thắt chặt chi tiêu, hay vay mượn để trang trải thì không nên tí nào.

Ngoài việc lựa chọn kích thước túi xách da nữ hợp nhu cầu nhất thì cũng có nhiều tiêu chí khác để bạn có thể chọn mua được một chiếc túi thời trang phù hợp, thu hút mọi ánh nhìn như: chọn túi xách có kiểu dáng, màu sắc, kích thước phù hợp với bộ trang phục. Quan trọng hơn hết là việc bạn mua túi xách với mục đích gì. Trong từng hoàn cảnh khác nhau, bạn sẽ sử dụng những mẫu túi xách nữ khác nhau.

5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty