Điểm danh những mẫu túi đeo thời trang dành cho nam sinh 2019

Năm học 2019 này, không chỉ riêng phái đẹp, các bạn nam sinh có thêm nhiều lựa chọn túi đeo thời trang đến trường rồi nhé. Điểm danh cùng Balo Vạn Phúc bạn nhé.

mẫu túi đeo thời trang dành cho nam sinh 2019

Balo hai quai thời trang

Balo hai quai là món phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nam mỗi khi đi học. Tiện lợi, năng động, thời trang và bền bỉ là những lý do khiến hầu như bạn nam nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc balo. Hiện nay, tương tự như phụ kiện thời trang dành cho nữ, balo nam cũng vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,…

>> Xem thêm: Nét hấp dẫn của balo da thật nam không phải ai cũng biết

Hơn nữa, balo nam thời trang hiện nay không chỉ chú trọng yếu tố tiện lợi và độ bền bỉ, mà tính thời trang, độ cá tính, sành điệu của người đeo ngày càng được chú trọng hơn.

mẫu túi đeo thời trang dành cho nam sinh 2019

Năm học 2019 này, các dòng balo da, dáng vuông đơn giản đang được nhiều bạn nam sinh ưa chuộng. Vì những mẫu balo da, balo dáng vuông hay balo basic phù hợp với hầu hết set trang phục, trong hầu hết hoàn cảnh diện khác nhau, nhưng vẫn luôn đảm bảo tính thời trang.

Túi tote nam

Khác với làng thời trang nam các năm trước, năm nay các bạn nam sinh còn có thêm nhiều lựa chọn túi xách đeo khác ngoài balo. Túi tote nam là items phá cách ngày càng được ưa chuộng vì vừa tiện dụng, hợp thẩm mỹ, vừa có giá “hạt dẻ”. Những anh chàng yêu thích thời trang, thích làm mới hình ảnh của mình, theo đuổi vẻ ngoài lịch lãm, sành điệu là nhóm tiên phong trong trào lưu đeo túi tote ra đường. Áo sơ mi, quần jeans và túi tote chính là combo đã được nhiều chàng trai kiểm chứng nhất. Lời khuyên tốt dành cho chàng nào thích thử chiếc túi này là nên chọn mẫu túi có màu trung tính hoặc có in chữ nhỏ để dễ phối đồ. 

Điểm danh những mẫu túi đeo thời trang dành cho nam sinh 2019

Túi đeo chéo hay túi bao tử

Túi đeo chéo hay túi bao tử đã bắt đầu thịnh hành trong giới thời trang từ năm trước, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những bộ đồ áo phông, quần jeans đơn giản mà phái nam ưa chuộng vô cùng phù hợp với kiểu túi đeo tiện dụng này. Để tìm mua được mẫu túi đeo chéo nam đẹp ưng ý hiện nay không khó. Trên thị trường có vô số kiểu túi, chất liệu, màu sắc, kích thước cho bạn nam thoải mái lựa chọn.

Điểm danh những mẫu túi đeo thời trang dành cho nam sinh 2019

Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều kiểu dáng, màu sắc và giá cả khác nhau tại các cửa hàng thời trang nam hay các trang thương mại điện tử. Giá thành của kiểu túi thời trang nam này cũng “thượng vàng hạ cám”, phù hợp với ngân sách của bạn đấy.

Năm nay, bạn thích kiểu túi đeo thời trang nào? Tự tin làm mới mình ngay bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty