Những mẫu balo đeo chéo nam được ưa thích nhất hiện nay

Balo đeo chéo nam vẫn đang là mẫu balo xu hướng của giới trẻ hiện nay. Mẫu balo thời trang này ngày được đa dạng về kiểu dáng, kiểu dáng và kích thước.

Balo deo cheo cho nam

Balo đeo chéo nam được ưa chuộng vì kích thước gọn nhẹ và kiểu dáng trẻ trung. Khi đeo balo đeo chéo, người đeo vẫn có thể thoải mái di chuyển và thể hiện cá tính năng động của mình. Đặc biệt hơn, balo đeo chéo nam ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong đời sống hằng ngày: đi chơi, đi học, đi làm, đi du lịch….

Balo deo cheo cho nam

Những mẫu balo đeo chéo nam được ưa thích nhất hiện nay

Balo deo cheo cho nam

Mẫu balo đeo chéo phong cách thể thao màu xám trắng giúp bạn nam trở nên năng động hơn. Balo được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước lên đến trên 90% giúp bảo vệ an toàn mọi đồ đạc bên trong. . Ngoài ra, balo còn có lớp đệm thoáng khí sau lưng và cả ở quai, chiếc balo đeo chéo nam này giúp bạn cảm thấy thoải mái dù đeo nhiều đồ trong thời gian dài.

Balo deo cheo cho nam

Với kích thước lớn hơn những mẫu balo đeo chéo thông thường, bạn có thể chứa được cả khổ giấy A4 hay tabllet. Đây là mẫu balo có thể đeo đi làm, đi học, đi chơi hay thậm chí là đi dã ngoại… phải mang theo nhiều đồ.

Balo deo cheo cho nam

Nếu bạn là một anh chàng thích phong cách cổ điển thì mẫu balo đeo chéo này là dành cho bạn đấy. Mẫu túi đeo chéo này được làm bằng chất liệu da PU cao cấp có khả năng chống thấm, chống bám bẩn tốt. Túi đeo chéo được thiết kế một ngăn chính kéo khóa, có cài khuya chắc chắn phía trên. Thêm vào đó là một ngăn phụ có thể chứa những món đồ nhỏ như tai nghe hay cục sạc điện thoại tiện lợi.

Balo deo cheo cho nam

Balo đeo chéo nam vải thô là một trong những items thời trang rất được ưa chuộng hiện nay. Balo được làm bằng vải thô dày nên không bị sờn rách hay bạc màu. Phần đáy và hai bên viền balo còn được phối da PU nhằm bảo vệ balo. Đây là mẫu balo đeo chéo hoàn hảo cho việc chịu sức nặng hay các cọ xát va đập. 

Balo deo cheo cho nam

Đây là mẫu balo đeo chéo dành cho nam khá phổ biến và điển hình. Việc phối màu xanh than cùng trắng giúp mẫu balo nổi bật sự trẻ trung và năng động. Quai đeo to bản của túi giúp phân lực, tránh làm đau vai người đeo. Balo được làm bằng chất liệu vải tốt cứng nên có khả năng giữ form dáng tốt ngay cả khi chứa nhiều đồ dùng nặng bên trong. Balo có hai ngăn, ngăn chính có khóa kéo cùng lỗ đút tai nghe. Thiết kế chữ trên quai đeo balo là điểm nhấn thời trang cho mẫu túi đeo chéo nam xu hướng này.

Những lưu ý khi mua balo đeo chéo nam

Dù balo đeo chéo là loại balo nhỏ, không chứa nhiều đồ đạc, nên bạn cũng không nhất thiết dùng loại quá cao cấp. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà mua balo đeo chéo giá rẻ, kém chất lượng bạn nhé. Những mẫu balo giá rẻ kém chất lượng vừa nhanh hư hỏng lại không đảm bảo tính thẩm mỹ đâu. Để chọn được chiếc túi đeo chéo tốt và có giá vừa túi tiền, bạn nên lưu ý đến những tiêu chí này khi chọn mua.

  1. Đầu tiên là hãy lưu ý về chất liệu của balo. Tuy với mẫu balo nhỏ này bạn không cần phải có khả năng chống thấm cao. Nhưng một chiếc túi đeo chéo làm từ chất liệu tốt bao giờ cũng giúp bạn dùng được lâu, và đảm bảo tính thời trang. Những chất liệu lý tưởng nhất là Polyester, Nylon, da PU, vải dù.
  2. Tiếp theo là hãy chọn những chiếc balo đeo chéo được gia công tỉ mỉ. Các đường may tỉ mỉ, chắc chắn, gọn gàng sẽ là tạo nên chiếc túi đeo chéo chất lượng, bền bỉ và đẹp mắt.
  3. Đừng bỏ qua phần quai đeo nhé. Bạn nên chọn loại có quai đeo to bản để phân tán đều lực, thoải mái khi sử dụng.
  4. Cuối cùng là hãy mua balo đeo chéo nam tại địa điểm bán uy tín. Một cửa hàng có nhiều mẫu mã sản phẩm, tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng tận tình cùng chính sách hậu mãi uy tín là cửa hàng bạn nên chọn mua đấy. Ngoài ra hãy ưu tiên những cửa hàng có chính sách bảo hành, sửa chữa bạn nhé. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ được hỗ trợ ngay khi chiếc balo đeo chéo hư hỏng trong quá trình sử dụng đấy.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty