Cách làm sạch vết băng dính trên vali nhựa

Nếu không làm sạch vết băng dính trên vali nhựa sớm nó sẽ khô và khó làm sạch hơn. Nếu lau vết băng dính không đúng cách thì vừa không sạch vừa dễ làm trầy bề mặt vali nhựa.

Việc đóng gói hành lý ký gửi cho phép bạn mang theo chiếc vali to và nặng trong chuyến bay. Tuy nhiên, đôi khi vali có thể bị hằn vết băng dính do đóng gói vali. Đừng xem thường vết bẩn này, nếu không làm sạch sớm vết băng dính sẽ khô lại, khó làm sạch hơn. Và nếu không biết cách làm sạch vết băng dính trên bề mặt vali nhựa không sạch vừa có thể bị trầy xước. Nếu vali nhựa kéo của bạn cũng đang bị xấu vì vết băng dính thì hãy thử áp dụng các cách sau đây.

Cách làm sạch vết băng dính trên vali nhựa

Sử dụng dầu ăn

Đây là cách làm sạch vali nhựa nhiều người không nghĩ đến. Dấu ăn có tác dụng làm mất tính kết dính và ma sát của băng dính với bề mặt nhựa. Để thực hiện, bạn chỉ cần lấy khăn thấm dầu ăn là lau vết băng dính trên vali, chà sát trong khoảng vài phút là vết keo sẽ biến mất.

>> Xem thêm: Làm sao để vệ sinh vali nhựa an toàn?

Sử dụng cồn

Khi lau vết băng dính trên vali nhựa kéo bằng cồn, bạn cần thực hiện nhanh tay vì cồn dễ bay hơi mất tác dụng. Cũng nên sử dụng cồn loãng hoặc pha với nước để giảm tính axit tránh ảnh hưởng đến màu vali nhựa.

Cách làm sạch vết băng dính trên vali nhựa

Sử dụng xăng pha sơn

Đây là dung dịch có tính tẩy rửa mạnh. Hãy dùng vải hoặc bông gòn thấm xăng và lau vết keo dính trên vali. Lưu ý là bạn chỉ nên lau vết băng dính trên vali nhựa bằng xăng pha sơn với các loại vali có màu nhẹ, chống trôi màu tốt. Không thực hiện thao tác này dưới ánh nắng mặt trời hoặc gần nguồn nhiệt tránh nguy cơ cháy nổ.

Ngoài ra, để làm sạch vết băng dính cũng như các vết bẩn cứng đầu khác trên vali kéo nhựa, bạn nên vệ sinh vali càng sớm càng tốt. Hãy vệ sinh và kiểm tra toàn diện vali sau mỗi chuyến đi. Nếu phát hiện vali có hư hỏng thì mang đến địa chỉ sửa vali kéo lấy liền khắc phục sự cố ngay. Những cách làm này sẽ giúp bạn giữ vali bền bỉ, sạch đẹp dài lâu.

Cách làm sạch vết băng dính trên vali nhựa

Với những cách vệ sinh vali nhựa kéo hiệu quả trên, hi vọng bạn đã có thể làm sạch chiếc vali kéo ưa thích của mình. Truy cập www.balovanphuc.com để khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về thế giới phụ kiện vali – balo – túi xách – cặp táp.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty