Các loại Vali nhựa tốt nhất hiện nay

Bạn có biết vali nhựa có nhiều loại không? Chúng ta không nói đến kích cỡ vali nhựa nhé. Mà  vali nhựa kéo còn được phân biệt theo chất liệu nhựa nguyên liệu.

>> Xem thêm: Nên chọn vali vải hay vali nhựa khi đi du lịch

Các loại Vali nhựa tốt nhất hiện nay

Chất liệu nhựa nguyên liệu là thành phần quan trọng quyết định độ bền, giá thành và chất lượng của chiếc vali nhựa kéo thành phẩm. Thông thường khi chọn mua vali kéo nhựa bạn có quan tâm đến yếu tố này không? Phần này thường sẽ được thể hiện trong phần thông tin sản phẩm. Nếu là một người “sành” vali du lịch thì bạn chắc chắn đừng bỏ qua việc xem xét kỹ chất liệu nhựa làm vali bạn nhé. Vì mỗi chất liệu nhựa sẽ cho ra chiếc vali có chất lượng cùng các đặc tính đặc thù đấy. Vạn Phúc sẽ mang đến cho bạn vài thông tin hữu ích về các loại nhựa làm vali du lịch ngay dưới đây nhé.

Các loại Vali nhựa tốt nhất hiện nay

Vali nhựa ABS + PC

Vali nhựa làm từ chất liệu ABS (acrylonitrile-butadiene-styrene) + PC (polycarbonate) có trọng lượng tương đối nhẹ, độ cứng và khả năng chống xước tốt. Theo đó, nhựa ABS có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu áp lực va đập nhẹ. Ngoài ra, đặc tính nổi bật của chất liệu này là dẻo nóng nên dễ pha màu và chế tác, tạo hình. Hiện nay trên thị trường hành lý du lịch, màu sắc của vali nhựa ABS rất đa dạng. Trên thị trường, giá thành của vali nhựa ABS tương đối thấp, hầu hết người tiêu dùng không khó để sở hữu một chiếc vali nhựa kéo này. 

Vali nhựa PC

Vali nhựa kéo làm từ chất liệu nhựa PC (polycarbonate) là loại nhựa tổng hợp có độ đàn hồi cực tốt, trọng lượng khá nhẹ, chịu được nhiệt cao. Điểm nổi bật nhất của dòng vali này là khi bị va đập, vali nhựa PC uốn cong để hấp thụ va chạm và trở lại hình dáng ban đầu. Đặc tính này giúp vali nhựa PC vừa bền bỉ, giữ form dáng tốt, bảo vệ tốt hành lý bên trong, vừa có thể đáp ứng những thiết kế cầu kỳ, màu sắc tươi sáng. Vì vậy, những chiếc vali nhựa kéo PC thường là lựa chọn ưu tiên của người trẻ – hay xê dịch và không ngại thể hiện bản thân.

Các loại Vali nhựa tốt nhất hiện nay

>> Xem thêm: Vali nhựa – Giải pháp tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa mưa

Vali nhựa PP

Vali nhựa làm từ chất liệu PP (Polypropylene) – một loại polyme nhiệt dẻo, có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn mà không làm biến dạng vali, khiến chiếc vali vẫn có thể quay lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu. Bởi BB là loại nhựa nhẹ nhất của tất cả các sản phẩm nhiệt dẻo, lại có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Vì thế, vali nhựa PP sẽ đánh tan mối lo lắng về hành lý của bạn khi đi du lịch – bền chắc, siêu nhẹ, chống trầy xước mặt của vali.

Vali nhựa SPC

Nhắc đến vali nhựa tốt thì không thể không nhắc đến chất liệu nhựa SPC – Smart Polycacponat. Đây là một loại chất liệu có lớp nền PC và được gia công thêm một lớp lưới tổ ong phủ trên bề mặt. Ưu điểm tuyệt vời của vali nhựa SPC là tính chống trầy xước cực kỳ tối ưu, gần như là hoàn hảo. Đặc tính tiếp theo của vali kéo làm từ chất liệu nhựa SPC là siêu nhẹ, siêu bền. Một chiếc vali nhựa SPC chất lượng tốt hoàn toàn có thể chịu được các tác động vật lý, va chạm mạnh. Sở hữu chiếc vali du lịch nhựa này vali hành lý của bạn sẽ có tuổi thọ lâu hơn nhiều đấy.

Các loại Vali nhựa tốt nhất hiện nay

>> Xem thêm: Gợi ý những thương hiệu vali nhựa tốt hiện nay

Làm sao chọn được loại vali nhựa tốt?

Để biết vali nhựa kéo được làm từ chất liệu nhựa nào, bạn nhớ xem kỹ phần thông tin sản phẩm ghi trên bao bì vali nhé. Ngoài ra, cũng đừng quên cẩn thận nhờ nhân viên tư vấn lại về chất liệu vali bạn định mua nhé. Mỗi loại nhựa sẽ có đặc điểm và giá thành khác nhau. Chọn đúng loại nhựa phù hợp với nhu cầu sẽ góp phần giúp chiếc vali hữu ích với các chuyến đi của bạn hơn. Đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí không ít đấy.

Yếu tố quan trọng để chọn mua được chiếc vali nhựa tốt là hãy chọn cửa hàng bán uy tín nhé. Một cửa hàng bán hành lý uy tín sẽ cung cấp đầy đủ và tư vấn tận tình thông tin sản phẩm. Nhờ vậy sẽ giúp bạn có lựa chọn chuẩn xác hơn đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty