Nên chọn vali vải hay vali nhựa khi đi du lịch

Không thể nói vali nhựa tốt hơn vali vải hay ngược lại vali vải tiện lợi vali nhựa. Cả 2 loại vali này đều được tạo ra với những nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng khác nhau, vì vậy để quyết định chọn loại vali nào bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng của bạn là gì.

Vậy vali nhựa và vali vải khác nhau những gì?

Vali vải

Vali vải thường rất nhẹ, có thể tối ưu hoá kích thước khi bạn cần “nhồi nhét” nhiều đồ hơn bình thường một tí bởi khả năng “cơi nới” của vali. Đây chính là lí do vì sao khi phải chứa đồ đi qua cảng xuất quan hay sân bay, bạn nên dùng vali vải để có thể làm giảm trọng lượng của chiếc vali, tăng trọng lượng hành lý thực mà bạn có thể mang. Ngoài ra, với ưu điểm gọn gàng, nhẹ nhàng, bạn có thể kéo vali vải dể dàng cả trên những mặt đường không mấy bằng phẳng, đồng thời có thể dễ nâng lên khi gập cầu thang hay vật cản.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là tính chống thấm nước kém. Có những cất liệu vải như polyester với tính năng thấm nước cao nhưng vali vải vẫn “kỵ nước”.

Đó là lí do bạn nên dùng vali vải cho những chuyến đi dài ngày.

Vali nhựa

Vali nhựa được nhiều người ưu ái sử dụng cho những chuyến công tác ngắn ngày hoặc chuyến du lịch nhỏ. Tính năng nổi bật của vali nhựa là khả năng chống thấm tuyệt đối, khả năng chịu va đập tốt có thể đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn, đặc biệt là “hàng dễ vỡ”. Ngoài ra dễ lau chùi và bảo quản là điểm cộng khiến những bà nội trợ thích mê khi dùng vali nhựa.

Tuy nhiên, ngược lại với vali vải, bạn sẽ không thể ăn gian không giản của vali nhựa thêm tí nào được. Đồng thời, vì chất liệu là nhựa, nên dù có nhẹ đến mấy cũng sẽ làm tiêu hao một phần trọng lượng của hành lý bạn khi bỏ lên cân.

Yếu tố bạn nên cân nhắc khi quyết định chọn mua loại vali nhựa hay vali vải là tính khả dụng cho nhu cầu sử dụng thường xuyên của bạn. Nếu là một người thường xuyên có những chuyến du lịch xa, bạn nên dùng vali vải để tối ưu trọng lượng hành lý. Hoặc bạn là người thường ra nước ngoài công tác ngắn hạn, với một chiếc vali nhựa kéo bên cạnh, hẳn trông bạn sẽ sành điệu hơn rất nhiều, nhưng cũng hãy cẩn trọng, sự sành điệu thường đi đôi với ánh nhìn, bạn sẽ không mong hành lý của mình bị để ý khi ở sân bay đâu.

Cuối cùng, nếu vẫn còn phân vân không biết nên chọn loại vali nào cho phù hợp, bạn nên đến Ba lô Vạn Phúc để có những tư vấn phù hợp nhất từ đội ngũ nhân viên ở đây, và chọn cho mình chiếc vali ưng ý với giá rẻ bất ngờ nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty