Gợi ý những thương hiệu vali nhựa tốt hiện nay

Trên thị trường thời trang hiện nay có quá nhiều loại vali kéo vỏ cứng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Không những thế, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn ngập khắp nơi khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi chọn mua vali nhựa. Dưới đây là những thương hiệu vali vỏ cứng uy tín bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

1. Echolac

Echolac là thương hiệu sản xuất và phân phối vali kéo vỏ nhựa cứng cao cấp. Những chiếc vali nhựa của Echolac được làm từ chất liệu ABS và PC có khả năng chống va đập cực cao.  Cần đẩy được thiết kế bằng hợp kim kẽm giúp chiếc vali kéo nhẹ hơn và chịu được lực nén tốt hơn khi nghiêng vali. Bánh xe được sản xuất bởi Hinomoto Japan tại Nhật Bản có khả năng xoay 360 độ tốt giúp quá trình di chuyển của bạn dễ dàng hơn trong mọi tư thế kéo. Vali nhựa Echolac còn tích hợp khóa TSA theo chuẩn của Tổ chức Quản lí An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vali bạn nhé.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay

2. Eminent

Thương hiệu vali kéo nhựa Eminent đặt trụ sở tại Đài Loan luôn cho ra đời những sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng không hề kém cạnh thương hiệu cao cấp. Vali Eminent nổi bật với ưu điểm gọn, nhẹ nhờ sử dụng 100% chất liệu polycarbonate. Chất liệu này làm tăng khả năng chống trầy, chống thấm nước và chống va đập. Cần kéo cũng được thiết kế chắc chắn và gọn nhẹ với ống nhôm kép có thể gia giảm chiều cao linh hoạt, bánh xe có thể xoay 360 độ di chuyển dễ dàng. Cũng như Echolac, những sản phẩm của Eminent cũng tích hợp khóa TSA, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay

3. Heys

Với thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện lợi, những chiếc vali kéo nhựa của Heys luôn hút hồn của phái mạnh lẫn phái yếu. Heys sử dụng các loại vật liệu tốt nhất như Polyeste hay Polycarbonate giúp vali bền hơn và chống va tập tốt hơn. Thêm vào đó, hệ thống Four Wheel Spinner – 4 trục bánh xe với mỗi trục là 2 bánh có khả năng phân tán trọng lượng đều lên 8 điểm tiếp xúc giúp giảm tải trọng lên bánh xe, tăng khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình của vali.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay

4. Hush Puppies

Hush Puppies là thương hiệu sản xuất và phân phối vali đến từ bang Michigan, Hoa Kỳ. Những sản phẩm của thương hiệu luôn hướng đến thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Những chiếc vali nhựa kéo của Hush Puppies sử dụng chất liệu nylon mềm làm tăng khả năng kháng nước và ánh sáng. Ngoài ra, họ còn dùng 100% Polyester để chống sốc và va chạm từ bên ngoài. Cùng với đó là hệ thống cần đẩy hợp kim nhôm được xử lý qua dual-aluminium có khả năng chịu lực cao đi kèm với hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay

5. Meganine

Vali kéo Meganine thể hiện sự mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn ngay khi sờ vào sản phẩm. Thương hiệu vali Megaline có xuất sứ từ Đài Loan, đứng số một về chất lượng nhựa công nghiệp trên toàn thế giới. Sản phẩm thường được làm từ nhựa ABS siêu bền, có khả năng chống lại va chạm từ bên ngoài và chống trầy xước tốt. Điểm nhấn của sản phẩm là mặt trước và sau được tạo hình 3D sắc nét. Cần đẩy sử dụng hợp kim nhôm tăng cường sức chịu lực, hệ thống 4 bánh xe Spiner xoay 360 độ tối ưu.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay

6. Prince

Hầu hết sản phẩm vali kéo của Prince đều sử dụng chất liệu sợi thủy tinh. Chất liệu này đảm bảo vỏ ngoài vali sẽ không còn giòn, dễ gãy vỡ, thay vào đó là bền bỉ và dẻo đến khó tin. Ngoài ra, những chiếc vali kéo của Prince còn chịu được lực nén cực cao với khả năng tải trọng lên đến 500 kg.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay

7. Jipulasi Design 

Jipulasi Design là thương hiệu vali thời trang đến từ thành phố San Fransisco, Hoa kỳ. Hầu hết sản phẩm của hãng được thiết kế theo phong cách 3D, sử dụng chất liệu Polycarbonate và hợp kim nhôm nhẹ nhàng và chắc chắn. Điểm cộng của sản phẩm là hệ thống ngăn chia bố trí hợp lý kèm khoá kéo zip an toàn.

Nhung thuong hieu vali nhua tot nhat hien nay 

Trên đây là 7 thương hiệu vali kéo vỏ nhựa cứng phổ biến và tốt nhất hiện nay. Hãy cho mình một sự lựa chọn và truy vập vào balovanphuc.com để mua vali với giá và chính sách bảo hành tốt nhất bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty