20/10 nên tặng quà gì?

20/10 năm nay bạn sẽ tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn? Nếu bạn chưa chọn được món quà 20/10 phù hợp thì hãy nghĩ đến những gợi ý dưới đây nhé.

20/10 – ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp tuyệt vời để những người con, người chồng hay anh/em bày tỏ sự trân trọng và biết ơn với những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Bạn không nhất phải chọn một món quà thật lãng mạn, thật đắt tiền như trong các bộ phim truyền hình. Quan trọng hơn hết đó là tấm lòng của bạn. Hãy chọn món quà phù hợp nhất với sở thích, tính cách hay mong muốn thầm kín của người bạn định tặng.

>> Xem thêm: Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Nếu bạn chưa chọn được món quà phù hợp thì hãy nghĩ đến những gợi ý bên dưới đây nhé.

20/10 nên tặng quà gì?

Hoa

Hoa vẫn là món quà đơn giản và hiệu quả nhất dành tặng cho phái đẹp. Dù miệng các nàng vẫn nói đại loại như “Mình không thích hoa đâu”, “Mua hoa làm gì cho phung phí”, “Hoa chỉ là hình thức bên ngoài”… nhưng thử hỏi ai nỡ từ chối một bông hoa xinh đẹp đúng không nào? Thực tế thì dù người phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu cũng trở nên “yểu điệu” khi cầm trên tay một bông hoa. Nếu không tin bạn hãy thử tặng mẹ/ chị gái/ người yêu hoa nhé. Dù chỉ là một bông thôi cũng sẽ khiến người ấy tươi vui rạng rỡ suốt vài ngày đấy.

>> Xem thêm: Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 8/3

Những món đồ theo sở thích

Người phụ nữ bạn trân quý thích điều gì? Du lịch, đọc sách, nghe nhạc hay sưu tầm những món linh tinh? Hãy tìm hiểu và chọn cho người ấy một món đồ hợp sở thích, thiết thực nhé. Nếu bạn gái thích đi du lịch, thì chọn mua một chiếc vali du lịch thời trang hay những phụ kiện vali vui nhộn như túi trùm vali, bộ sticker dán vali, nhãn tên gắn vali… sẽ làm nàng thích mê.

20/10 nên tặng quà gì?

Còn nếu nàng thích đọc sách, thích viết lách hay thích sưu tầm thì các món văn phòng phẩm đẹp và lạ mắt sẽ là lựa chọn dễ dàng. Bạn không cần ngại món quà 20/10 bạn tặng “đụng hàng” với những thứ nàng đang có. Vì chỉ cần hợp sở thích thì bao nhiêu cũng không đủ.

Món quà tinh thần

Nếu việc một món quà hữu hình trở nên quá khó khăn thì bạn có thể nghĩ đến món quà tinh thần, tình cảm. Một buổi hẹn hò thú vị, một bữa ăn đơn giản do bạn tự tay vào bếp, một ngày để người phụ nữ được thảnh thơi, hay đôi khi chỉ là một cái ôm thật ngọt ngào. Quà tặng là biểu hiện của tấm lòng, chỉ cần món quà 20/10 bạn trao đi xuất phát từ tận trái tim, thì chắc chắn nó sẽ chạm đến người nhận dù có là gì đi nữa. Bạn không cần dành quá nhiều tâm trí chuẩn bị những món quà thật tuyệt diệu. Vì món quà tuyệt vời nhất có khi là chính bạn rồi đấy.

20/10 nên tặng quà gì?

Có một vài lưu ý nhỏ là không nên tặng mỹ phẩm, quần áo phụ kiện thời trang cho phái nữ vào ngày 20/10. Vì bạn sẽ khó chọn được thỏi son hay chiếc túi xách khiến nàng ưng ý đấy. Có thể bạn hiểu sở thích và guu thời trang của nàng, nhưng phái đẹp thường “nắng mưa thất thường” mà. Những món quà liên quan đến tính thẩm mỹ, guu thời trang trực diện trên người nàng, tốt hơn hết hãy để nàng tự chọn. Hơn nữa, việc tự chọn quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện cũng là niềm vui to lớn với phái đẹp.

Với những gợi ý ở trên, Balo Vạn Phúc chúc bạn chọn được cho người phụ nữ mình yêu thương món quà 20/10 thật ý nghĩa nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty