Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Bạn còn nợ nàng quà 20/10 không? Pin sạc dự phòng, đồ thể thao hay vali du lịch đều là những món quà 20/10 tuyệt vời và ý nghĩa cho nàng năng động đấy.

Nếu người bạn định tặng quà là cô nàng cá tính, năng động, thường xuyên đi đây đi đó hay gymer thì việc chuẩn bị quà 20/10 cho nàng không khó như bạn nghĩ đâu nhé.

Pin sạc dự phòng

Với những nàng năng động cá tính thì sản phẩm công nghệ vừa phải gắn liền với phong cách, vừa tiện dụng và bền bỉ. Như vậy thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển, vận động cao của nàng. Theo đánh giá của nhiều người, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Âu – Mỹ, tương thích cao với mọi thiết bị, được thiết kế để phù hợp với nhu cầu di động này đấy.

Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Trang phục thể thao

Dân thể thao, gymers hay dancer sẽ thích quà 20/10 là những bộ trang phục thể thao “xịn sò” lắm đấy. Nếu bạn chưa biết thì Adidas hay Just Feel Free là bạn đồng hành ở những buổi tập gym, hay ra ngoài trekking, chạy bộ, yoga tuyệt vời đấy. Có thể các sản phẩm có thương hiệu hơi đắt đỏ, nhưng bạn có thể tiết kiệm bằng cách săn deals khuyến mãi, giảm giá trên các trang thương mại điện tử nhé.

Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Thiết bị hữu ích

Hãy xem người bạn định tặng quà 20/10 đang theo đuổi bộ môn nghệ thuật hay thể thao nào nhé. Nếu nàng đang tập gym hay yoga thì thảm tập là phù hợp nhất, còn nếu nàng đang học nhảy thì tặng giày thử xem sao nhé. Trong trường hợp cô nàng thích vẽ thì tặng bộ dụng cụ vẽ, thích nhạc thì iPod cũng là gợi ý đáng tham khảo đấy. Nói chung, hãy “theo dõi” để biết vật dụng, thiết bị gì sẽ cần thiết, hữu ích với chủ nhân của món quà bạn nhé.

Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Vali du lịch

Đây là món quà hoàn hảo cho cô nàng thường xuyên đi du lịch, đi công tác. Với dân thể thao thích xê dịch, một chiếc vali du lịch tốt rất quan trọng, bởi phải “chịu đựng” tần suất sử dụng liên tục.  Một chiếc vali du lịch “xịn sò” đến từ hãng có thương hiệu với chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và tính thời trang cao chắc chắn sẽ làm nàng hạnh phúc vào dịp 20/10 này đấy. 

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Nếu chưa biết chọn vali du lịch như thế nào thì bạn có thể lựa chọn vali cứng với vỏ nhựa ABS tăng khả năng chống trầy xước, hoa văn vân đẹp mắt hay vali vải bền bỉ với các đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các hướng dẫn chọn vali du lịch chuẩn từ Vạn Phúc bạn nhé.

Vạn Phúc chúc một nửa thế giới 20/10 trọn vẹn niềm vui nhé!
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty