Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp cánh mày râu thể hiện sự quan tâm của mình đến các nàng. Bạn đã chuẩn bị quà 8/3 cho bạn gái của mình chưa?

Trong ngày đặc biệt 8/3 này, Vạn Phúc gợi ý cho bạn những món quà đặc biệt như combo trang sức – khẩu trang, nội y hoặc vali du lịch dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Nội y – Quà tặng bạn gái tinh tế

Nội y là một lựa chọn vừa tinh tế vừa ý nghĩa mà bạn gái của bạn sẽ rất thích đấy. Món quà này còn thể hiện sự quan tâm chân thành của chàng dành cho nàng: Riêng tư và duy nhất. Chàng đừng ngại mà tìm hiểu thông tin về size quần áo nội y của bạn gái, và tìm kiếm dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp làm quà tặng nàng nhé.

Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 8/3

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nội y cao cấp, an toàn và thời trang. Chàng có thể chọn Bon Bon Underwear – thương hiệu nội y được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. Các sản phẩm của Bon Bon luôn có thiết kế quyến rũ, sang trọng và thanh lịch đậm chất Pháp. Chất liệu sản phẩm cũng an toàn cho vùng da nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ để vừa vặn, nâng đỡ hợp lý, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Bon Bon đang có chương trình khuyến mãi 8/3 từ 1/3 đến 9/3 đấy.

Bạn có thể đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn tận tình nhé. Chọn quà không nên ngại, mà cần chọn lựa thật cẩn thận đấy.

Combo trang sức – khẩu trang dành tặng người phụ nữ mình yêu thương

Đây là ý tưởng quà tặng độc đáo đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng PNJ. Hiểu được tầm nguy hại của dịch Covid-19, PNJ đã có nhiều hoạt động quan tâm đến sức khỏe phái đẹp. Dịp 8/3 này, nhãn hàng khuyến khích đặt hàng online, mỗi đơn hàng sẽ dành tặng ngay cho khách hàng một cặp khẩu trang được thiết kế độc quyền số lượng có hạn.

Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 8/3

Trong đó, khẩu trang làm từ chất liệu vải kháng khuẩn, mềm mại, thoáng khí và không gây kích ứng da, ngăn ngừa vi khuẩn tốt, tái sử dụng được 30 lần giặt. Khẩu trang đã được kiểm định chất lượng bởi EUROFINS Việt Nam. Đây chắc chắn là món quà mà các bạn gái đang mong chờ trong mùa dịch này đấy.

Vali kéo du lịch thời trang

Nếu bạn gái của bạn thích du lịch thì một chiếc vali kéo thời trang, sang trọng sẽ lấy lòng được nàng đấy. Món quà vừa thể hiện sự quan tâm đặc biệt bạn dành cho nửa kia, vừa thể hiện sự ấm áp và đáng tin cậy của bạn nữa đấy.

Nếu bạn chưa biết mua vali đẹp ở đâu thì nên đặt hàng trực tuyến tại Vạn Phúc nhé. Vali của Vạn Phúc luôn rất được lòng phái đẹp bởi tính thời trang, sự tiện lợi, độ an toàn và chắc chắn. Đặc biệt, chỉ tại Vạn Phúc bạn mới tìm thấy những chiếc vali màu neon, màu pastel rực rỡ mà lại rất bền màu.

Gợi ý quà tặng bạn gái ngày 8/3

Mùa dịch này, bạn có thể chọn đặt hàng online qua hotline 0906 755 747 hay fanpage https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo Vạn Phúc để được giao hàng tận nhà nhanh chóng nhé. Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm thật kỹ để chọn làm quà thì bạn có thể đến cửa hàng Vạn Phúc tại 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, HCM.

Vạn Phúc chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ bên cạnh bạn gái nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty