Xưởng sản xuất vali quà tặng in logo giá rẻ chất cao cấp – nhanh hỏa tốc

Vali nhựa là món quà cao cấp mà nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Xưởng sản xuất vali quà tặng giá rẻ nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí tiếp thị hiệu quả.

Vì sao vali được xem là món quà tặng khách hàng giá trị từ nhãn hàng? Một chiếc vali nhựa thời thượng không chỉ là vật dụng hữu ích và “đắt giá” mà không ai từ chối nhận. Hiện nay trên thị trường những chiếc vali nhựa kéo tốt có giá không rẻ. Trong khi ai cũng sẽ phải sử dụng đến vali kéo vào một lúc nào đó. Còn cách nào lý tưởng hơn để ghi điểm với khách hàng và tăng hiệu ứng truyền thông thương hiệu khi in logo lên những chiếc vali quà tặng cao cấp.

Dĩ nhiên, lựa chọn vali nhựa như thế nào để tiết kiệm ngân sách nhất có thể mà trông vẫn “đắt giá” là bài toán doanh nghiệp nào cũng đặt ra. Và Vạn Phúc là xưởng sản xuất vali quà tặng có thể giúp doanh nghiệp giải bài toán này.

Xưởng sản xuất vali quà tặng in logo giá rẻ chất cao cấp – nhanh hỏa tốc

Xưởng sản xuất vali quà tặng “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Thương hiệu vali Pumpkin “made-in-Vietnam” thuộc sở hữu của Công ty chuyên sản xuất vali Vạn Phúc. Thời gian gần đây, các tín đồ du lịch truyền tai nhau vali Pumpkin cao cấp với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt. Sở hữu kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, bảng màu thời thượng, vali nhựa Pumpkin đặc biệt được khách hàng trẻ ưa chuộng và lựa chọn như một sản phẩm vali thời trang cao cấp.

Xưởng sản xuất vali quà tặng giá siêu rẻ thực hiện siêu nhanh

Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với những cam kết chất lượng hàng đầu. Công ty sản xuất vali này là doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày.

Xưởng sản xuất vali quà tặng in logo giá rẻ chất cao cấp – nhanh hỏa tốc

Xưởng sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.

>> Xem thêm: Doanh nghiệp đặt vali quà tặng phải chú trọng chất liệu và kỹ thuật sản xuất

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.
  • Cam kết chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Sở hữu bảng giá sản xuất vali quà tặng cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Xưởng sản xuất vali quà tặng in logo giá rẻ chất cao cấp – nhanh hỏa tốc

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty