Xu hướng túi xách tay nữ xuân hè 2021

Năm 2021 tới, những mẫu túi xách tay nữ nào sẽ được lòng các tín đồ thời trang nhất? Dưới đây sẽ là những mẫu túi hot nhất 2021 dành cho các quý cô diện sự kiện “sang chảnh”.

Mỗi năm các nhà thiết kế của các thương hiệu khác nhau sẽ cho ra một mẫu túi xách để trở thành xu hướng phụ kiện trong năm. Và năm 2021 cũng không ngoại lệ, chúng ta cũng sẽ có những mẫu túi xách tay được ưa chuộng hàng đầu.

Xu hướng túi xách tay nữ xuân hè 2021

Túi xách hình hộp

Túi xách hình hộp không chỉ đẹp, mà còn rất tiện dụng, có kiểu dáng chắc chắn như một chiếc hộp nhỏ xinh. Mẫu túi xách thời trang này giúp cho bạn có thể đựng được nhiều các món phụ kiện khi đi dự tiệc, mà không lo đồ vật bên trong bị trồi lên làm mất thẩm mỹ, như các mẫu túi nhỏ thông thường.

>> Xem thêm: Kỳ lạ mẫu túi xách giống bánh mì có giá 1.170 USD
 

Xu hướng túi xách tay nữ xuân hè 2021

Túi đeo chéo

Vốn là item thời trang quá quen thuộc trong vài năm gần đây, túi đeo chéo vẫn tiếp tục được ưa thích bởi tôn lên được vẻ sang trọng, nữ tính nhưng vẫn không kém phần năng động trẻ trung. Các mẫu túi đeo chéo 2021 có thể làm bằng chất liệu da cá sấu, đi kèm theo với các bộ váy lộng lẫy.

>> Xem thêm: Những mẫu chiếc túi xách tay nữ nên đầu tư cuối năm 2020

Xu hướng túi xách tay nữ xuân hè 2021

Túi phong thư

Mẫu túi xách tay nữ phong thư trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích, nhờ vào sự tiện dụng, khả năng kết hợp thời trang linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi tiệc cưới hãy đến những buổi tiệc sang trọng. Năm 2021, mẫu túi xách thời trang phong thư còn có thể được thiết kế theo phong cách trẻ trung, độc đáo khiến cho nó trở thành một cơn bão một lần nữa.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về thế giới phụ kiện – balo – túi xách thời trang tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty